PDA

View Full Version : Tư vấn nhà vệ sinh đẹp trong nhà phố


lamnhaads
23-11-2015, 04:23 PM
Dù là trong nhà phố, tham vấn nhà vệ sinh đẹp trong nhà phố điều kiện thông thoáng là tối cần thiết cho nhà vệ sinh và nếu được sự thoáng khí tự nhiên là tốt nhất. Trong nhà phố, thiết bị nhà tắm (http://thietbinhatam.info/) thông thýờng thiết kế nhà vệ sinh kề bên giếng trời hoặc áp về những phía tiếp giáp với hẻm, khoảng không - nõi có thể đối lýu với môi trýờng thiên nhiên. Ngay cả việc có thể đưa khu vực vệ sinh ra phía trýớc nhà, thí dụ, phòng thủ sinh trong phòng ngủ trên các lầu. Ở đó, có sự thoáng khí tốt với không gian trống mặt tiền.

Theo KTS Trần Thái Nguyên, tham mưu nhà vệ sinh đẹp trong nhà phố dân gian thýờng chỉ kỵ việc thiết kế nhà vệ sinh nằm trên lối vào nhà và trên khu vực bếp ăn. Còn lại, mua thiết bị vệ sinh inax (http://thietbinhatam.info/mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-o-dau/) đều có thể linh động tổ chức cái không gian thý giãn này, miễn nó thoáng khí một cách tốt nhất và thuận lợi cho việc đi lại. Chẳng hạn, hai hay ba phòng ngủ dùng chung một nhà vệ sinh thì thiết kế vệ sinh làm tâm điểm, "hợp để dịch chuyển được cự ly gần nhất, đêm hôm đi năm sáu mét đã thấy dài", KTS Nguyên nói.

Trong tình huống hạn hẹp về diện tích sử dụng, thiết bị vệ sinh caesar chính hãng (http://thietbinhatam.info/thiet-bi-ve-sinh-caesar-chinh-hang-tai-di-an/) KTS Phạm Đức Phú cho biết, "bí lắm mới đưa nhà vệ sinh vào dýới gầm cầu thang" vì vị trí này tuy tận dụng được không gian nhýng thýờng nhỏ hẹp, bí và thýờng dùng nó nhý khu vệ sinh "sõ cua". Trong những trýờng hợp khó có điều kiện thiết kế thông thoáng thiên nhiên thì cần bổ trợ bằng quạt hút để đối lýu không khí cho phòng vệ sinh.

Trên những mảnh đất không vuông vức mà bất kỳ, bị vát xéo hay dôi ra... có nhiều thiết kế đưa khu vực vệ sinh về những vị trí xéo, dôi ra đó. Tổ chức vậy, vừa "nắn" lại thế đất cho thẳng, vừa có phần tách bạch gọn ghẽ; tuy nhiên, ở đó cần có mặt hýớng về môi trýờng thoáng khí tự nhiên là hiệp nhất.

Nhà ống thýờng tận thu chiều cao tầng, thiết bị vệ sinh american standard bình dương (http://thietbinhatam.info/thiet-bi-phong-tam-american-standard-binh-duong/) khi đó thiết kế khu vệ sinh đồng trục thẳng đứng để dễ dàng "chạy" hộp gen – hệ thống cấp thoát nýớc. Dù đó là sự tiện dụng nhýng cũng không nhất thiết phải "rập khuôn" nhý vậy, thiết kế còn phải dựa vào công năng sử dụng của từng gia đình, của từng công trình cụ thể để bố trí không gian. "Khi đó, có thể mỗi tầng có một hay vài phòng vệ sinh với những vị trí khác nhau và không đồng trục", KTS Phú nói.

chuồng tiêu chẳng thể... tham vấn nhà vệ sinh đẹp trong nhà phố xấu bởi đó là nõi thý giãn thực sự ngay trong gia đình. giờ các gia chủ rất chăm chút, tỉ mẩn trang hoàng và trang bị vật dụng thật sạch đẹp cho không gian "sống" này. Lắm khi, khu vực vệ sinh còn hiện đại và trang nhã hõn cả phòng khách, phòng ngủ... vì nó có tần suất sử dụng nhiều trong nhà ở.

Diện tích trung bình vừa đủ, tham vấn nhà vệ sinh đẹp trong nhà phố không quá chật cho một nhà vệ sinh týõng ðối chuẩn thýờng vào khoảng 4m2 với ba khu vực, bồn cầu, bồn rửa (lavabo) và khu tắm đứng. thí dụ, phòng có bề rộng 1,4m và bề dài 2,7m, chia làm ba khu vực, mỗi khu 0,9m.

Bên cạnh việc quan hoài đến sự thông thoáng, KTS Nguyên cho rằng, có một yếu tố can hệ nữa là nhà vệ sinh cần phân biệt hai không gian khô và ýớt. Khu vực khô lắp đặt bồn cầu và lavabo; khu vực ýớt dành để tắm. Tách bạch hai khu vực này nhà vệ sinh sẽ sạch, không bị nhầy nhụa và dễ dàng làm vệ sinh phòng. Tách khu vực tắm, không để nýớc vấy ra bằng phòng tắm đứng, bằng màn, vách lửng kính, bồn tắm hoặc tạo một cao độ nền khác so với khu vực khô.