PDA

View Full Version : Chăn điện Nhật emi cao chính hãng giao hàng tận nhà


baominhbabikid
22-11-2015, 08:52 PM
Chăn điện Hàn Quốc emi là sản phảm chăn điện không mới, càng theo thời gian tiếng tăm của nó càng được khẳng định bởi những sản phẩm chăn điện (http://babikid.vn/do-gia-dinh/chan-dien-dem-dien-chinh-hang/) làm mưa làm gió trên thị trường. Bài viết này giới thiệu tới độc giả đôi nét về sản phẩm chăn điện Hàn Quốc emi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chăn điện thì đây sẽ là một cân nhắc để bạn chọn lựa cho mình một sản phẩm chăn điện Hàn Quốc ưng nhất.

Giá bán chăn điện Hàn Quốc Emi:

Giá tham khảo : liên can để biết thêm chi tiết

Cách dùng chăn điện emi căn bản:

Đây không chỉ là cách sử dụng chăn điện emi là còn là cách sử dụng phổ thông với vớ các loại chăn điện khác trên thị trường hiện giờ.

· Trải chăn điện ngay ngắn.

· Cắm bộ điều khiển vào giắc cắm và ổ điện

· Điểu chỉnh mức nhiệt cao nhất cho chăn điện, mức 7. Sau đó hạ dần nhiệt độ. Duy trì mức 3,4 để giữ ấm tốt hơn và an toàn cho chăn. Lưu ý khi sử dụng ban đêm chỉ cần để mức 1 là có thể giữ ấm cho cả đêm.

· Khi nhiệt độ quá cao tháo ổ căm điện ra và giao thông để được nhân viên tham mưu.( Bạn nên quan tâm tới vấn đề này để bảo đảm an toàn cho sức khỏe cũng như bảo đảm tuổi thọ cho chăn điện được lâu).

· Vệ sinh nhẹ nhàng chăn điện bằng bàn chải mềm, không dùng máy giặt để tránh bị đứt cách dây điện ở trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

· Không để bộ điều khiển nhiệt độ tiếp xúc với nước và bảo quản ở nơi an khô thoáng.

· Không phơi chăn điện trực tiếp dưới ánh nắng thái dương và tuyệt đối không dùng dụng cụ đập bụi.

tham số kỹ thuật chăn điện Hàn Quốc Emi:

Sản xuất: Hàn Quốc
Hãng Sản xuất: EMI
Công suất: 120W
Điện áp: 110-220V
kích tấc: 135cm x 180cm x 0,5cm
Chất liệu : vải nhung hoặc cotton.