PDA

View Full Version : Tiểu buốt ra hồi sáng giàu sao đừng?


hnamkn01
22-11-2015, 08:22 PM
Thưa thầy thuốc, năm nay em 26 tuổi. Mấy tháng gần đây, mỗi khi thức dậy đi tiểu em đều thấy tiểu buốt và thấy nước giải có màu vàng đục. Em nghĩ mình bị nóng trong người nên uống nhiều nước. Hiện tượng nước giải màu vàng đục không còn, nhưng tiểu buốt vẫn không thuyên giảm. Vậy bác sĩ cho em hỏi tiểu buốt vào buổi sáng có sao không?
===>>> chữa viêm tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-viem-tinh-hoan-nhanh-nhat/)
đáp câu hỏi Tiểu buốt vào buổi sáng có sao không?
Chào bạn!
trước nhất rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục hỏi đáp nam khoa. Trường hợp tiểu buốt vào buổi sáng có sao không? chúng tôi xin được Trả lời như sau:
Như bạn đã biểu hiện buổi sáng thức dậy thấy nước giải có màu vàng đục, uống nước thì nước giải lại trong. Đây là dấu hiệu bình thường bởi khi ngủ lượng nước không được đưa vào trong thân nên lượng nước thải ra ít, màu nước tiểu đậm hơn.
===>>> cách chữa viêm tinh hoàn nhanh nhất (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-viem-tinh-hoan-nhanh-nhat/)
Trường hợp đi tiểu buốt vào buổi sáng uống nước nhưng không thuyên giảm có khả năng bạn đang bị viêm đường tiết niệu. bởi vậy, bạn nên đi thăm khám nam khoa sớm để biết chính xác bệnh. Tránh để lâu dài gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như việc điều trị sẽ khó khăn hơn.
Chúc bạn sức khỏe!
===>>> viêm tinh hoàn chữa như thế nào (http://phongkhamnamkhoa.biz/viem-tinh-hoan-chua-nhu-the-nao/)