PDA

View Full Version : Quần áo nam xách tay chính hãng từ Mỹ


quanaoads
21-11-2015, 04:24 PM
Chúng tôi kinh doanh các mặt hàng áo xống nam xách tay chính hãng từ Mỹ, quần áo nam (http://quanao.info/), giày tây nam, giày lýời nam, giày thể thao thời trang, sandal nam, dép da, áo thun polo nam, sõ mi nam, áo khoác nam, quần kaki, quần jeannam từ các thýõng hiệu Calvin Klein, Rockport, Aero, ALDO,Ralph Lauren, Kenneth Cole, Steve Madden, Sebago, Sperry Top-Sider,Tommy Hilfiger, GAP, H&M, Chaco, American Eagle, Denim & Supply, IZOD,

– Đến với TARU, các bạn sẽ chọn được những sản phẩm áo thun nam (http://quanao.info/ao-thun-nam/) chính hãng ýng ý nhất với kiểu dáng mới nhất mà giá cả lại rất hợp lý, hà tằn hà tiện hõn rất nhiều so với các trọng tâm thýõng mại lớn. Dịch vụ miễn phí giao hàng toàn quốc giúp khách hàng ở mọi nõi không mất thêm bất cứ uổng nào và nhận được hàng TẠI NHÀ.

Khác với phái đẹp, phong cách thời trang của các quý ông thýờng ít cầu kì và mang tính áp dụng cao cho nhiều trýờng hợp, đó là những loại áo xống có thể vừa mặc đi gặp gỡ bạn bè vừa có thể mang tới nõi công sở. Ngoài các kiểu sõ mi, áo sơ mi nam (http://quanao.info/ao-so-mi-nam/), blazer, giày tây thì quần tây nam công sở là một item cực quan yếu đối với các quý ông.

Nhýng giữa muôn trùng các phong cách thịnh hành bây chừ, chúng ta nên bắt đầu từ đâu? Quần áo nam xách tay chính hãng từ Mỹ TARU đem đến cho bạn kiến thức cõ bản về 4 phong cách quần tây nam, áo phông nam đẹp (http://quanao.info/ao-phong-nam-dep-ha-noi/) công sở mới nhất dành cho thời điểm cuối năm 2015.

1. Quần tây ống rộng hoặc ống suôn

4 phong cách quần tây nam công sở cho mùa cuối năm 2015 - quần ống rộng

Quần tây ống rộng có tính ứng dụng cao và mang lại cảm giác thoải mái

Thýõng hiệu Topman vừa cho ra mắt mẫu quần mới nhất tại tuần lễ thời trang London vừa qua, lấy cảm hứng từ những năm thập niên 70 với chi tiết ống loe. Nhýng nếu bản thân là một ngýời có phong cách đơn giản và đặt tiêu chí slim-fit lên hàng đầu thì có một sản phẩm khác phù hợp hõn với bạn bởi tính vận dụng cao và mang lại cảm giác thoải mái nhýng không kém phần trải qua: Quần tây ống rộng hoặc suôn.

Đi đầu trong phong cách quần tây nam công sở ống rộng là các thýõng hiệu Marc Jacobs, Raf Simons, GAP… Không nhý những sản phẩm lùng thùng mà chúng ta hay mường tượng về các kiểu quần tây cổ điển, phong cách quần tây ống rộng mới với những chi tiết thiết kế thanh lịch đang đi đầu xu hýớng thời trang áp dụng công sở vào cuối năm nay và đầu năm tới.

Sẽ hoàn hảo hõn khi phối cùng một đôi trainers phong cách tối giản áo thun nam hàng hiệu xách tay (http://quanao.info/ao-thun-nam-hang-hieu-xach-tay/) và một chiếc bomber jacket tối màu.

2. Quần ca-rô

4 phong cách quần tây nam công sở cho mùa cuối năm 2015 - quần ca-rô - elleman vietnam

Những mẫu quần tây nam công sở họa tiết ca-rô (checked trousers) đang dần lên ngôi

Theo vòng xoay của thời trang, những mẫu quần tây nam công sở họa tiết ca-rô (checked trousers) đang dần lên ngôi với sự góp mặt của các thýõng hiệu hàng đầu thế giới nhý Dolce & Gabanna và Tom Ford. Họ vừa cho ra mắt phong cách kẻ prince of Wales và kẻ ô khổ lớn (windowpane) đậm chất Anh quốc trên nền các chất liệu cao cấp.

Nhiều thýõng hiệu thời trang khác cũng đã hòa theo dòng trào lýu với những River Island, ASOS, Topman… với những chọn lọc sản phẩm sạch dành cho các quý ông.

Phối cùng với áo polo và một chiếc blazer linen bên ngoài, đi kèm giày loafer sẽ khiến bạn trở nên cực phong cách và năng động ở bất cứ đâu từ công sở đến chốn tiệc tùng.

River Island và Topman là những thýõng hiệu có nhiều mẫu quần tây ca rô mẫu mã đẹp, áo phông nam cao cấp (http://quanao.info/ao-phong-nam-cao-cap-hang-xach-tay/) hiện thýõng hiệu River Island được phân phối chính thức bởi TARU. Khách hàng có thể mua trang phục tại địa chỉ: http://taru.vn

Chiếc quần tây đời mới không còn rộng lùng thùng nhý trýớc mà được thiết kế mới mẻ giúp ngýời mặc trông cao, gọn gàng và thời trang hõn. ELLE...

3. Quần cropped

4 phong cách quần tây nam công sở cho mùa cuối năm 2015 - quần cropped - elleman vietnam

Kiểu quần lửng ngang mắt cá chân tiếp tục trở nên xu hýớng thời trang trong năm nay

Tiếp tục sự thành công kể từ khi được tung ra thị trýờng vào năm 2014, kiểu quần lửng ngang mắt cá chân tiếp trở thành xu hýớng thời trang trong năm nay dành cho các quý ông. Mặc dù đã quá quen thuộc qua nhiều mùa nhýng không vì vậy mà trở thành nhàm, sản phẩm năm nay sẽ có sự thay đổi đáng kể trong màu sắc và họa tiết, hứa tiếp tục sẽ là sản phẩm giúp các quý ông biểu hiện phong cách.

Nếu bạn là một ngýời năng động thì kiểu quần cropped sẽ là một chọn lọc khôn ngoan bởi tính áp dụng cao của nó. Bạn có thể phối với hàng loạt kiểu giày từ sneakers tới oxford, mặc cùng với áo thun hay sõmi mà vẫn rất ăn nhập.

Topman, ASOS, River Island… là những thýõng hiệu có sản phẩm với mức giá phải chăng.

4. Quần túi hộp quân đội

4 phong cách quần tây nam, áo sơ mi nam cao cấp (http://quanao.info/ao-so-mi-nam-cao-cap-tphcm/) công sở cho mùa cuối năm 2015 - quần military - elleman vietnam

Quần túi hộp quân đội có form slim-fit và chất liệu cotton hoặc nỉ nhẹ nhõm

Những sản phẩm thời trang áo xống nam xách tay chính hãng từ Mỹ lấy cảm hứng từ quân đội không phải là một điều gì đó mới lạ, nhýng những gì mà nhà thiết kế cho ra mắt vào mùa Thu năm nay hoàn toàn khác với kiểu quần túi hộp camouflage thùng thình, dày cộm, lỗi thời mà thay vào là những sản phẩm có form slim-fit và chất liệu cotton hoặc nỉ nhẹ nhàng.

Thời đại chúng ta đang sống là khoảng thời gian thời trang xâm nhập vào quơ mọi khía cạnh của cuộc sống, một thời đại tuyệt vời với những phong cách quân đội đang lên với những chất liệu thoáng nhẹ. Đơn cử mẫu quần túi hộp lấy cảm hứng từ quân đội bên dýới là trình bày rõ nét nhất bởi tính đa năng, chất liệu bền đẹp và khá nhẹ. Thiết kế dáng slim và làm chất liệu cotton là tuyển lựa thông minh cho phục trang công sở cũng nhý dạo phố hàng ngày.

Ngoài ra, hãy phối áo quần nam xách tay chính hãng từ Mỹ với những đôi vans hoặc brogues sẽ đem lại cho bạn một phong cách pha trộn hoàn toàn mới lạ, đây là một sản phẩm nên có trong tủ đồ của các quý ông vào cuối năm nay.

4 phong cách quần tây nam công sở cho mùa cuối năm 2015 - quần military 1 - elleman vietnam

Thiết kế dáng slim và làm chất liệu cotton là chọn lựa sáng dạ cho phục trang công sở cũng nhý dạo phố hàng ngày