PDA

View Full Version : Thủ thuật canh nồi xe air blade chay đâm tiết kiệm xăng chính hãng, chuyên nghiệp tại Lạng Sơn


batdong55397
20-11-2015, 10:53 PM
Các kỹ thuật độ nồi xe tay ga, xe SH Việt Nam , xe SH Ý nhập được áp dụng tại Shop độ xe chuyên nghiệp - SH Sài Gòn
BỘ PHẬN NỒI TRƯỚC: Độ pulley nồi trước

http://i2.wp.com/shsaigon.vn/wp-content/uploads/2015/10/do-noi-xe-sh-viet-2013-2014-2015-012.jpg


Việc đầu tiên để độ được nồi trước các loại xe tay nói chung cũng như xe SH nói riêng đều quan tâm đến góc nghiêng và độ dày má nồi pulley. Để tối ưu hoạt động của động cơ nồi trước cần phải được tiện CNC để gạt bỏ mô tơ vòng tròn ngăn dây curoa thòng xuống dưới và nâng cao tối đa tốc độ đạt được giúp cho xe chạy êm và đầm hơn. Việc “độ” này sẽ giúp khoảng không gian giữa cánh quạt và chén bi tăng tạo nên độ ép làm cho dây curoa xe Sh tràn lên, tuy vậy nếu vòng tròn mở quá to sẽ khiến xe không thể hoạt động hay bị giật ga do dây curoa xe tay ga nằm quá cao.


Độ bi nồi Một trong những yếu tố quyết định việc “độ bi nồi” xe SH, hay xe tay ga là trọng lượng bi. Tùy theo nhu cầu của khách hàng như bốc, êm, dễ tăng bức tốc mà người thợ sửa xe tay ga, sửa xe SH sẽ sử dụng bi nồi đúng theo ý khách. Với việc sử dụng bi nhẹ sẽ làm cho xe SH hay xe tay ga thông thường dễ bức tốc, tạo nước đề tốt nhưng lại yếu khi muốn đi ở tốc độ cao trên 60 km/h và với bi nặng thì ngược lại. Thêm một yếu tố quan trọng là việc cân chỉnh góc chạy nồi và bi làm nâng cao tốc độ và hiệu suất hoạt động của xe bạn.
http://i2.wp.com/shsaigon.vn/wp-content/uploads/2015/10/do-noi-xe-sh-viet-nam-001.jpg


Bi nồi độ trong cụm nồi sau xe tay ga. Độ ắc nồi Thường thì các bạn biker muốn độ ắc nồi xe tay ga hoặc ắc nồi xe SH đều dùng thủ thuật chêm long đền. Nếu ắc nồi xe tay ga càng dài thì dây curoa sẽ chạy về phía dưới làm tăng số vòng tua của xe và khi buông ga sẽ có trớn hơn, nếu kết hợp tốt với phương pháp “độ bi nồi” sẽ làm cho xe vừa chạy đầm vừa bốc Độ khe rãnh bi
http://i2.wp.com/shsaigon.vn/wp-content/uploads/2015/10/do-noi-xe-sh-viet-2013-2014-2015-0082.jpg
Với chén bi zin, các rãnh của xe tay ga hay xe SH đều có gờ nhằm giới hạn tốc độ của bi. Nếu hạn chế mức giới hạn tốc độ này thì cần phải mài dũa nhẵn gờ lại, cách này rất thích hợp cho các bạn biker muốn đi xe bốc, chạy với tốc độ cao tuy nhược điểm của phương pháp này gây tiếng ồn lớn và mức hao phí nhiên liệu cao.

Địa chỉ Shop Độ Xe SH Chuyên Nghiệp- SH Sài Gòn :984 Trần Hưng Đạo -Phường 7 - Quận 5- TP Hồ Chí MinhHOTLINE SH SÀI GÒN: 093434.5585 (Mr Nguyễn)Xem thêm: do noi xe sh (https://shsaigon.vn/phuong-phap-do-noi-xe-sh-viet-nam-buc-toc-sieu-manh-toi-uu-hoa-hieu-suat-dong-co/)