PDA

View Full Version : In Túi Xốp Giá Rẻ Ở TPHCM


inquang2015
20-11-2015, 03:59 PM
in túi xốp giá rẻ (http://www.baobiquangminh.vn/in-tui-xop-gia-re/)

in túi xốp giá rẻ, nơi in túi xốp, in túi xốp ở đâu, in túi xốp ở hcm, giá in túi xốp, thiết kế in túi xốp

- Công ty in ấn Quang Minh là một đơn vị chuyên thiết kế in ấn túi xốp (http://baoxopgiare.com/in-tui-xop-gia-re-tphcm/) giá rẻ nhất, với tiêu chí chất lượng, uy tín là trên hết, với công nghệ in mới nhất sẽ đem đến các túi xốp đẹp, và chuyên nghiệp nhất. Vì Công ty Quang Minh biết túi xốp (http://baoxopgiare.net/in-tui-xop-gia-re-tphcm/)Ngoài việc đựng sản phẩm bên trong hình thức quảng cáo bên ngoài của túi xốp (http://www.tuixopgiare.com/in-tui-xop-gia-re-tphcm/) cũng là một trong những vủ khí cần thiết trong kế hoạch quảng cáo, khá hiệu quả cho thương hiệu, nên từ khâu thiết kế tạo mẫu đến khi hoàn thành đơn hàng, Quang Minh rất chú tâm đến chất lượng sản phẩm để khi đến bạn là một sản phẩm túi xốp chất lượng, chuyên nghiệp.

$Link$

http://www.baobiquangminh.vn/wp-content/uploads/2015/11/banner_quangcao.png


Thiết kế mẫu túi xốp
Để được một sản phẩm túi xốp tốt và chất lượng như ý, Qúy khách hàng cần chuẩn bị kỹ càn về nội dung, logo, hình ảnh gốc gửi cho Quang Minh, nhân viên KD sẽ tư vấn trao đổi cách sắp xếp bố cục và phối màu sắc cho đúng với sản phẩm, Nhân viên T.Kế sẽ thiết kế tạo mẫu cho quý khách và gửi file mẫu cho quý khách xem và duyệt nội dung cũng như cách bố trí và phối màu sắc cho quý khách duyệt mẫu, nếu cần sữa, quý khách cần yêu cầu sữa đến khi hoàn tất file thiết kế.

Duyệt giá và lên đơn hàng
Đến khi mẫu design đã được duyệt Quang Minh sẽ gửi lại cho quý khách đơn hàng quý khách ký kết để được duyệt Công ty in ấn Quang Minh lên đơn hàng in ấn và thành phẩm, thời gian giao hàng sẽ thực hiện đúng trên HĐ, sau khi in ấn và thành phẩm Công ty in ấn Quang Minh sẽ kiểm tra hàng hóa và đóng gói, hệ thống website của Công ty in ấn Quang Minh sẽ auto nhắn tin và gửi email thông báo đến Qúy khách có hàng, Qúy khách liên hệ với Công ty chúng tôi để được hổ trợ giao hàng theo chỉ định của quý khách hoặc Qúy khách đến Chúng tôi nhận hàng.

Công ty Quang Minh luôn luôn cố gắn nổ lực và đầu tư những máy móc hiện đại nhất để phục vụ đúng nhu cầu khắc khe nhất của Qúy khách, Qúy khách có nhu cầu in túi xốp xin liên lạc ngay đến Quang Minh để được nv Công ty chúng tôi tư vấn và báo giá tốt nhất.


NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
cung cấp sỉ và lẻ các loại bao bì, túi nilon, tí nhựa zipper, Túi đựng rác, Túi xốp hột xoài, túi xốp, bao bì cà phê, túi đựng trà, bao bì bánh, túi trà sữa túi bột giặt, túi đựng hạt điều, bao đựng mít sấy, bao hút chân không, bao bì thủy hải sản, bao bì quần áo may mặt, in trục đồng, các loại bao OPP...


Công Ty Thiết Kế & In Ấn Quang Minh

71 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Phone: (08) 36003256 – 36003257 – 36003258 Email: info@inquangminh.com Website: http://iqm.vn

Từ khóa tìm kiếm: túi xốp, in túi xốp giá rẻ, in túi xốp tại tphcm, in túi xốp rẻ đẹp.