PDA

View Full Version : Shop chuyên tân trang bộ nồi xe sh 125i/150i cao cấp, tốt nhất tại An Giang


typhu27842
20-11-2015, 02:59 PM
Để khắc phục các tình trạng trên chúng ta cần quan tâm đến việc cân chỉnh hệ thống truyền động ở nồi xe tay ga. Đây là bộ phận quan trọng chuyển lực từ máy xe đến bánh xe sau tạo chuyển động cho xe. Bộ phận để cân chỉnh gồm các phụ tùng chính sau: Bi nồi xe SH, Ắc nồi xe SH, Dây curoa xe SH, Lò xo ba càng xe SH, Bố ba càng xe SH, Chuông nồi xe SH, Lò xo nồi sau xe SH.
https://i1.wp.com/shsaigon.vn/wp-content/uploads/2015/10/do-noi-xe-sh-viet-2014-001.jpg
Nguyên lý hoạt động của hệ thống truyền động trên xe SH Việt Nam

Để xe hoạt động trơn tru, nhẹ ở bước đề có thể chêm ắc làm cho xe dễ bắt bi hơn ở vòng tua máy nhỏ. Việc chêm thêm ắc yêu cầu thợ có tay nghề cực cao vì nếu không nắm được kỹ thuật sẽ khiến xe bị rung đầu hoặc hư dây curoa gây hại cho hệ thống truyền động.

https://i2.wp.com/shsaigon.vn/wp-content/uploads/2015/10/do-noi-xe-sh-viet-2015-004.jpg
Bộ nồi xe SH Việt Nam

Về vấn đề bi nồi cần được nên vệ sinh kỹ càng vì hay bị bám bẩn bởi bụi đường. Trong trường hợp bi bị hao mòn nặng quá thì nhất thiết phải thay hoàn toàn bi mới để tránh làm hư hại cho xe SH của bạn, do đó bạn cần thay bi mới khi đi được 8.000-10.000 km. Việc thay bi “nhẹ” giúp xe của bạn tạo nước đề tốt , cùng với đó là xe sẽ bắt đầu bắt ở vòng tua máy lớn, bốc hơn. Tuy nhiên xe sẽ bị “dư máy”, tiếng máy sẽ to. Để xe chạy mượt, nhẹ và êm bạn nên dùng các bi nặng hơn.

Bộ bi nồi xe SH Việt Nam


https://i2.wp.com/shsaigon.vn/wp-content/uploads/2015/10/do-noi-xe-sh-viet-nam-001.jpg


Kích thước và trọng lượng các viên bi nồi được sử dụng tùy theo công thức bài độ nồi xe SH theo nước đề hoặc nước hậu.
Dây curoa nên thay mới sau khi đi được khoảng 20.000 km. Nếu dây curoa của bạn xuất hiện vết rạn chân chim sâu và rõ ở trên dây thì bạn cần phải thay dây curoa xe SH ngay lập tức nếu không dây curoa xe SH sẽ gây hư hại nặng nề cho nồi trước, sau. Nếu bạn thay dây curoa xe SH cứng sẽ cho khả năng đáp ứng truyền động nhanh hơn , bốc hơn nhưng hao xăng, dây mềm tạo truyền động chậm hơn nhưng tiết kiệm xăng hơn.

Địa chỉ Shop Độ Xe SH Chuyên Nghiệp

SH Sài Gòn : 984 Trần Hưng Đạo -Phường 7 - Quận 5- TP Hồ Chí Minh

HOTLINE SH SÀI GÒN : 093434.5585 (Mr Nguyễn)

Nguồn: làm nồi xe sh (https://shsaigon.vn/cach-do-noi-nang-cao-hieu-suat-hoat-dong-cho-xe-sh-viet-nam/)