PDA

View Full Version : Nâng mũi LÊ HÀNH và phải làm sao với chiếc mũi to và thô ?


gialamphat
20-11-2015, 02:37 PM
Xu hướng làm đẹp ngày càng phổ biến. Không riêng một ai, hầu như mọi người đều mong muốn bản thân ngày càng xinh đẹp hơn. Do đó, các dịch vụ làm đẹp ngày càng nhiều, phổ biến nhất phải kể đến là dịch vụ nâng mũi Lê Hành (http://www.lehanh.com.vn/2015/11/nang-mui-le-hanh-luon-am-bao-uy-tin-va.html).

Mũi là trung tâm của khuôn mặt nên việc chỉnh sửa hình dạng mũi ảnh hưởng quan trọng đến sắc diện chung của một người.

Hãy nang mui le hanh (http://ghevanphongdep.net/nang-mui-tai-bs-le-hanh-uy-tin.html) ngay

Khi được chỉnh cho gần với chuẩn của thẩm mỹ thì chiếc mũi đó có ảnh hưởng, cải thiện đến những cảm nhận về thẩm mỹ của người ngắm nhìn trên những vùng khác của khuôn mặt. Ví dụ: chỉnh cho mũi cao hơn sẽ làm cho đôi mắt dường như to hơn, sâu hơn, làm cho cằm, gò má, trán…ít nhô, ít gồ hơn…

http://lehanh.vn/wp-content/uploads/2015/10/nang-mui-khong-phau-thuat-hinh-2-300x202.png

Trong phương pháp chỉnh hình mũi cổ điển, chỉnh hình mũi Á đông thường được thực hiện chỉ bằng cách đặt lên trên sống mũi bẩm sinh một thanh độn (thường bằng silicone dẻo) để làm cho mũi cao lên và dài ra. Kỹ thuật này dùng đại trà cho mọi kiểu mũi (mũi ngắn, mũi nhỏ, da quá mỏng) có thể gây ra nhiều biến chứng như: mỏng da, lộ sống mũi, lệch sống mũi, mũi co rút … Mũi bị biến chứng sẽ rất dễ bị nhận thấy.

Kỹ thuật chỉnh hình mũi tái cấu trúc (Retructural Rhinoplasty) tạo dáng S line đã mở ra một chân trời mới cho việc tạo hình thẩm mỹ các mũi của người Á đông.

Trong phẫu thuật này, các thành phần của mũi: sụn, xương, da được phẫu tích tách rời và sau đó kết nối lại phối hợp với những mảnh ghép sụn hoặc xương hoặc vật liệu nhân tạo để tạo nên một khung sườn mũi hoàn toàn mới. Kỹ thuật này giúp chỉnh sửa mọi kiểu mũi và gần như đáp ứng với mọi yêu cầu thẩm mỹ đồng thời hạn chế được các biến chứng cơ bản của kỹ thuật cổ điển nêu trên. Kỹ thuật này cũng được sử dụng hiệu quả trong việc chỉnh sửa các mũi bị biến dạng bởi phẫu thuật trước đó, chấn thương hay bẩm sinh.

Đây là một kỹ thuật mổ thực sự tinh tế và nghệ thuật. Tháp mũi các loại gần như có thể được tạo hình như ý. Và kết quả thì rất lâu bền. Đây cũng là kỹ thuật dùng để sửa chữa những mũi bị hư do chấn thương hay phẫu thuật trước đó.

Kỹ thuật chỉnh hình mũi tái cấu trúc xuất phát từ các chuyên gia người Mỹ (Bác sĩ Byrn năm 1998, bác sĩ Toriumi năm 1999) sau đó kỹ thuật được lan truyền sang các nước Châu Á, trong đó Hàn Quốc là quốc gia áp dụng thành công nhất kỹ thuật này. Dân ta còn gọi kỹ thuật này một cách thông thường là “sửa mũi Sline”, “bọc sụn Hàn Quốc”, “sửa mũi Hàn Quốc” vì nhiều cô diễn viên điện ảnh xinh đẹp của Hàn quốc đã xuất hiện rất thành công với một cái mũi được chỉnh hình theo kiểu này.

http://lehanh.vn/wp-content/uploads/2015/10/Screenshot_3-300x198.png

Một cái mũi đẹp bao giờ cũng có dạng hình chữ S, là kết quả bắt buộc của mọi kỹ thuật chỉnh hình thẩm mỹ mũi. S line chỉ nói lên dạng mũi đạt được sau phẫu thuật mà không hàm ý gì khác về kỹ thuật chỉnh hình mũi. Đặt một sống mũi toàn phần bằng silicone dẻo hay chỉnh hình mũi tái cấu trúc đều phải nhằm đạt được dạng mũi hình chữ S. Bên cạnh đó thì cánh mũi thon, gọn; lỗ mũi kín, nhỏ là điều kiện quan trọng của một chiếc mũi đẹp, lý tưởng.

ĐIỀU KIỆN ĐỂ TIẾN HÀNH PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TÁI CẤU TRÚC TẠO DÁNG S LINE:
– Khách hàng trên 18 tuổi, bẩm sinh có mũi ngắn, sống mũi thấp, nền mũi hẹp, lỗ mũi tròn hay dẹt.

– Khách hàng đã từng thực hiện nâng mũi nhưng bị biến chứng hoặc không hài lòng muốn cải thiện dáng mũi.

– Khách hàng là nạn nhân của việc bị chích silicone lỏng hoặc những chất không rõ nguồn gốc nhằm nâng cao mũi.

– Khách hàng bị các thương tật vùng mũi do tai nạn, hay bị dị tật mũi môi.

– Khách hàng phải có sức khỏe đầy đủ, không bị bệnh rối loạn đông máu, miễn dịch, không bị các bệnh cấp tính.

– Về phần bác sĩ: cần chuẩn bị đầy đủ các xét nghiệm đánh giá tình trạng sức khỏe của khách hàng và có biện pháp phòng ngừa biến chứng trong và sau mổ.

Phòng khám Phẫu thuật Thẩm mỹ Lê Hành (PK PTTM Lê Hành) đạt được tiêu chuẩn 3 an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ sau:

Bác sĩ an toàn: Bác sĩ Lê Hành có giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi tái cấu trúc nói riêng, có nhiều nhân chứng sống để tham khảo…Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thì kết quả càng như ý và biến chứng càng thấp.

Cơ sở an toàn: phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc cần phải được thực hiện tại các PK PTTM Lê Hành: được nhà nước công nhận, trang bị vật chất được thẩm định để đảm bảo vô trùng, có hệ thống xử lý nước thải được chuẩn hóa.

Bệnh nhân an toàn: Trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc nói riêng sự an toàn của bệnh nhân phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy trước tiên bạn phải trình bày với bác sĩ tất cả những bệnh lý có sẵn của mình để bác sĩ có phương án đề phòng, hạn chế và chuẩn bị đối phó với những biến chứng có thể xảy ra. Biến chứng mà biết trước để đề phòng thì nguy hiểm đã giảm đi một nửa!
QUY TRÌNH NÂNG MŨI TÁI CẤU TRÚC TẠI PK PTTM LÊ HÀNH:
Vì mỗi khách hàng có cấu trúc mũi khác nhau, bác sĩ sau khi khám, đánh giá tình trạng mũi sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp nâng mũi phù hợp. Trước khi phẫu thuật,bác sĩ tiến hành đo vẽ xác định các thông số quan trọng của mũi, đảm bảo tạo được sống mũi cao hợp lý, đẹp tự nhiên phù hợp với sở thích của khách hàng.

Bước 1: Khách hàng sẽ được kỹ thuật viên chụp hình trước khi mổ (Before photo) với các tư thế chuẩn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và hình ảnh ngay lập tức sẽ được mở lên trên màn hình lớn được trang bị tại phòng tư vấn.

Bước 2 : Bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho khách hàng về kỹ thuật nâng mũi tái cấu trúc tạo dáng S line


Bác sĩ Lê Hành đang tư vấn cho khách

Bước 3: Khách hàng phải được thực hiện đầy đủ các xét nghiệm đểđánh giá tình trạng sức khỏe để tiên lượng và có những biện pháp phòng ngừa biến chứng trong và sau mổ.

Bước 4: Khách hàng được các y tá chuẩn bị trang phục vô trùng trước khi vào phòng mổ. Việc xác khuẩn đảm bảo vô trùng được PK PTTM Lê Hành tiến hành chuẩn xác và nghiêm ngặt.

Phòng mổ tại PK PTTM Lê Hành được trang bị máy móc đầy đủ và hiện đại: phương tiện theo dõi sinh hiệu, luôn có kỹ thuật viên gây mê túc trực,các phương tiện cấp cứu đầy đủ. Hình chụp của khách được mở trên màn hình TV để bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật chuẩn xác dựa trên quan sát tổng thể khuôn mặt của khách hàng trên màn hình.

Bước 5:

Bác sĩ sẽ đo vẽ để xác định tỷ lệ chính xác các thông số chiếc mũi của khách hàng, và tiên đoán hình dạng mũi sau khi phẫu thuật tái cấu trúc để tạo dáng S line. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp với cấu trúc mũi của khách hàng. Tiến hành gây tê tại chỗ.

Thao tác gây tê được thực hiện nhanh gọn, chuẩn xác, khách hàng sẽ không hề thấy đau

trong quá trình phẫu thuật

Bước 6: Trong phẫu thuật này, bộ sườn của mũi gồm sụn và xương được bác sĩ sắp xếp lại, tái tạo theo yêu cầu thẩm mỹ. Đỉnh mũi sẽ được dựng lại thích hợp bằng vật liệu tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…). Vùng sống mũi thì có thể dùng vật liệu nhân tạo. Xương tháp mũi có thể được thu hẹp theo chiều ngang bằng kỹ thuật cắt xương. Sau đó phủ lại nhẹ nhàng da tháp mũi. Không một lực căng nào đáng kể tác động trên da mũi.

Thực hiện nâng mũi tái cấu trúc theo quy trình chuẩn hóa quốc tế

Bước 7: Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu kín bên trong lỗ mũi nên hoàn toàn không thấy sẹo. Mũi sau đó được nẹp cố định bằng Aquaplast (một loại nẹp chuyên dụng trong phãu thuật tái cấu trúc mũi) và đặt ống dẫn lưu.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI THỰC HIỆN NÂNG MŨI TÁI CẤU TRÚC TẠO DÁNG S LINE TẠI PK PTTM LÊ HÀNH:
Kết quả phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc tạo dáng S line tại Phòng khám PTTM Lê Hành đảm bảo được 3 tiêu chuẩn của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại đặt ra cho kết quả PTTM là:

Tự nhiên: mũi đẹp hơn mà không thấy vết tích của cuộc mổ, dấu vết của dao kéo chỉnh sửa. Tháp mũi cao lên, dài hơn và có độ cong mềm mại tựa chữ S.

Hài hoà: đảm bảo tính tổng thể, sự tương quan thẩm mỹ của chiếc mũi mới và các phần tử khác trên khuôn mặt. Nhận thức về cái đẹp có tính cộng hưởng. Chiếc mũi mới cũng cần phù hợp với cá tính, nghề nghiệp, tuổi tác… của người được sửa. Cũng cần lưu ý đến cái đẹp “động”, sự phù hợp với vẻ mặt khi diễn cảm, cười, nói…

Bảo tồn tính chủng tộc: Đây là một tiêu chuẩn quan trọng mà các nhà thẩm mỹ trên thế giới rất quan tâm. Sự xuất hiện của một chiếc mũi “Tây” trên khuôn mặt Á đông thường không đẹp và sẽ gợi lên sự phản cảm. Tuy nhiên cũng cần lưu ý đến vai trò của sự lai tạo nét đẹp Á Âu. Trong chừng mức thích hợp sẽ làm tăng tính hấp dẫn, tạo sự khác biệt của khuôn mặt.

Kết quả của phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc, chóp mũi được kéo dài, sống mũi có độ cong ogee (cách gọi của các chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài, ogee là đường cong thẩm mỹ trong kiến trúc xây dựng) hay S line

Các số đo của góc mũi, độ dài mũi sau phẫu thuật đạt đến điểm chuẩn của một chiếc mũi đẹp

Môt trường hợp nâng mũi tái cấu trúc tạo dáng S line cho mũi bị biến chứng lộ sống

do phẫu thuật nâng mũi trước đó

Nâng mũi tái cấu trúc tạo dáng S line tại PK PTTM Lê Hành đem lại cho bạn kết quả vừa ý, giúp bạn tỏa sáng với diện mạo hoàn hảo.
CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TÁI CẤU TRÚC TẠO DÁNG S LINE TẠI PK PTTM LÊ HÀNH:
– Khách hàng cần quay lại tái khám vào ngày hôm sau, sẽ có bác sĩchăm sóc và thay băng hằng ngày cho đến ngày hẹn cắt chỉ.

– Sau phẫu thuật khách hàng có thể đi lại sinh hoạt bình thường.

– Tránh va chạm mạnh vùng mũi,không đeo kính trong thời gian đầu sau phẫu thuật.

– Dùng thuốc theo đơn của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

– Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.

– Tái khám sau 2 tuần, 1 tháng.
NHỮNG BIẾN CHỨNG CÓ THỂ XẢY RA TRONG PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TÁI CẤU TRÚC TẠO DÁNG S LINE:
Sau phẫu thuật, mũi và các vùng quanh mũi, có thể hơi sưng, tím trong 1 vài ngày đầu là hiện tượng bình thường nhưng sưng ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, những triệu chứng này sẽ nhanh chóng mất đi sau đó. Mũi ổn định sau 1 tháng.

Những biến chứng khác có khả năng xảy ra như: nhiễm trùng, chảy máu hoặc phản ứng của cơ thể với chất liệu độn, mũi bị lệch hay lộ sống… Tất cả những biến chứng trên đều có thể dễ dàng khắc phục và chữa trị.

Khi phẫu thuật nâng mũi được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, thì việc biến chứng xảy ra là rất hiếm và chiếm một tỉ lệ rất nhỏ.
BIỆN PHÁP HẠN CHẾ VÀ XỬ LÝ NHỮNG BIẾN CHỨNG CÓ THỂ XẢY RA:
Nhằm hạn chế biến chứng này, khách hàng có thể tự mình hạn chế các rủi ro bằng cách tuân theo tuyệt đối các hướng dẫn của bác sĩ trước và sau phẫu thuật, cần tái khám thường xuyên.

Phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc tạo dáng S line là phẫu thuật tương đối phức tạp không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Phẫu thuật viên chỉnh hình mũi cần có đầy đủ kiến thức về giải phẫu học, nhiều kinh nghiệm, khéo tay và nhất là có một cảm nhận tinh tế về cái đẹp. Chỉ cần những sai biệt nhỏ về kích thước và hình dạng tính bằng ly đủ làm cho một mũi xấu đi hay đẹp hơn. Mỗi mũi được sửa phải là những tác phẩm nghệ thuật!
LỜI NHẮN NHỦ CỦA BÁC SĨ LÊ HÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG:

Biết cách che bớt khuyết điểm, biết làm cho mình đẹp hơn, hấp dẫn hơn là tính cách của người văn minh!

Yêu cái đẹp của chính mình và yêu cái đẹp của đối tượng là bản năng có tính sinh tồn. Con người hạnh phúc khi thấy mình trẻ, khỏe, đẹp, và nói chung, thích thú khi nhìn ngắm những điều này trên người khác. Vì vậy nên làm cho mình đẹp hơn.

Ngày xưa, ta quan niệm đẹp là bẩm sinh; ngày nay, đẹp là sự lựa chọn. Ý là với khả năng hiện tại của ngành thẩm mỹ, mọi người đều có thể đẹp, có thể hài lòng với ngoại hình của mình.

Ngoại hình đẹp là một khả năng của con người. Như ngoại ngữ, vi tính…sắc đẹp cũng là một chìa khóa để mở vào thế giới muôn màu quanh ta để gặt hái thành công, mưu cầu hạnh phúc. Đẹp không phải là cứu cánh, đẹp là một phương tiện để đạt được cứu cánh.
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG ĐÃ TRÃI NGHIỆM CÁC DỊCH VỤ TẠI PK PTTM LÊ HÀNH