PDA

View Full Version : Máy lạnh Panasonic chính hãng được bán ở đâu tốt nhất


congnt2015
20-11-2015, 12:54 AM
Tôi rất thích các dòng máy lạnh của Panasonic nên vấn đề mà tôi muốn quan tâm khi có ý định lắp đặt một chiếc điều hòa đó là mua may lanh Panasonic o dau re (https://www.youtube.com/watch?v=THIMb-9hr3U). Ở Sài Gòn này có quá nhiều nơi bán sản phẩm này nên không thể nào mà tôi đi hết tất cả các cửa hàng để xem xét và so sánh giá được cả.

Tôi cũng tìm hiểu nhiều nhưng ở đâu cũng thấy quảng cáo hấp dẫn quá nên chẳng biết được thông tin nào là khách quan và thông tin nào là thiếu sự chính xác. Điều tôi lo ngại cũng không hẳn là giá cả vì tôi biết các sản phẩm cũng có một mức giá nào đó tương đương nhau dù là nó được bán ở đâu đi chăng nữa chứ không rẻ hơn là mấy mà quan trọng là đó có phải là sản phẩm chính hãng hay là hàng nhái kém chất lượng?



http://i.imgur.com/B1qNY00.jpg
Máy lạnh Panasonic chất lượng cao


Theo như tôi được biết thì Panasonic là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia vì vậy mà sẽ có rất nhiều máy có nguồn gốc từ Trung Quốc và được dán mác giống như các sản phẩm chính hãng và được bán với mức giá tương đương. Giả như Daikin được nhập từ Singapo thì cũng chẳng cần lo ngại đến vấn đề này nhưng hình như hãng này chỉ chú trọng đến các sản phẩm lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp là chủ yếu chứ mảng dân dụng không được quan tâm lắm. Đó cũng là lý do vì sao những chiếc máy lạnh âm trần Daikin (https://www.facebook.com/digitalmarketingworldseo/posts/796354213809050) lại được lựa chọn nhiều đến thế.

Quay trở lại với những chiếc máy của Panasonic thì tôi cũng đánh giá khá cao các sản phẩm của hãng dù là qua thông tin mà tôi đã tìm hiểu được qua mạng chứ không phải là hiểu biết thuộc về chuyên môn của mình. Chất lượng thì tôi chỉ mới nhận được một cách chủ quan nhưng về hình thức thì tôi thấy nó đẹp nhất trong tất cả các dòng máy lạnh hiện nay được bán trên thị trường, đó là theo quan điểm của tôi.



http://i.imgur.com/XcNf1an.jpg
Máy lạnh Panasonic chính hãng được bán ở đâu tốt nhất


Giá máy điều hòa Panasonic (https://www.facebook.com/digitalmarketingworldseo/posts/796339613810510) thì có phần cao hơn các hãng khác khi so sánh với các hãng khác cùng phân khúc nhưng tiền nào thì của nấy nên đó không phải là vấn đề lớn. Quan trọng nhất ở đây là nơi nào bán máy chất lượng nhất và có thể đảm bảo đó là hàng chính hãng ở Sài Gòn này?