PDA

View Full Version : Có nên tiêu dùng mỹ phẩm the face shop không


mrphe2015
19-11-2015, 11:53 PM
Nhắc đến dòng mỹ phẩm thefaceshop, người ta nghĩ đến ngay mỹ phẩm cao cấp có xuất xứ từ đất nước kim chi xinh đẹp và nổi tiếng. Là nhãn hàng mỹ phẩm lâu đời và lớn nhất trong những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc và được nhiều chị em đàn bà tin tức và dùng như một liệu pháp làm đẹp chẳng thể thiếu của mỗi chị em nữ giới Châu Á. Tuy nhiên câu hỏi Mỹ phẩm TheFaceShop có tốt không vẫn là băn khoăn của nhiều bạn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét hãng mỹ phẩm để đưa ra tuyển lựa phù hợp nhé!
Tham khảo thêm: The Face Shop (http://myphamhanquocxachtay.com.vn/san-pham/the-face-shop.html)

Đặc trưng của mỹ phẩm Thefaceshop
Mỹ phẩm thefaceshop được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới cùng những công thức làm đẹp được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu của tập đoàn thefaceshop. Đặc biệt hơn là chúng nức danh với những chiết xuất từ thiên nhiên nguyên chất rất có lợi cho việc chăm chút và bảo vệ, làm đẹp cho làn da của chị em nữ giới.
http://tantinh.com.vn/webroot/img/images/chiet%20xuat%20tu%20thien%20nhien%20an%20toan%20ch o%20moi%20loai%20da%281%29.jpg
Mỹ phẩm khuyên dùng:

Chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da
Với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và được bổ sung những thành phần dưỡng chất khác có lợi cùng những thảo dược và hương liệu khiến cho việc làm đẹp của chị em trở nên hoàn hoàn nhất.

Bạn cũng không cần phải lo lắng những vấn đề kích ứng hay nổi mẩn, hỏng da như những sản phẩm mỹ phẩm khác được bày bán trên thị trường. Bởi chúng hoàn toàn thân thiện và hợp cho mọi loại da của chị em nữ giới và không có những thành phần hóa chất gây hại, kể cả những làn da mẫn cảm nhất cũng có thể yên tâm dùng.



Mô tả khái quát sản phẩm

Dòng mỹ phẩm The Face Shop với 2 loại chính đó là dòng dưỡng da, coi ngó, bảo vệ da từ sâu bên trong và dòng sản phẩm trang điểm làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Mỗi dòng sản phẩm chúng lại phát huy công dụng làm đẹp cho chị em một cách sạch nhất.

Với dòng sản phẩm coi ngó, nuôi dưỡng da là những sản phẩm chứa những thành phần dinh dưỡng dồi dào, như kem dưỡng da ban đêm, kem dưỡng da ban ngày, kem chống nắng, kem trị vết thâm, kem làm trắng, nước hoả hồng, sữa rửa mặt.... nhằm cung cấp cho da để tái hiện và hồi phục những thương tổn của da từ môi trường bên ngoài khiến cho những tế bào mới được thay thế cho những tế bào cũ. Có sức mạnh bảo vệ da một cách tốt hơn, song song tạo một màng chắn bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại.
Dòng sản phẩm mỹ phẩm của Thefaceshop
Dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp cho chị em có tác dụng làm đẹp, trả lại cho chị em một vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết, khiến chị em tự tín giao tiếp và tỏa sáng nhất. Như son dưỡng môi, son trang điểm, kem nền, em che thiếu sót, phấn phủ.... vơ chúng đều hữu dụng cho việc điểm trang và làm đẹp của chị em đàn bà.

Mỹ phẩm Thefaceshop có tốt không?

Để giải đáp cho câu hỏi mỹ phẩm Thefaceshop có tốt hay không, các bạn nên quay lại phần đặc trưng của sản phẩm. Mỹ phẩm Thefaceshop được chiết xuất từ những thành phần nguyên chất từ tự nhiên rất an toàn cho làn da chị em đàn bà lại có thể cung cấp dưỡng chất cấp thiết cho sự hồi phục và tái hiện của làn da chị em nữ giới. vì sao dòng sản phẩm này lại trở thành thiên hướng đang lên và được các quý bà, quý cô lại ưa chuộng như thế? Những ai có da nhạy cảm sẽ cảm nhận rằng các sản phẩm coi ngó nhan sắc có nguồn gốc thiên nhiên thì dễ chịu và hiệu quả hơn các loại mỹ phẩm truyền thống.

Các sản phẩm có cỗi nguồn thiên nhiên của The Face Shop mang lại các giải pháp trị liệu cho da mà các dòng sản phẩm thường ngày không thể cạnh tranh. chả hạn, chúng giúp da sáng hơn, cải thiện làn da mà không cần dùng các thành phần có thể gây dị ứng. Với những tác dụng thiên nhiên này, chúng làm bạn tự thắc mắc là vì sao mình lại phải dùng các loại hóa chất có thể gây độc hại để chăm chút da. Người tiêu dùng đang hướng tới việc hạn chế và kết thúc sử dụng các sản phẩm có thành phần hóa chất vì lý do sức khỏe và tác động đối với môi trường. Theo kết quả nghiên cứu của The Face Shop thì 60-70% sản phẩm mà chúng ta bôi lên da sẽ được thẩm thấu qua da, bao gồm cả các hóa chất có trong sản phẩm. Và việc sử dụng sản phẩm có thành phần thiên nhiên sẽ giúp chúng ta giảm tiếp thụ lượng hóa chất độc hại có thể làm tăng nguy cơ phát triển ung thư.

song song cung cấp tối đa nhất vitamin và lượng độ ẩm dồi dào cho làn da của chị em phụ nữ, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn một cách hiệu quả nhất. Khiến bạn luôn có cảm giác thoái mái và khô thoáng, mịn màng trên làn da.