PDA

View Full Version : Giới thiệu tủ bếp inox Kim Sinh


romavietnam
19-11-2015, 10:53 PM
Chất liệu Inox của Kim Sinh
- Như các bạn đá biết chất liệu inox (http://kimsinh.vn/news/tin-tuc/thep-khong-gi-la-gi-inox-la-gi.html) là hợp kim có khả năng chống ăn mon, ôxi hóa. Nên rất hay được sử làm nội thất trong bênh viện, nhà hang, đồ gia dụng trong nhiều gia đình….
http://kimsinh.vn/public/images/ipp1312795327.jpghttp://kimsinh.vn/public/images/images%20(1).jpgInox 201 và 304
- Inox được dùng làm tủ bếp thường có 2 loại là: SUS 201, SUS 304, thông dụng phổ biến để sản xuất những sản phẩm trong dân dụng. Ngoài 2 loại inox SUS 201 và SUS 304 thì trên thị trường còn rất nhiều loại inox khác nhưng chúng chỉ được sản xuất cho những sản phẩm chuyên dụng.
- Trong 2 loại Inox SUS 201 và SUS 304 thì SUS 304 tốt hơn. SUS 304 thể hiện mã inox và thể hiện khả năng chống ăn mòn rỉ set rất cao nhất là trong môi trường bếp ăn ẩm ướt.

5 tính năng bạn nên chọn tủ bếp inox.
http://kimsinh.vn/public/images/tick.gif Tính bền, phù hợp môi trường thời tiết của Việt Nam hơn tủ gỗ.
http://kimsinh.vn/public/images/tick.gifTủ bếp inox có khả năng chống mùi hôi khi để đồ và các dụng cụ khác trong phòng bếp.
http://kimsinh.vn/public/images/tick.gif Khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh co ngót, chịu va đập.
http://kimsinh.vn/public/images/tick.gif Vệ sinh lau chùi, rọn rẹp rất tiện dụng dễ dàng, để được nhiều đồ.
http://kimsinh.vn/public/images/tick.gif Không mối mọt, chống ẩm mốc rất tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam hay nồm ẩm, phù hợp với môi trường phòng bếp rất nhiều chất axit, muối, gia vị…

5 lý do chính bạn nên chọn tủ bếp inox Kim Sinh.

http://kimsinh.vn/public/images/moving-arrow.gif Chất liệu tủ bếp 100% inox và rất tiện dụng bởi sản xuất theo modul công năng: giá gia vị, giá dao thớt, giá xoong nồi….

http://kimsinh.vn/public/images/moving-arrow.gif Mặt cánh tủ bếp được làm bằng rất nhều chất liệu có tính thẩm mỹ và độ bền cao tạo nhiều sự lựa chon cho quý khách, như tủ bếp cánh gỗ tự nhiên Xoan đào, sồi nga, Sồi Mỹ..Theo xu hướng tủ gỗ gần gũi sang trọng và tinh tế, ấm cúng. Tủ bếp cánh gỗ công nghiệp Acrylic, Laminate, Veneer, Melamin… Theo phong cánh hiện đại, tinh tế, sang trong .Tủ bếp inox cánh inox: Cánh inox xước mờ, Cánh inox sơn tĩnh điện… Hiện đại, sang trong, vệ sinh, những chất liệu gỗ đều được sử lý cong vênh co ngót và mối mọt.

http://kimsinh.vn/public/images/moving-arrow.gif Phần tủ treo tủ bếp inox Kim Sinh được trang bị hệ thống giá inox khoa học khiến cho sự sắp xếp bát đĩa trong không gian tủ rất hợp lý luôn tiết kiệm tối đa không gian bếp cho khách hàng. Những hệ thống giá này được Kim Sinh trực tiếp sản xuất.

http://kimsinh.vn/public/images/moving-arrow.gif Kệ bếp của tủ bếp inox (http://tubepkimsinh.com/)Kim Sinh quý khách có thể tự do trang bị cho hệ thống kệ bếp của mình những hệ thống ngăn kéo giá xoay inox và các phụ kiện cao cấp đi kèm đem lại một hệ thống tủ bếp hết sức ĐA NĂNG và HỮU DỤNG.Tận dụng mọi không gian.Tạo sự thoải mái và thuận tiện cho người sử dụng.Tủ bếp inox Kim Sinh có thể kết hợp dễ dàng với mọi thiết bị nhà bếp hiện đại hiện có trên thị trường như Bếp ga âm,máy hút mùi,máy sấy bát,máy rửa bát,và nhiều thiết bị cao cấp khác.

http://kimsinh.vn/public/images/moving-arrow.gif Cơ chế bảo hành của Kim Sinh, sản phẩm tủ bếp (http://tubepkimsinh.com/) inox kim sinh được bảo hành 5 năm kèm dịch vụ chăm sóc trọn đời sản phẩm, mọi khách hàng yên tâm khi đến với tủ bếp inox Kim Sinh bởi hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tậm tình đến trọn đời.
http://kimsinh.vn/public/images/action.jpg