PDA

View Full Version : Bạn Đã Biết Chọn Micro hát karaoke hay nhất Khi Mua Dàn Karaoke Tại Gia Chưa


buigiang207
19-11-2015, 02:44 PM
Hát Karaoke là 1 hình thức vừa là để giải trí, vừa là để miêu tả niềm mê say ca hát rất được nhiều người ưu chuộng. Nếu bạn đã đầu tư một dàn âm thanh hát karaoke hay (https://sites.google.com/site/daukaraoke15/-review-loa-jbl-rm10-ii---cap-loa-manh-me-cho-bo-karaoke-hay) thì chắc chắn rằng bạn sẽ phải chọn lựa một loạiMicro” xứng tầm” với dàn Karaoke hoặc hỗ trợ tốt nhất cho giọng ca của mình

Micro không dây cao cấp hay là micro không dây thường dùng thì đều có cấu tạo như nhau: phần thân, chụp bảo vệ, củ micro và màng rung cuộn dây giống hệt như là micro có dây. Nhưng thay vì truyền bằng dây thì nó truyền bằng sóng cao tần, khi đó trên thân micro nó có một bộ phận phát tín hiệu (giọng nó thu được của người hát) lên không gian trong một bán kính nhất thiết (100-200m) và ở âm ly karaoke sẽ có một bộ phận nhận tín hiệu âm thanh mà micro đã phát ra.


http://vidia.vn/content/hinh/uploads/microfono-shure-sv200-13328-MEC2986351979_082012-F.jpg

Diện tích phòng, diện tích phòng hẹp thì bạn nên xem sét dùng mic có dây? Vì trong khoảng diện tích hep micro không dây thường hay hú rít ảnh hưởng nhiều đến Loa karaoke và tai của bạn. Mặt khác, trong diện tích nhỏ hẹp thì micro không dây không phát huy hết tác dụng của nó vì micro karaoke sẽ hoạt động tốt khi ở trong môi trường giữa người hát và amply phải để quá xa nhau từ 20m trở lên.
Micro Shure đủ tiêu chuẩn cho một dàn karaoke gia đình và sử dụng cho diễn thuyết thuộc tính âm thanh rõ, trong. Vỏ micro được thiết kế bằng thép cầm vững chắc và bền theo thời gian. chẳng những ăn nhập cho bạn hát karaoke tại nhà mà hiệp với kinh dinh karaoke.


http://vidia.vn/content/hinh/uploads/Chothuecircmicrogiaacuter1EBB_zps4be2d2da(1).jpg Micro Shure sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay





Micro Shure được dùng tại các sân khấu ca nhạc, tiệc cưới, bar và karaoke chuyên nghiệp. Sản phẩm tương trợ âm thanh tối đa cho bạn khi phối hợp với giàn karaoke kĩ thuật số hoặc sử dụng làm microphone trong những bữa tiệc gia đình như: cưới hỏi, sinh nhật, kỉ niệm,…

Micro Shure có tính năng lọc âm, thay đổi tần số chống hú tốt trong môi trường nhiều Microphone hoạt động cùng lúc nên rất phù hợp cho các địa điểm”hát với nhau” hoặc karaoke chuyên nghiệp. Tiếng ca thoát mạnh, âm thanh đầy đặn, mạnh mẽ và ấm giúp người hát dễ lên những âm vực cao và xuống những phân khúc trầm cũng rất vẹn tròn.

Vỏ micro được cấu tạo bằng vỏ thép sơn tĩnh điện, cầm nặng, vững chắc và chóng mồ hôi tay, hệ thống chống shock và sơn một lớp sơn nhám chống tuột tay mang lại cảm giác cầm kiên cố.

Micro không dây shure được thiết kế vững chắc, an toàn, âm thanh chuẩn. Mang lại sự phục vụ hoàn hảo sự hoàn hảo cho dàn karaoke của bạn. Tạo ra giọng ca mượt mà ở các loại nhạc trữ tình. Cho chất giọng khỏe và rõ tiếng ca. Chất lượng âm thanh đỉnh cao, cho tiếng hát nhẹ nhõm, mượt mà, âm thanh nhạc nền mạnh mẽ, ấm áp với âm trầm chắc, tròn. Thật không phải là điều đơn giản để có được mức độ âm thanh hay với giá cực kỳ hợp lý đến như vậy, bạn kiên cố sẽ rất sửng sốt khi biết mình sẽ sở hữu một thiết bị thu phát âm thanh xuất sắc chỉ với mức giá thấp đến bất ngờ.


http://vidia.vn/content/hinh/uploads/microkhongday_Shure_UR8D_2.jpg Micro shure trắng mang lại sự sang trọng cho người sử dụng.




Trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều hãng Micro có tăm tiếng để chọn khi lap dat dan karaoke gia dinh (https://sites.google.com/site/daukaraoke15/-review-loa-bose-301-series-iv---dong-loa-co-dhien-manh-me-va-chat-luong-cho-karaoke-hay) như Shure, Senneisher, Electro Voice…. Nhưng để chọn lựa cho mình chiếc Micro nào tốt nhất thì không phải ai cũng có thể chọn lọc được. Để chọn được micro hát karaoke hay nhất (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-cao-cap-ban-chay)Khi mua bạn nên bảo người bán là cho test ít nhất 2 cặp khác nhau để đưa ra so sánh và tuyển lựa (Chú ý là 2 cặp khác nhau nhưng tiền thì ngang ngang nhau nhé). Micro karaoke hay nhất là micro chống hù tốt, dùng dòng AA, và không bị mất tiếng đột ngột khhi hát. Loạimicro không dây cao cấp đang được các quán karaoke lừng danh và các quán karaoke tầm trung dùng bây giờ chính là Micro Shure UR4S, Sennheiser G3.



Micro không dây loại nào tốt nhất? Hãy đến ngay Vidia Shop 207 Tân Phước P6 Q10 để hát thử và chọn ra loại micro karaoke hay nhất cho mình. Micro hát karaoke hay nhất và chống hú tốt nhất đã có mặt tại Vidia Shop. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được dùng thử ngay tại nhà. Hotline: 0902.799.186