PDA

View Full Version : Viêm bao quy đầu có tự khỏi và biểu hiện của bệnh ra sao?


hoangthuy90
19-11-2015, 02:42 PM
Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không (http://hepbaoquydau.biz/bi-viem-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong/) vậy mọi người? Sau đây hepbaoquydau.biz xin được chia sẻ những ảnh hưởng không tốt khi bị viêm bao quy đầu ở nam giới, qua đó cũng giải đáp một số thắc mắc của đông đảo mọi người như: [/i],Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không........

Vậy những lý do hay những nguyên nhân dấu hiệu viêm bao quy đầu (http://hepbaoquydau.biz/dau-hieu-viem-bao-quy-dau-cap-tinh-va-cach-chua/)[/b], nhất là các trường hợp bị hẹp bao quy đầu ra sao vậy:

http://hepbaoquydau.biz/wp-content/uploads/2015/10/bi-viem-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong.jpeg

- Hẹp bao quy đầu làm cho đau khi dương vật cương cứng Có khi còn không cương được tức thị dương vật chẳng thể dài và nở lớn được sẽ kìm hãm sự phát triển của dương vật, làm dương vật ngắn và nhỏ. Nam giới trưởng thành nếu bao quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống dục tình thường dễ xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm, do bao quy đầu bao dài phủ lên quy đầu dương vật khiến niêm mạc quy đầu ít khi phải chịu kích thích và sẽ rất mẫn cảm, rối loạn cương dương.

- Hẹp bao quy đầu ngăn trở việc vệ sinh cơ quan sinh dục Dễ gây viêm nhiễm quy đầu do bình thường phía trong lớp da quy đầu có những tuyến tiết ra chất nhờn mà khi nó tích trữ sẽ tạo ra một lớp bẩn bám trên cơ quan sinh dục gây viêm nhiễm. thành ra, ở những bệnh nhân hẹp bao quy đầu thường bị nhiễm trùng đường tiểu, nhất là người mắc bệnh tiểu đường, đường trong nước tiểu dính dưới da quy đầu là môi trường thuận lợi cho vi trùng sinh sản.

- Hẹp bao quy đầu gây viêm nhiễm nhiệu đạo, gây viêm nhiễm niệu đạo: Nếu bao quy đầu hẹp không được vệ sinh sạch sẽ thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Các vi khuẩn này rất dễ lấn chiếm sang niệu đạo và gây viêm nhiễm do bị cặn bẩn trữ lâu ngày kèm theo các chất bài tiết dễ hình thành bựa sinh dục. Bựa sinh dục này kích thích lên đầu dương vật gây ra các viêm nhiễm trên quy đầu và dương vật. Khi viêm nhiễm thâm nhập vào bên trong có thể dẫn đến viêm bọng đái, viêm thận và viêm tiền liệt tuyết.

- Các diễn tả bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ và nam giới trưởng thành

>> Xem thêm: Ngứa vùng da bao quy đầu (http://hepbaoquydau.biz/hien-tuong-ngua-vung-da-bao-quy-dau-la-sao/) hiện nay mà bạn cần biết.

http://hepbaoquydau.biz/wp-content/uploads/2015/10/bi-viem-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong.jpg

- Hẹp bao quy đầu gây suy thận: Viêm nhiễm sẽ gây ra hẹp niệu đạo và ảnh hưởng đến khả năng bài xuất nước đái, phối hợp với các vi khuẩn kích thích lâu ngày sẽ gây ra nhiễm trùng thận và ảnh hưởng đến chức năng thận.

- Hẹp bao quy đầu sẽ dẫn tới ung thư dương vật: Việc các chất cặn bã bẩn điển tích trong bao quy đầu là một trong những tác nhân gây ra ung thư dương vật ở nam giới.Theo điều tra, rất nhiều trường hợp ung thư dương vật là do hẹp bao quy đầu gây lên. - Hẹp bao quy đầu có thể lây bệnh cho đàn bà: Bựa sinh dục và các vi khuẩn trong bao quy đầu nam giới sẽ thâm nhập vào âm đạo nữ giới khi quan hệ tình dục và gây nên một loạt các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, gây viêm nhiễm. Đây chính là một trong số những căn nguyên gây ra ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

- Thắc mắc về hẹp bao quy đầu gây vô sinh Viêm nhiễm dẫn đến viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến hoạt động cũng như độ kết dính, chất lượng của tinh dịch sẽ tạo thành vô sinh.

- Hẹp bao quy đầu gây nghẹt quy đầu: Khi dương vật cương cứng, bao quy đầu không thể lộn ra đằng sau, da quy đầu vẫn phủ lên miệng quy đầu gây nghẹt quy đầu, khiến máu không lưu thông sinh ra sưng phù nề, nghiêm trọng có thể dẫn đến hoại tử quy đầu. Như vậy, mọi người đã biết viêm bao quy đầu có hiểm không.

Nếu chưa rõ về bất cứ điều gì cần được trò chuyện trực tiếp với thầy thuốc, chuyên gia có thể gọi điện vào hotline 0438 288 288 để được trả lời rõ hơn. Trong trường hợp có các dấu hiệu hay đã chữa nhưng tái phát có thể tới địa chỉ phòng khám chất lượng số 1 Hà Nội tại địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để có nhịp khỏi bệnh sớm nhé!