PDA

View Full Version : pin dự phòng Pisen LCD Power 7500 mAh


hvidiuy
19-11-2015, 02:01 PM
Sạc dự trữ Pisen LCD 7500 mAh

Pin sạc dự phòng (http://dannnit.blogspot.com) Pisen LCD Power Station 7500mAh có dung lượng 7500mAh, thích hợp với tất cả sản phẩm của Apple and điện thoại thông minh & điện thoại có cổng micro USB.

- Hệ thống bảo vệ phía trong an ninh & đáng tin cẩn. IC thông minh tự động nhận dạng vũ trang cắm vào để điều chỉnh điện áp Pin tối ưu, không làm lỗi hại trang bị.

- Pin Sạc mau lẹ, hiệu quả và bình yên cho vũ trang của game thủ, chu kỳ Sạc Pin 1000 đợt.

- sử dụng dễ chơi, Chỉ việc cắm cáp vào là có thể Pin thiết bị. phía cạnh monitor là nút bật nguồn chỉ cần chạm nhẹ and giữ một tí là Power (nguồn) sẽ đc bật and mở màn sạc ( hoặc tắt đi ). lúc Pin Sạc đầy thì sẽ tự động tắt sau 30 giây để hà tằn hà tiện Sạc Pin.

Với giới công nghệ review Pin dự trữPisen là dòng sản phẩm hoạt động với hiệu suất chất lượng cao trên thị phần Phụ Kiện (http://congnghescs.blogspot.com/search/label/Ph%E1%BB%A5%20Ki%E1%BB%87n) lúc này. dòng sản phẩm của hãng Hãng Pisen thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng độc đáo, dung lượng phệ, cân xứng với nhiều máy móc thiết bị của Apple và điện thoại cảm ứng and Tablet có cổng micro USB.
https://1.bp.blogspot.com/-9VW1I-AafhM/Viqtem-FzrI/AAAAAAAAAwQ/CMR91dybc1Q/s320/Pin-du-phong-Pisen-LCD-Power-Station-7500%2BmAh-1.jpg


quý khách hàng liên tục đi công việc xa, đi Đi Phượt, hay đi làm mà điện thoại thường bị hết pin với Sạc dự trữ Pisen LCD 7500 mAh chính là người bạn đồng hạnh của Quý Khách. quý khách có thể xạc Sạc cho điện thoại hay Tablet nhanh chóng Tại bất cứ đâu and bất cư lúc nào hoàn toàn không lo bị hết Sạc Pin, hay hớt tóc điện....
http://sieumuanhanh.com/data/news/1674/Pin-du-phong-Pisen-LCD-Power-Station-7500-mAh-119.png tác dụng ưu việt của dòng sản phẩm với IC sáng dạ tự động nhận dạng máy móc cắm vào để điều chỉnh điện áp Sạc Pin tối ưu, không làm hỏng hại thiết bị máy móc. Màn hinh LCD hiển thị xác thực mức pin.Với Pin Sạc dự trữ Pisen LCD Power giờ đây Quý Khách không lo việc hết pin giữa chừng, đồng thời với phong cách Designer gọn gàng quý khách có thể mang theo ngẫu nhiên nơi nào mà không hề chiếm nhiều diện tích. http://sieumuanhanh.com/data/news/1674/Pin-du-phong-Pisen-LCD-Power-Station-7500-mAh-79.png

http://sieumuanhanh.com/data/news/1674/Pin-du-phong-Pisen-LCD-Power-Station-7500-mAh-169.png
LCD monitor hiển thị chi tiết dung tích còn lại của Pin Sạc & trạng thái nguồn di động cầm tay.
http://sieumuanhanh.com/data/news/1674/Pin-du-phong-Pisen-LCD-Power-Station-7500%20mAh-10.jpg


Chạm nhẹ vào LCD monitor để bật nguồn nguồn. Màn hình tự tắt sau 30 giây để tùng tiệm điện năng.


- có thể sử dụng Adapter của điện thoại, máy tính bảng điện thoại thông minh để Sạc cho nguồn Sạc Pin. Hoặc sử dụng Pin duyệt y cổng USB của Laptop, PC. thời kì Pin đầy Pin Sạc cho Power (nguồn): 8h lúc sử dụng Adapter 5V-1A; 7h Lúc dùng Adapter 5V-2.4A .

- 2 cổng USB cho phép bạn Rất có thể Pin cùng Khi 2 trang bị.

- thời kì chờ dài nhưng không tiêu hao dung lượng Sạc Pin. Màn hình LCD báo hiệu trạng thái Sạc.

- xây dựng đẹp mắt, gọn gàng, cân nặng nhẹ, mang tính di động cao, giúp game thủ có thể mang theo phía mình mà không chiếm nhiều diện tích.

- sử dụng lõi Sạc Pin Samsung SDI.


- dung lượng 7500mAh, tương xứng với tất cả dòng sản phẩm của Apple & Samsung, Smartphone HTC, Sony, Nokia, LG, Lenovo....and máy tính bảng có cổng micro USB.

- Hệ thống bảo vệ phía trong bình yên và đáng tin yêu. IC thông minh tự động nhận dạng thiết bị máy móc cắm vào để điều chỉnh điện áp Pin tối ưu, không làm lỗi hại máy móc thiết bị.

http://sieumuanhanh.com/data/news/1674/Pin-du-phong-Pisen-LCD-Power-Station-7500%20mAh-12.jpg
- sạc mau chóng, hiệu quả and bình an cho thiết bị của quý khách hàng, chu kỳ Pin Sạc 1000 lần.

- dùng bình thường, chỉ cần cắm cáp vào là Rất có thể Pin thiết bị máy móc. bên cạnh Màn hình là nút khởi động Chỉ việc chạm nhẹ & giữ một tí là Power sẽ đc bật and chính thức Sạc Pin ( hoặc tắt đi ). Lúc Pin đầy thì sẽ tự động tắt sau 30 giây để tần tiện Sạc.
http://sieumuanhanh.com/data/news/1674/Pin-du-phong-Pisen-LCD-Power-Station-7500%20mAh-8.jpg
- có thể sử dụng Adapter của máy tính bảng, smartphone điện thoại cảm ứng thông minh để sạc Pin cho Power (nguồn) Pin. Hoặc dùng Pin ưng chuẩn cổng USB của Laptop, PC. Thời gian sạc đầy Sạc cho Power (nguồn): 8h lúc sử dụng Adapter 5V-1A; 7h lúc dùng Adapter 5V-2A.

- 2 cổng USB cho phép quý khách có thể Sạc Pin cùng khi 2 máy móc thiết bị.
http://sieumuanhanh.com/data/news/1674/Pin-du-phong-Pisen-LCD-Power-Station-7500-mAh-119.png
- Thời gian chờ dài nhưng không tiêu hao dung lượng Sạc Pin. Màn hình LCD báo hiệu trạng thái Pin.
http://sieumuanhanh.com/data/news/1674/Pin-du-phong-Pisen-LCD-Power-Station-7500%20mAh-3.jpg
- thiết kế thích mắt, nhỏ gọn, cân nặng nhẹ, mang tính di động cao, giúp Quý khách hàng có thể mang theo phía mình mà không chiếm nhiều diện tích.
http://sieumuanhanh.com/data/news/1674/Pin-du-phong-Pisen-LCD-Power-Station-7500%20mAh-5.jpg


cấu hình:

- dung tích: 7500mAh

- thời kì chờ: 5000 giờ

- Chu kỳ sạc: >1000 lần

- Điện áp vào: DC4.75-5.5V Max 2000mA

- Điện áp ra: USB1: 5.0V--1A; USB2: 5.0V--2A

- Cam kết hàng thật 100% .

- bh: 12 tháng toàn quốc.

- dung tích 7500mAh, phù hợp với tất cả sản phẩm của Apple và Samrtphone và Tablet có cổng micro USB.

- Hệ thống bảo vệ bên trong an ninh & đáng tin cậy. IC sáng dạ tự động nhận dạng máy móc thiết bị cắm vào để điều chỉnh điện áp Pin Sạc tối ưu, không làm hư hại thiết bị máy móc.

- Pin Sạc nhanh chóng, hiệu quả & bình an cho thiết bị máy móc của quý khách, chu kỳ Pin Sạc 1000 đợt.

- dùng đơn giản, Chỉ việc cắm cáp vào là Rất có thể Sạc Pin thiết bị. phía cạnh monitor là buton khởi động chỉ cần chạm nhẹ và giữ một tí là Power sẽ được bật và chính thức Pin Sạc ( hoặc tắt đi ). khi Pin Sạc đầy thì sẽ tự động tắt sau 30 giây để kiệm ước Pin Sạc.

- có thể sử dụng Adapter của máy tính bảng, smartphone điện thoại di động để sạc Pin cho nguồn Pin Sạc. Hoặc dùng Pin thông qua cổng USB của Máy tính xách tay, PC. thời kì Sạc Pin đầy Sạc Pin cho Power (nguồn): 8h khi sử dụng Adapter 5V-1A; 7h khi dùng Adapter 5V-2A.

- 2 cổng USB cho phép quý khách Rất có thể Pin cùng khi 2 máy móc thiết bị.

- thời kì chờ dài mà không tiêu hao dung tích Sạc Pin. Màn hình LCD báo hiệu trạng thái Pin Sạc.

- thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, khối lượng nhẹ, mang tính di động cao, giúp Quý Khách có thể mang theo phía mình nhưng mà không chiếm nhiều diện tích.