PDA

View Full Version : Ca sĩ Khánh Ly tái ngộ khán giả VN vào tối 20-11


conkiki15
18-11-2015, 01:19 PM
Ca sĩ Khánh Ly tái ngộ khán giả VN vào tối 20-11 cùng với các đồng nghiệp Elvis Phương, Lệ Thu, Lê Uyên và Thái Châu trong chương trình sẽ diễn ra lúc 20g30 ngày 20-11 tại trọng tâm hội nghị Golden Palace, TP Biên Hòa, Đồng Nai.Tiếp tục chủ đề "Như cánh vạc bay" diễn ra tại TP.Biên Hòa ngày 20/11 tới đây, danh ca Khánh Ly sẽ tái ngộ khán giả ở mảnh đất quê hương Đồng Nai.
Click để nghe Playlist Hot: Nhac tre (http://nhacso.net/the-loai/viet-nam-12/nhac-tre-1.html)

http://static.new.tuoitre.vn/tto/i/s626//2015/11/17/khanh-ly-2-1447752674.jpg

Ca sĩ Khánh Ly


Với chủ đề Như cánh vạc bay, năm danh ca sẽ biểu lộ 26 tình ca một thời vang bóng của những nhạc sĩ nổi danh trong làng nhạc Việt: Trịnh Công Sơn, Lê Uyên Phương, Ngô Thụy Miên...Chương trình là sự kết hợp xăm giữa 5 danh ca trong 26 tình khúc đặc sắc của những nhạc sĩ nổi danh trong làng âm nhạc Việt như Trịnh Công Sơn, Lê Uyên Phương, Ngô Thụy Miên...Chia sẻ cảm xúc trước buổi biểu diễn, danh ca Khánh Ly cho biết: "Tôi thật sự rất bất thần trước tình cảm yêu mến nồng nhiệt của khán giả tại Biên Hòa dành cho bản thân mình cũng như các anh chị em nghệ sĩ trong đêm nhạc trước tiên. Đây cũng là lý do khiến tôi quyết định về nước sớm hơn dự kiến để đáp lại tình cảm yêu mến của mọi người".


Điểm nhấn của chương trình chính là sự kết hợp khích giữa 5 danh ca như Khánh Ly, Elvis Phương, Lệ Thu, Lê Uyên và Thái Châu trong những tiết mục được chuẩn bị công phu và hoành tráng.



Các ca khúc như: Diễm xưa, Hạ trắng, Biển nhớ, Bên đời đìu hiu... của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ được danh ca Khánh Ly bộc lộ bằng lối hát mộc mạc quen thuộc của bà.

Elvis Phương cũng sẽ xuất hiện với hàng loạt các ca khúc làm nên tên tuổi của ông trong lòng khán ví thử: Mười năm tình cũ, Còn yêu em mãi, Áo anh sứt chỉ đường tà...

Lệ Thu, giọng hát vững vàng, điêu luyện và đầy nội lực, quyến rũ theo thời kì cũng sẽ góp mặt với các ca khúc bất hủ: Xin còn gọi tên nhau, Thu ca, Dấu tình sầu...

Cũng trong không khí đầy chất trữ tình ấy nữ ca sĩ Lê Uyên sẽ kể lại câu chuyện ái tình lãng mạn của bà và chồng là nhạc sĩ Lê Uyên Phương qua những tình khúc do chính ông sáng tác: Dạ khúc cho người thương, Vũng lầy của chúng ta, Cho lần cuối….