PDA

View Full Version : bê tông công nghiệp


betong.gecko
18-11-2015, 08:36 AM
be tong ap khuon (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/be-tong-ap-khuon-nen-3/) : được hình thành từ vật liệu chính là bê tông, ngoại giả chúng tôi gia cố thêm bởi những lõi thép hợp kim chống gỉ sét, có độ dẻo dai rất cao, và được ép theo khuôn mẫu chế tạo cố định, tạo nên những hình trạng đa dạng sao cho thích hợp với từng môi trường khác nhau, từng vị trí khác nhau, thêm vào đó trên bề mặt be tong ap khuon, chúng tôi pha chế các loại màu sắc hài hoà, tạo nên vẻ đẹp hồn nhiên, sắc sảo, đẹp mắt, phù hợp với mỗi kết cấu bê tông khác nhau, và nhu cầu dùng khác nhau.

be tong cat soi : được hình thành từ nguyên liệu chính là bê tông, chúng tôi kết hợp với những lõi thép hợp kim chống gỉ sét lót bên dưới hoặc bên trong lớp bê tông chính, be tong cat soi cũng có nhiều dạng hình khác nhau sao cho ăn nhập với tuỳ từng nhu cầu sử dụng khác nhau. ngoài ra bên trên lớp bề mặt cát sỏi là những lớp cát nhuyễn và sỏi nhỏ 1x2, do lớp cát màu và lớp sỏi màu đa dạng, chúng ta sẽ có nhiều màu sắc hết sức đa dạng, hình thù cổ quái, hoặc nhình vảy cá ..... chúng tạo nên vẻ đẹp vững bền, chống trơn trượt rất tốt.

thông thường người ta hay dùng be tong ap khuon (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/be-tong-ap-khuon-nen-3/) để lắp đặt tại các vách cầu, vách tường, hoặc nền nhà, các vách công trình rất lớn, chúng sẽ tạo thành những lớp hoặc những hình thù yêu thích khác nhau. Với bất cứ nhu cầu nào của khách hàng, chúng tôi đều có thiết chế tạo và tạo hình trạng được cho các bạn. còn be tong cat soi đa số được sự dụng cho nền nhà, đường đi, đại sảnh, hồ cá, hồ bơi ... chúng giúp cho việc chống lại sự trơn trượt, vẻ thẩm mỹ cao cấp nhất thế giới bây giờ.

Trên thế giới đã dần dần bỏ đi những kiểu kiến trúc bê tông thô ngày xưa, và đã chuyển qua hồ hết các loại be tong ap khuon và be tong cat sỏi, giúp cho thế vững của ngôi nhà được bền chắc hơn, và có nhiều màu sắc dạng hình đa dạng , đa phong cách hơn rất nhiều bây giờ.

Khi nói tới bê tông, ta liền liên hệ tới những nền bê tông xám buồn tẻ và khô cứng. Nhưng ẩn chứa đằng sau vẻ mộc mạc của bê tông là một khả năng sáng tạo rất rộng lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, không tin bạn thử nhìn bức hình dưới đây xem, nếu tôi không nói trước, có nhẽ bạn sẽ nói "Sân nhà này được lát bằng đá phiến".
Xin thưa rằng đây là bê tông áp khuôn (tiếng Anh: imprint concrete). có nhẽ câu hỏi tiếp theo của quý bạn sẽ là "làm sao bê tông lại có thể đẹp như vậy được???", xin bật mí rằng: với dòng sản phẩm Bê tông áp khuôn của Bomanite, các nước Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Nhật, Sing... đã có thể đưa bê tông vào để bắt chước y sì các loại vật liệu thông dụng (và đắt đỏ) như gạch, gỗ, đá.
Bí quyết nằm ở chỗ: công nghệ nhuộm màu bê tông từ tuổi đổ bê tông tươi, sau đó các nhà thầu được huấn luyện kỹ càng về mặt kỹ thuật sẽ tạo ra hoa văn trên bê tông

Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa giang sơn, ngành xây dựng giữ một vai trò rất quan yếu. hiện giờ các công trình lớn được xây dựng với tốc độ nhanh, chẳng thể tránh khỏi một số khuyết tật thông thường, một số khuyết tật có thể tu sửa được bởi chính các đơn vị thi công, tuy nhiên một số khuyết tật khó, cần có hàng ngũ xử lý chuyên nghiệp với phương pháp tiền tiến.

Khuôn đúc mẫu bê tông lập phương 200mm được dùng để tạo mẫu nén bê tông thể nghiệm, khuôn đúc mẫu bê tông lập phương được sinh sản tại Việt Nam, hiện thời khuôn đúc mẫu bê tông lập phương được sử dụng phổ biến ở các trọng tâm kiểm định đo lường, các nhà máy bê tông xi măng, các trung tâm dạy nghề, các phòng thử nghiệm kiểm định xây dựng las-xd… Xuất xứ : Việt Nam Chiều dài : 200mm Chiều rộng: 200mm Chiều cao : 200mm Khuôn đúc mẫu bê tông lập phương được làm từ thép cứng, các bề mặt của khuôn đúc mẫu bê tông lập phương và bề mặt lắp ghép được gia công nhẵn bóng, cấu trúc đơn giản dễ dàng lắp ghép và dễ dùng, bề mặt lắp ghép tạo rãnh để lắp các tấm vách ngăn làm cho khuôn có sự kiên cố không bị biến dạng và giữ nguyên kích thước khi sử dụng với máy đầm rung tạo mẫu, khuôn đúc mẫu bê tông lập phương có thể tháo rời tạo ra sự thuận tiện khi chuyển di và bảo quản, chính sự thuận lợi đó cộng với độ chính xác cao và giá cả thích hợp nên được các đơn vị trong cả nước ưu tiên khi đầu tư sử dụng.

Khi nói tới bê tông, ta liền liên hệ tới những nền bê tông xám buồn tẻ và khô cứng. Nhưng tiềm ẩn đằng sau vẻ mộc mạc của bê tông là một năng lực sáng tạo rất rộng lớn trong lĩnh vực nguyên liệu thi công, không tin bạn thử nhìn bức hình dưới đây xem, nếu tôi không nói trước, có nhẽ bạn sẽ nói “Sân nhà này được lát bằng đá phiến ”. Xin thưa rằng đây là bê tông áp khuôn.

có lẽ câu hỏi tiếp theo của quý bạn sẽ là “tại sao bê tông lại có thể đẹp như vậy được???”, xin bật mí rằng: với dòng công trình bê tông áp khuôn của đơn vị khoan cắt bê tông chúng tôi đã có thể đưa bê tông vào để bắt chước giống hệt các loại nguyên liệu thông dụng và đắt đỏ như: gạch, gỗ, đá. Cách làm nằm ở chỗ: công nghiệp nhuộm màu bê tông từ g/đ đổ bê tông tươi, sau đó các nhà thầu được huấn luyện cặn kẽ về mặt kỹ thuật sẽ tạo ra hoa văn trên bê tông.

Vậy bê tông áp khuôn là gì?

Bê tông áp khuôn là thủ pháp xong bề mặt bằng bê tông đã nhuộm màu được đúc tại chỗ để tạo ra tính thẫm mỹ cho bề mặt, nhưng tác phẩm này dùng các khuôn mẫu để tạo ra các hình đa chiều cho bề mặt với các kẻ nối liền mạch và không nhẵn, vì vậy chúng ta có thể dễ dàng bắt chước được các vật liệu khác trong môi trường xung quanh như đá phiến, granite, đá vôi,đá cát, gỗ và đá cuội với giá trị rẻ hơn rất nhiều.

Những ưu điểm của bê tông áp khuôn:

Không phai mầu:

· Chống trơn trượt

· Kháng cự lại dầu mỡ

· Thân yêu với môi trường

· Có thể trở nên các tác phẩm nghệ thuật

Khi nói tới bê tông trang trí (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/dt/cac-mau-san-pham-be-tong-cat-soi-da-rua-25/), ta liền liên quan tới những nền bê tông xám buồn tẻ và khô cứng. Nhưng ẩn chứa đằng sau vẻ mộc mạc của bê tông là một khả năng sáng tạo rất rộng lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, không tin bạn thử nhìn bức hình dưới đây xem, nếu tôi không nói trước, có nhẽ bạn sẽ nói "Sân nhà này được lát bằng đá phiến".
Xin thưa rằng đây là bê tông áp khuôn (tiếng Anh: imprint concrete). có nhẽ câu hỏi tiếp theo của quý bạn sẽ là "làm sao bê tông lại có thể đẹp như vậy được???", xin bật mí rằng: với dòng sản phẩm Bê tông áp khuôn của Bomanite, các nước Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Nhật, Sing... đã có thể đưa bê tông vào để bắt chước y sì các loại vật liệu thông dụng (và đắt đỏ) như gạch, gỗ, đá.
Bí quyết nằm ở chỗ: công nghệ nhuộm màu bê tông từ tuổi đổ bê tông tươi, sau đó các nhà thầu được huấn luyện kỹ càng về mặt kỹ thuật sẽ tạo ra hoa văn trên bê tong

Sản phẩm bê tông trang trí (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/dt/cac-mau-san-pham-be-tong-cat-soi-da-rua-25/) của Công ty cổ phần ENRETE là việc bổ sung hoa văn và màu sắc trên nền bê tông còn ướt để tạo ra những bề mặt hao hao các vật liệu truyền thống như gạch, đá, gỗ…và thậm chí là những bề mặt độc đáo mà vật liệu truyền thống chẳng thể mang lại như hình ảnh vỏ sò trên bãi biển hay những chiếc lá rơi trên con đường thơ mộng. Thiết kế tinh tế và đa dạng giúp cho bê tông áp khuôn trang trí của ENRETE hòa quyện với những kiến trúc khác nhau, nâng cao cảnh quan cho công trình xây dựng. Với hoài kinh tế, quá trình thi công mau chóng và độ bền cao,bê tông áp khuôn trang trí của ENRETE là sự thay thế hoàn hảo cho các nguyên liệu truyền thống giờ.