PDA

View Full Version : In Hình Lên Ly "Độc"


inlogoviet1456e
17-11-2015, 11:21 AM
Ai đó bảo rằng " một người bạn là một món quà" và tôi nói "một món quà là một người bạn". Việc tặng món quà cho nhau sẽ giúp mỗi người có thêm những người bạn thân thiết, biết chăm sóc và giúp đỡ cho nhau những khi vui buồn. Tình bạn của chúng ta sẽ chán ngắt và ngày càng xa cách nếu không được gắn kết san sớt cho nhau thông qua những món quà.
Có rất nhiều dịp để chúng ta trao quà cho bạn bè như Noel, lễ valentine, ngày quốc tế phụ nữ...và các dịp lễ Tết.. Chính vì vậy Mình xin gỡi ý đến các bạn món quà "độc đáo" có 1 không hai, món quà tặng có thể làm người nhận "ngất ngây" vì vui sướng và cảm động: ly sứ in hình độc đáo dành tặng cho bạn bè và người thân.

hiện thời phong trào in ảnh lên những sản phẩm làm quà cho thần tượng, bạn bè và người thân đang ngày một nở rộ. Và đây cũng là khuynh hướng trong trào lưu quà tặng trong năm 2015. Thông qua món quà in hình, lời chúc ý nghĩa và ngộ nghĩnh trên ly sứ, người được quà sẽ hiểu được tình cảm, thông điệp thương yêu mà người tặng muốn gửi gắm. Không chỉ thế, chiếc ly sứ là vật dụng hằng ngày thân thuộc dành cho những ai thích uống cà phê, do vậy sẽ rất tuyệt vời nếu mỗi sáng ngồi nhâm nhi ly cafe và nhìn hình ảnh in lên chiếc ly do người nhà gửi tặng.

Nếu như bạn so sánh với một vài món quà như hoa tươi... thì in hình lên ly sứ là một tuyển lựa tuyệt vời. Hoa sẽ dễ tàn, và gấu thường chỉ để dành tặng riêng cho bạn gái, riêng ly sứ bạn có thể dành tặng cho bất cứ ai dù nữ hay nam, dù trẻ hay già và có thể dùng rất lâu. Không chỉ vậy, ly in hình còn giúp giữ lại những kỷ niệm đẹp, những phút chốc đáng nhớ tuyệt vời trong cuộc sống.

In hình lên ly - Một món quà "độc đáo" phải không cả nhà? Các bạn có muốn dành tặng cho bạn thân và người nhà món quà độc đáo này? Giá in ly rất rẻ và cực hấp dẫn dành cho cả nhà chỉ từ 45K đến 120K / 1 ly. Đã có rất nhiều bạn yêu thích và lựa chọn cho bạn bè, cô thầy...Và bạn có biết? toàn bộ người được tặng quà đều khôn cùng bất ngờ và thú vị khi giữ trong tay chiếc ly in hình độc lạ.
Thật dễ dàng và thuận tiện để đặt in hình lên ly sứ (http://www.quatangabc.com/qua-tang/in-hinh-len-ly-su-1.html). Bạn có thể vào website quatangabc.com hoặc gọi 099.465.0094 để đặt in hình lên ly. Chúng tôi sẽ tham vấn và giúp bạn tìm được mẫu ly in hình bạn ưng ý nhất.