PDA

View Full Version : Tìm để biết xuất tinh sớm thành ra sao?


hoangthuy90
17-11-2015, 11:15 AM
Tất nhiên cả phái mày râu hay những chị em đều không thích thú gì với việc xuất tinh sớm, và khắc phục nó để có một đời sống tình dục hoàn hảo. Nhận biết xuất tinh sớm có tác hại gì (http://chuabenhlietduong.org/tac-hai-cua-viec-xuat-tinh-som-la-gi/) như thế nào?

http://hepbaoquydau.biz/wp-content/uploads/2015/10/nhung-bieu-hien-cua-benh-xuat-tinh-som.2.jpg

Nam giới mắc chứng xuất tinh sớm được ví như người cầm trên tay quả bóng được bơm căng nhưng vô tình tuột mất khiến quả bóng xì hơi. Thời gian xuất tinh của họ diễn ra chỉ ngay khi được kích thích hoặc chưa tới 3 phút kể từ khi bắt đầu giao hợp.Đối với nam giới, xuất tinh là sự kết thúc của cuộc giao hợp. Thời gian được tính từ lúc bắt đầu giao hợp đến khi phóng tinh. Xuất tinh bình thường có thể được định nghĩa là sự phóng ra của tinh dịch qua một chuỗi hiện tượng phức hợp xảy ra vào giai đoạn cuối của cuộc giao hợp. Ít nhất cũng có 3 hiện tượng riêng biệt có thể phân tích được, bao gồm: Tiết ra tinh dịch, hình thành áp lực trong túi chứa tinh ở phía sau niệu đạo, tống và phóng tinh ra ngoài.

>> trieu chung liet duong o nam gioi (http://chuabenhlietduong.org/trieu-chung-cua-benh-liet-duong-o-nam-gioi/)

Trong các biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới, rối loạn xuất tinh là một dạng phổ biến chiếm tỷ lệ 90% trên tổng số. Các công trình nghiên cứu về dịch tễ học chứng minh tính phổ biến đó, tuy nhiên số liệu có một sự khác nhau lớn từ 14-75%. Một công trình nghiên cứu đầy đủ nhất tại Mỹ và thường được trích dẫn trong y văn thế giới trên một khối dân cư lớn trong cộng đồng cho biết xuất tinh sớm chiếm 29% trong tổng số những người đàn ông khỏe mạnh bình thường.Bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, nam giới có biểu hiện xuất tinh sớm được phát hiện dựa trên những dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm sau đây:

http://hepbaoquydau.biz/wp-content/uploads/2015/10/nhung-bieu-hien-cua-benh-xuat-tinh-som.1.jpg

- Dựa vào thời gian giao hợp:

Trung bình một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút. Theo điều tra cho thấy, ở những người đàn ông mạnh khỏe, thời gian bắt đầu từ lúc giao hợp cho tới khi xuất tinh trung bình là 10 phút. Những người được coi là xuất tinh sớm khi thời gian giao hợp trung bình chỉ kéo dài từ 1-2 phút (có người cho rằng thời điểm này dưới 3 phút).

-Dựa trên sự thỏa mãn của bạn tình

Không làm cho người bạn tình thỏa mãn trong thời gian dài được coi như là một tiêu chuẩn để xác định xuất tinh sớm. Có 27% phụ nữ đạt được khoái cảm khi cuộc giao hợp kéo dài được 1 phút. 60% đạt khoái cảm cao khi thời gian giao hợp là 12 phút. Trong khi đó, phụ nữ cần 8 phút để đạt được khoái cảm.

>> cách khắc phục yếu sinh lý (http://chuabenhlietduong.org/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-benh-yeu-sinh-ly/)

- Dựa trên số lần “nhịp dập” có kiểm soát tự nguyện, con số 8 và 15 lần được đưa ra như một gợi ý. Dưới con số này nam giới được coi là mắc chứng xuất tinh sớm.

Nếu như tình trạng xuất tinh sớm chỉ diễn ra trong 1, 2 lần thì đó chưa thể coi là bệnh. Ngược lại, nếu tình trạng trên diễn ra liên tục với tuần suất ngày càng gia tăng thì người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các y bác sĩ khám, tư vấn và tìm ra biện pháp khắc phục. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội hiện là một trong những địa chỉ điều trị bệnh nam khoa nói chung trong đó có xuất tinh sớm nói riêng hiệu quả, uy tín.Nguyên nhân gây xuất tinh sớm khá nhiều, bao gồm: stress, tâm lý, áp lực công việc, thủ dâm nhiều lần,…gây ra. Xác định nguyên nhân gây bệnh càng chính xác thì việc điều trị xuất tinh sớm càng nhanh chóng, hiệu quả.