PDA

View Full Version : KEM ĐẶC TRỊ NÁM NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG?


myphamzozomoon41
16-11-2015, 12:46 PM
Nám da (http://myphamzozomoon.vn/kem-dac-tri-nam-nao-tot-nhat-hien-nay-tren-thi-truong.html) là tình trạng da xuất hiện các đốm nhỏ sậm màu hơn so với màu da, các vết nám có thể thưa hoặc xuất hiện dày đặc trên da mặt. Các vết nám thường tập trung thành từng mảng trên má, cằm, mũi, trán,…

Bản chất của nam da (http://myphamzozomoon.vn/kem-dac-tri-nam-nao-tot-nhat-hien-nay-tren-thi-truong.html) do các rối loạn sắc tố melanin, các hắc sắc tố melanin xuất hiện dày đặc trên da, tạo thành các đốm sậm màu trên da, các đốm này thường có màu vàng, nâu vàng, vàng nâu,…

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/11/nam-da.jpg

Nguyên nhân hình thành nám da (http://myphamzozomoon.vn/kem-dac-tri-nam-nao-tot-nhat-hien-nay-tren-thi-truong.html):
Do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời : Ánh nắng mặt trời có chứa tia UVA, UVB, trong đó tia UVA kích thích quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, nguyên nhân chính gây nám da mặt. Do rối loạn nội tiết : Khi cơ thể bị rối loạn nội tiết sẽ gây ra rất nhiều vấn đề về da như nám da xuất hiện, nổi mụn, đây cũng chính là những nguyên nhân chính gây ra nám da. Ở phụ nữa rối loạn nội tiết thường xuất hiện khi dùng thuốc tránh thai, sau khi sinh, … Do stress : Khi công việc hàng ngày của bạn trở nên khó khăn, hoặc bạn càng lúc phải suy nghĩ nhiều hơn dẫn đến tình trạng stress khiến cơ thể mệt mỏi. Đây cũng là những tác nhân, nguyên nhân chính gây nên nám da, dẫn đến tình trạng nám da ngày càng xấu đi. Do lạm dụng mỹ phẩm : Với khoa học và công nghệ phát triển như hiện nay, thật sự không khó để mua về những loại mỹ phẩm làm đẹp từ làm trắng da, trị nám, trị mụn, chống lão hoá da,… Nhưng dùng như thế nào để đạt được hiệu quả mong muốn thì không phải ai cũng biết, dẫn đến việc dùng quá mức hoặc dùng chung một lúc nhiều loại mỹ phẩm dẫn đến việc da bị tổn thương, gây kích ứng, hình thành nám da.
Kem đặc trị nám (http://myphamzozomoon.vn/kem-dac-tri-nam-nao-tot-nhat-hien-nay-tren-thi-truong.html) nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại mỹ phẩm có khả năng đặc trị nám, làm trắng nhanh chóng, đánh trúng vào thị hiếu của người tiêu dùng vừa muốn làm trắng da vừa trị nám hiệu quả nhanh chóng. Những loại mỹ phẩm như vậy sẽ vô tình gây tổn thương cho làn da của bạn. Những loại mỹ phẩm này chắc chắn sẽ chứa các thành phần tẩy trắng khiến da của bạn mỏng dần đi, lớp da sẽ dần yếu đi dễ bị tổn thương, khiến cho nám da bắt đầu xuất hiện hoặc tình trạng vết nám trên da sẽ dần xấu đi.

Kem đặc trị nám an toàn (http://myphamzozomoon.vn/kem-dac-tri-nam-nao-tot-nhat-hien-nay-tren-thi-truong.html), hiệu quả Zozomoon với các thành phần chính hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng bất kỳ một hoá chất nào ngoài các nguyên liệu tự nhiên:

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/11/KEM-DAC-TRI-NAM-AN-TOAN-HIEU-QUA-300x173.jpg

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/09/CHECK21.pngPycnogenol chiết xuất từ cây thông đỏ chỉ có tại miền Nam nước Pháp, được chứng minh là có hiệu quả làm mờ vết thâm nám chỉ 3 ngày sau khi sử dụng.

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/09/CHECK21.pngDầu Jojoba giúp da sản sinh collagen, se khít lỗ chân lông , hỗ trợ trong quá trình điều trị nám

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/09/CHECK21.pngLunamer 42CLT hệ kem mềm mượt của Pháp dùng được cho cả da nhạy cảm giúp bổ sung nước , mềm mượt da.

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/09/CHECK21.pngNatrian chiết xuất men bia giúp ngăn chặn nám , tàn nhang , và còn giúp da trắng hồng lên trông thấy

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/09/CHECK21.pngUv care hoạt chất chống nắng hiệu quả , bảo vệ da.
[hr]


Mỹ phẩm Zozomoon – Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất Việt Nam.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CNET INTERNATIONAL

– Địa Chỉ : 47/24/13e Bùi Đình Tuý , Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Điện Thoại: 08.35.11.20.12

– Di Động: 0932.159.729

– Email : myphamzozomoon@gmail.com (http://myphamzozomoon.vn/my-pham-lam-dep/myphamzozomoon@gmail.com)

– Facebook : https://www.facebook.com/myphamzozomoon (https://www.facebook.com/myphamzozomoon)

– Website : http://myphamzozomoon.vn (http://myphamzozomoon.vn/)