PDA

View Full Version : Tư vấn miễn phí và hỗ trợ làm luận văn luận án miễn phíTư vấn miễn phí và hỗ trợ làm luận văn luận án miễn phí


99daila9
16-11-2015, 06:51 AM
Thời gian trước, mình phải cặm cụitrên máy tính 24/24 để đăng nhập vào từng diễn đàn viết bài để kiếm điểm chỉ với mục đích là có thể download mấy bài viết mình cần trên mấy trang tài liệu đó nên rất bực mình. Muốn nhanh hơn thì mình phải nạp thẻ điện thoại để có thể download tài liệu vì mất phí. Khi đang loay hoay tìm giải pháp mới thì anh bạn thân mách mình dùng Data4u. Trang website tập hợp hàng triệu luận văn miễn phí (hay còn gọi Kho tài liệu quý cho Bạn).

Thực sự, lúc trước việc đăng tin để kiếm ít điểm vào tài khoản là cực hình đối với mình. Nhưng gần đây mình đã rảnh rang hơn, có thể thoải mái đi chơi với vợ và có thì giờ thực hiện những công việc khác. Vì khi cần luận văn miễn phí chỉ cần vào trang Data4u là có tất cả.

Không chỉ vậy, mình còn thấy trang data4u còn là một kho dữ liệu về các dạng điều tra số liệu như số liệu điều tra thị trường và rất nhiều bộ số liệu khác.
Sử dụng trang data4u thấy rất ổn và hiệu quả cao vì có tài liệu chuẩn mà miễn phí nên hôm nay mình muốn giới thiệu tới các bạn.

Chia sẻ luôn cùng các Bạn dịch vụ của Data4u: Hỗ trợ tư vấn (http://data4u.com.vn/)và phối hợp làm nghiên cứu (http://data4u.com.vn/)FREE.

Khi mình đang làm luận văn tốt nghiệp thạc sĩ, đúng dịp Bà xã có cháu bé nên bản thân mình cũng bận điên cuồng. Hết công việc tại công ty, về đến nhà lại phụ Bà xã chơi với baby. Thành ra cũng chẳng còn thời gian để làm luận văn thạc sĩ. May quá, mình liên hệ với Data4u nhờ tư vấn và hỗ trợ nghiên cứu. Data4u thật tuyệt vời, họ hỗ trợ mình làm toàn bộ chương I rồi gửi cho mình xem, hay ở chỗ là hoàn toàn miễn phí. Khi mình thấy ok thì mình và Data4u tiếp tục phối hợp làm chương II, mình thu thập dữ liệu còn Data4u hỗ trợ phân tích số liệu. Data4u cũng hỗ trợ mình làm cả chương III. Cảm ơn Data4u rất nhiều.

Nếu các Bạn có đề tài, dự án nghiên cứu cần mà không có thời gian để làm thì có thể liên hệ DATA4U hỗ trợ tư vấn miễn phí. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Data4u theo email: data4u.vn@gmail.com.

Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp.

Hỗ trợ làm luận văn miễn phí (http://data4u.com.vn/)
Hỗ trợ làm đề tài miễn phí (http://data4u.com.vn/)