PDA

View Full Version : Cửa hàng mỹ phẩm quận binh tan vs cách phân biệt mỹ phẩm thật giả


mrphe2015
15-11-2015, 09:44 AM
hiện tại, khi vấn đề làm đẹp dần được nhiều người quan hoài hơn, trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều mỹ phẩm xuất xứ từ các hãng khác nhau. Tuy nhiên, nhận thấy được nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng, thay vì đi con đường chính đạo, cạnh tranh với những hãng mỹ phẩm chính hãng trên thị trường, thì doanh nghiệp ” tà đạo” đã lợi dụng tiếng tăm của những doanh nghiệp có tiếng với mưu cầu trục lợi. hiện Skinfood, The Face Shop đang là một trong những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc hot nhất tại VN ( cứ cái gì hot là có hàng fake ngay được) do vậy việc bị làm hàng giả đang ngày càng gia tăng với tốc độ chóng mặt.
Tham khảo thêm: Cách chăm sóc da nhờn (http://myphamhanquocxachtay.com.vn)
Không ít bạn mua phải SkinFood, The face shop fake mà không biết, vẫn yên tâm sử dụng rồi đến khi làn da bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chúng tôi luôn mong muốn giúp các bạn phân biệt rõ hàng giả - hàng thật để yên tâm mỗi khi mua hàng và dùng, chúng tôi xin gửi tới các bạn một số thông tin dưới đây để mọi người cảnh giác với hàng Skinfood và The Face SHop Fake nhé! Tuy nhiên mọi người cần lưu ý không thể phân biệt hàng thật - hàng giả bằng giá bán, vì nhiều shop rất bán giá cao nhưng lại bán hàng fake thậm chí còn hơn cả shop của hãng. Hơn nữa không phải cửa hàng lớn thì xoành xoạch bán hàng thật như nhiều shop mỹ phẩm lớn đã từng bị phát hiện có bán hàng fake. Mỹ phẩm Hàn thường được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính cho da và có mùi vị tự nhiên chứ không có mùi hắc. ngoại giả bao bì sản phẩm ( mỹ phẩm Hàn) sẽ có sự đổi thay vài tháng 1 lần, đó là quy định của nhà sản xuất để tránh hàng giả nên các bạn để ý cập nhật thông tin.

+ Về mặt giác quan:
Son, phấn mắt và phấn má hồng khi trang điểm trên da có cảm giác nhẹ, mùi thơm nhẹ và dễ chịu, độ phủ mịn, đều. Thoa thử lên tay sẽ thấy độ bóng , mịn. Còn sản phẩm giả gây cảm giác bì và nặng da, mùi thơm nồng. Dầu thơm thật có mùi thoảng nhẹ nhưng thời gian giữ mùi lâu đến 12 giờ. Còn dầu thơm giả do có độ cồn nhiều nên ngay khi xịt, mùi khuếch tán mạnh có thể gây nhức đầu và chỉ giữ mùi trong 1 giờ.

+ Về hình thức:

Trên bao bì có in trực tiếp mã code (có tác dụng truy cội nguồn từ nước sản xuất, hồ sơ nhập hàng qua hải quan, nước đến). Một số sản phẩm bằng tuýp, ở phần đuôi có đóng nổi hạn dùng và mã code.

http://www.myphamhanquocxachtay.com.vn/upload/the_face_shop_that_gia.jpg

ngoại giả, còn một số bài viết phân biệt hàng thật và giả qua mã vạch, ngày sinh sản, chi tiết nắp hay nhãn sản phẩm. Tuy nhiên, khi "dò xét" chợ mỹ phẩm thì mình thấy chỉ có hàng fake loại 2,3 mới có thể dùng cách này phân biệt, còn đối với fake loại 1 thì 90% giống sản phẩm thật, ngay cả mã vạch. Sau hơn nửa ngày trời "lượn" trong các chợ, mình thấy rằng ranh giới giữa thật và giả khá mỏng manh. Khi thăm dò ở các chỗ bỏ sĩ trong chợ thì được chào hàng với giá "suýt ngất".

Sau 1 ngày sạo sục thì theo lời hướng dẫn của khách hàng thì phát hiện ra nhiều thứ hay ho, nhớ đời.

* CẦN để ý NHỮNG ĐIỂM SAU:
Phân biệt hàng giả Mỹ phẩm THE FACE SHOP
♥ Chất lượng in:
Hàng fake chất lượng mực in kém, font chữ in không chuẩn, nhòe và mờ ở đằng trước nhưng đậm hơn ở phía sau.1,Chất lượng mực in kém, font chữ in ko chuẩn, nhòe và mờ ở đằng trước, nhg đậm hơn ở phía sau. Chiều dài của tem ở mặt trước của hàng Fake nhô cao mất cân đối so với hàng thật.
Hạn dùng của hàng thật luôn in chìm dưới đáy chai gồm có : số lô sx + hạn dùng + 2 chữ Hàn. Còn hsd của hàng fake là 1 dãy chữ số gần như ko có nghĩa gì hết ^^
Mở nắp ko có tấm chắn bạc để bảo vệ miệng tuýp.
Mã vạch đầu của hàng Fake chữ mờ
Hàng Fake ko có thông số về hạn mở nắp “12M” (dùng trg 12 tháng kể từ ngày mở nắp) và thông số về sp có thể tái chế.
Hàng giả bao giờ cũng to và cao hơn, nhìn sướng hơn là hàng thật đúng k?
chữ trên bao bì rất mờ và không rõ ràng, Ngoài ra khoảng cách giãn cách chữ không đồng nhất

♥ Tem ở mặt trước:
Chiều dài của tem ở mặt trước của hàng Fake nhô cao mất cân đối so với hàng Auth.

♥ Hạn sử dụng: (gần như đúng với vơ sản phẩm)
Hàng auth: Hsd luôn in chìm dưới đáy chai gồm có: số lô sx + hạn dùng + 2 chữ Hàn
Hàng fake: Hsd là một dãy chữ số gần như thường có ý nghĩa.

♥ Nắp sản phẩm:
Hàng Auth: Nếu là tuýp, khi mở nắp luôn có tấm chắn bạc để bảo vệ miệng tuýp
Hàng fake: Không có tấm chắn bạc

♥ Hạn mở nắp và ký hiệu về tái chế:
Hàng Auth: luôn có tham số về hạn mở nắp “12M” (12 tháng kể từ ngày mở nắp) (tượng trưng hộp mở nắp và có chữ 12M) và có thông số về tái chế (biểu tượng hình mũi tên ngay bên dưới biểu trưng 12M)
Hàng Fake: Không có tham số này.

♥ Mã vạch
Hàng Auth: Mã vạch 880, hàng chữ rõ ràng, màu đều đặn
Hàng Fake: Có mã vạch 880 nhưng hàng chữ màu mờ, không rõ

♥ Font chữ ở logo TheFaceShop và chữ giới thiệu sản phẩm, giả và thật rất khác nhau
Đối với một số sản phẩm mà có mảnh giấy thông tin sản phẩm có chữ “open here”. Khi lật góc mảnh giấy đó lên, hàng Auth sẽ còn một lớp giấy nữa ghi thông báo sản phẩm bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.


♥ Phân Biệt Hàng SkinFood
- Mask giả có chữ E, mask thật thì không - BB giả nhìn rất to và thô, BB thật thì nhỏ hơn một tí. - Phấn kiều mạch thật nắp trắng, bông phấn mịn; giả nắp vàng, bông phấn thô. - Các chai dưỡng (và các sp to con) phải bóc được chỗ open here để xem thông báo bên dưới. đồng thời các tông phấn chỉ có các số 10,13,21,23…mà thôi. Các nàng cần thật chú ý nhé nếu không lại cho làn da chúng ta ăn những bữa ăn toàn thứ độc hại khôn lường đấy...Bạn hãy trở thành nhà tiêu dùng thông thái nhé!