PDA

View Full Version : LĂN SƠN DẦU THANH BÌNH


colanthanhbinh87
14-11-2015, 11:50 PM
LĂN SƠN DẦU THANH BÌNH

http://paintbrush.vn/stores/banner/web.jpg

Mô tả: Cọ lăn sơn dầu (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) hay còn gọi là cọ lăn decor pro 3 màu (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), tóm gọn cọ lăn 3 màu . bạn có thể chọn cây lăn nào có thành phần vải là POLYACRYLIC (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) là lăn sơn dầu được. Cọ Lăn Thanh Bình có 2 dòng: một dòng bình thường với lồng có 1 cây sắt ở giữa ( tên gọi là cọ lăn decor pro (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan-decor-pro/) ) và dòng cao cấp có 4 cọng si niken chất lượng ( tên gọi là cọ lăn decor pro new (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan-decor-pro-new/) )

Cọ Lăn Thanh Bình (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) cung cấp cọ lăn sơn dầu (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) và cọ lăn sơn nước (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/). độ thấm sơn dầu (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) hay sơn nước (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) sẽ tùy thuộc vào vải chất lượng cao của cọ lăn thanh bình (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) cung cấp. Khi các bạn chọn cọ lăn sơn dầu, các bạn phải chọn các loại có vải được làm bằng chất liệu polyacrylic tức là thành phần acrylic càng cao thì thấm dầu càng tốt. Ngược lại, nếu vải là polyester thì thành phần thấm sơn nước các cao. vì vậy, khi chọn cọ lăn sơn dầu hay cọ lăn sơn nước nên để ý thành phần cấu tạo vải là gì.

Lịch sử về cây cọ lăn sơn dầu (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) đầu tiên

Con lăn sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) được phát minh bởi một người Canada vào năm 1940, ông tên là Norman Breakey. Tuy nhiên, nhà phát minh người Mỹ Richards C. Adams đã sửa lại thiết kế và đăng ký bằng sáng chế.

Một số kiến thức về cây cọ lăn sơn dầu (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan-decor-pro/):
#1: Sử dụng chổi lăn sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) 9 inch để sơn tường bình thường, một cy lăn 14 hoặc 18 inch phù hợp những mãnh tường lớn và trần nhà, và cy lăn tạo bọt nhỏ được sử dụng trên các tấm cửa và chọn tường


#2: Chọn độ dày của vải rulo lăn sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) sao cho phù hợp với độ gồ ghề của mặt tường. độ dày 3mm đến 6.4mm dành cho bề mặt nhẵn, như thạch cao. Từ 9.5mm đến 12.7mm dành cho bề mặt tường có kết cấu hơi gồ ghề nhẹ hoặc bề mặt trơn. 19mm dùng cho bề mặt có kết cấu khá gồ ghề như vữa và gạch.

#3: Sử dụng cây lăn sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) với vải polyester và nylon sẽ tốt với sơn nước.Sợi vải tự nhiên như vải nỉ lông dê, lông cừu hay vải có thành phần acrylic rất tốt với các loại sơn dầu; và lăn bọt trên các bề mặt xốp, như gỗ thô, hoặc nơi mà bạn muốn có một kết thúc bóng mịn, giống như tủ kiếng.

Ở VN, đa phần người thợ xy đã quen với con lăn 12mm-14mm và ít sử dụng với hai loại 3mm-6.4mm hay 19mm. Ru-lô phải có mặt bông tốt, không bị đứt những sợi bông khi lăn trên tường.

Chúng tôi tự hào là Doanh Nghiệp Cọ lăn Thanh Bình (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) cấp 1 với giá cực sốc, giá cả cạnh tranh,mức chiết khấu cao,luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Sơn Khai Phát là công ty luôn đặt chất lượng làm cơ sở chính để hoạt động: Cọ lăn Thanh Bình (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) . Bảng giá cọ lăn Thanh Bình (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/)

Ngoài dòng cọ lăn sơn thanh bình (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), công ty còn cung cấp các loại ống lăn sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-ong-co-lan/), cọ lăn sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan-decor-pro/), cọ lăn sơn hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), cọ lăn sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), dụng cụ trang trí (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), dụng cụ xây dựng (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-httxd/), cọ lăn gai (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan-thoat-bot-khi/), cọ lăn thoát bọt khí (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan-thoat-bot-khi/), cọ lăn sơn thanh bình (http://paintbrush.vn/), cọ lăn sơn dầu (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), cọ lăn hoa văn trên sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), cọ lăn trang trí (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), bán cọ lăn hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), bán cọ lăn sơn hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), con lăn sơn hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), cây lăn sơn hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), cây lăn sơn họa tiết (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), con lăn sơn hoa văn bán ở đâu (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), chổi lăn sơn hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), con lăn sơn họa tiết (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), con lăn sơn tạo hình cho tường, (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/) lô lăn sơn, lô lăn sơn hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), rulo lăn sơn hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), giá chổi lăn sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), giá lăn sơn nhà (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), lăn sơn hình hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), lăn sơn nhà (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), lăn sơn tường hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/). con lăn sơn hoa văn bán ở đâu (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/)

Chúng tôi không cung cấp cọ lăn sơn lâm tuấn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), cọ lăn việt mỹ (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), cọ lăn sơn việt mỹ (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), , cọ lăn sơn dầu thành công (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), cọ lăn sơn thành công (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/), giá cọ lăn sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/) của doanh nghiệp khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với họ.

http://paintbrush.vn/stores/category/decor-pro_co-lan.png (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/)

http://paintbrush.vn/stores/category/decor-pro-new-_co-lan.png (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/)

http://paintbrush.vn/stores/category/2lc_co-lan-chi1.png (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/)

http://paintbrush.vn/stores/category/ong-lan_thay-the.png (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/)

http://paintbrush.vn/stores/category/lan-thoat-bot-khi.png (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/)

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CỌ SƠN THANH BÌNH

56/70 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Tel: +848 3851 1951 / +848 38518123
Fax: +848 3856 8414
Facebook: cosonthanhbinh (https://www.facebook.com/cosonthanhbinh)
Skype: pkd.cosonthanhbinh (skype:pkd.cosonthanhbinh?chat)
Email: lienhe@cosonthanhbinh.com