PDA

View Full Version : Căn hộ Jamona Apartment thu hút giới đầu tư


canhogiatottphcm3879
14-11-2015, 07:43 PM
Ngày 01/11/2015, Sacomreal đã chính thức giới thiệu ra thị trường 200 chung cư sang trọng cuối cùng thuộc dự án Jamona Apartment tại trung tâm Q.7.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/11/jamona-apartment-quan-7-e1447504017204.png

Trước đó, trong sự kiện giới thiệu căn hộ mẫu vào cuối tháng 3, Jamona Apartment đã thu hút hơn 1.000 người mua tham quan và trong vòng 2 tháng hơn 800 căn hộ được giao dịch. Vậy tại sao dự án lại thành công đến vậy?

Vị trí – Yếu tố quan trọng tạo nên giá trị của dự án

Với vị trí thuận lợi, kết nối đồng bộ hạ tầng với những khu vực gần đó, kết hợp với mức giá rất ưu đãi trong khu vực trung tâm Q.7 là những lý do để quý khách đăng kí mua dự án sang trọng Jamona Apartment làm khu vực an cư, lạc nghiệp.

Từ Jamona Apartment, trong vòng bán kính 3 km, người dân dự án Jamona Apartment thuận tiện đi tới trung tâm thành phố, khu hành chính Q.2 hay Trung tâm Thương mại-Tài chính Phú Mỹ Hưng thông qua nhiều trục giao thông trọng điểm như: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài, cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành…

Cũng chỉ mất 5 phút, người dân tại Jamona Apartment có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện đại trong khu vực như: TTTM Crescent Mall, Vivo City, Siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài Chính Marketing, ĐH RMIT…

Không gian sống xanh, tiện ích cao cấp

Nằm giữa khu phức hợp cao cấp Jamona City với diện tích xây dựng rộng hơn 10 ha, Jamona Apartment được thiết thế theo phong cách hiện đại, từng đường nét kiến trúc được đầu tư rất kĩ lưỡng. Giữa 2 block nhà ở là hồ Thiên Nga rộng đến 7.500 m2, tại ra 1 khu vực an cư chan hòa và thân thiện với thiên nhiên. Jamona Apartment được đánh giá là dự án sở hữu hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, khu mặt tiền dự án còn hướng ra Sông Sài Gòn rộng mênh mông.

Trong vài bước chân, cư dân ở dự án Jamona Apartment sẽ được hưởng thụ tất cả chuỗi tiện nghi của một cuộc sống 5 sao như: trung tâm thương mại, nhà hàng, hệ thống café sang trọng, hồ bơi rộng lớn, nhà trẻ, công viên ven sông, phòng gym, spa.

Gía bán cạnh tranh

Theo khảo sát, hầu hết các dự án nhà ở cao cấp ở khu vực trung tâm Q.7 đều có mức giá trên 30 triệu/ m2. Vì thế, giá bán từ 20 triệu/m2 của Jamona Apartment được xem là giá cả cạnh tranh. Với giá trị từ 1,3 tỷ cho căn hộ có diện tích từ 60 m2, quý vị chỉ phải trả tiền khoảng 300 triệu trong giai đoạn đầu, phần còn lại sẽ được OCB cho vay trong 15 năm với lãi suất hấp dẫn.
Ngân hàng cam kết tiến độ và chất lượng dự án

Quý khách khi đặt mua nhà ở thường lo sợ chủ đầu tư giao chung cư trễ hẹn hoặc chậm bàn giao sổ đỏ. Tuy nhiên, nếu đăng kí mua căn hộ ở dự án Jamona Apartment, người mua có thể hoàn toàn yên tâm vì chủ đầu tư đã ký hợp đồng bảo lãnh tiến độ và chất lượng dự án với ngân hàng Phương Đông (OCB). Chính vì thế, nếu chủ đầu tư chậm trễ trong việc giao chung cư, ngân hàng OCB sẽ thay chủ đầu tư hoàn trả toàn bộ số tiền cho người mua đã đóng cộng thêm phần lãi phạt.

Hiện Jamona Apartment đang thực hiện móng, theo cam kết từ Sacomreal và ngân hàng bảo lãnh, đúng quý IV/2017, Sacomreal sẽ giao căn hộ cho bạn.

Mặt khác, về uy tín thương hiệu, Sacomreal là đơn vị phát triển bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm với những dự án có uy tín trên thị trường như: Belleza, Jamona City, Jamona Home Resort, chuỗi nhà ở Carillon 1,2,3. Do đó, các cam kết mà công ty đưa ra hoàn toàn có cơ sở.

=> Tham khảo thêm: Chu dau tu luxcity (http://mimo.vn/du-an-luxcity-quan-7-co-nen-dau-tu/)