PDA

View Full Version : Phòng né làm chứng tiểu có dò ở nam giới


Hgnamhp01
14-11-2015, 02:29 PM
Chế độ ăn uống
Thức ăn và đồ uống có chứa nhiều axit là căn do gây ra chứng tiểu nhiều lần. thành ra, nam giới nên hạn chế những thực phẩm có nhiều axit. Bên cạnh đó, nên ăn uống điều độ, ăn nhiều chất xơ, rau xanh. Chất xơ sẽ giúp đào thải axit dư thừa trong cơ thể, giúp thăng bằng, ổn định độ kiềm, tốt cho sức khỏe và giảm áp lực lên thận.
Không nhẫn nhịn hay đi tiểu quá nhiều
===>>> hẹp bao quy đầu có sinh con được không (http://chuayeusinhly.org/hep-bao-quy-dau-co-sinh-con-duoc-khong/)
Có nhiều người có thói quen nhịn nhục, lười không chịu đi tiểu song lại có nhiều người cứ hễ buồn tiểu một tẹo lại đi. Những lề thói này, đều không tốt cho bọng đái, khiến bàng quang dễ bị rối loạn hoặc bị kích thích gây ra chứng tiểu nhiều lần. Đặc biệt, sau khi quan hệ tình dục nam giới nên đi tiểu ngay để đào thải các vi khuẩn trong đường tiểu để hạn chế nguy cơ viêm nhiễm đường tiểu.
chứng tiểu nhiều lần 2
===>>> hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không (http://chuayeusinhly.org/hep-bao-quy-dau-co-sinh-con-duoc-khong/)
Không nên nhẫn đi tiểu
tập dượt thể dục thể thao mỗi ngày
Việc Luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp đào thải lượng axit dôi (căn do gây ra tiểu nhiều) ra khỏi cơ thể và tránh được nhiều bệnh khác.
Nói không với chất gây kích thích
Để phòng tránh chứng tiểu không tự chủ và các căn bệnh nguy hiểm khác, nam giới nên hạn chế tối đa hoặc không nên sử dụng rượu, bia, thuốc lá, cà phê, nước ngọt có ga… Những chất này đều có hại cho thận, bóng đái, gây ra nhiều chứng bệnh trong cơ thể, trong đó có tiểu không tự chủ.
===>>> hẹp bao quy đầu có con không (http://chuayeusinhly.org/hep-bao-quy-dau-co-sinh-con-duoc-khong/)