PDA

View Full Version : dịch vụ sms quảng cáo


chiendichkomot
14-11-2015, 01:54 PM
Bán hàng qua tin nhắn: Bỏ một đồng, thu một nén

I. Giải pháp mới quản lý lịch trình xe ở VN

Tích hợp cùng lúc 3 tính năng là gửi tin nhắn sms quang cao (http://smartsolutions.vn) từ GSM, gửi tin nhắn SMS BrandName, gửi tin nhắn SMS từ đầu số ngẫu nhiên. Cùng với giải pháp Quản lý hành trình hàng hóa, MobiFone sẽ giới thiệu các dịch vụ giá trị gia tăng hiện đang cung cấp cho nhiểu khách hàng lớn như OneContact – Tổng đài di động, SMS brandname – tin nhắn thương hiệu, các gói cước data ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp tổ chức có nhu cầu truyền dữ liệu trong các thiết bị giám sát hành trình… và các dịch vụ mới cho thị trường Việt Nam trong thời kì tới. Nhưng, nhược điểm của hình thức này là không bảo đảm được người dùng sẽ tiếp cận lăng xê, phí cao, không nhất định. Việc hợp tác chiến lược giữa MHB và VNPT sẽ cung cấp cho các khách hàng của cả MHB, VNPT những dịch vụ có chất lượng cao ”.

Tuy nhiên, điều quan yếu nhất chính là các nội dung liên tưởng tới thỏa thuận hiệp tác này vẫn còn nhiều việc phải làm, và VNPT sẽ từng bước triển khai. Khi hệ trọng, chúng tôi được một nhân viên kinh doanh giới thiệu: “Phần mềm có thể gửi hàng ngàn tin nhắn cùng một lúc. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàngsẽ nhận tin nội dung hàng ngày về máy điện thoại phê duyệt hình thức SMS. Việt Nam Quê hương tôi “Việt Nam quê hương tôi” là dịch vụ mới của VinaPhone được cung cấp từ tháng 6 năm 2015 với các thông tin về các địa danh lịch sử, danh lam thắng cảnh, món ngon vùng miền cũng như các bậc trí nhân hiển hách, những bài ca đi cùng năm tháng,… của khắp các vùng miền trên dải đất Việt Nam hình chữ S quen thuộc qua tin nhắn SMS hàng ngày. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàngsẽ nhận tin nội dung hàng ngày về máy điện thoại duyệt y hình thức SMS. Dễ nhận thấy, ưu điểm của Facebook là tiếp cận khách hàng nhanh, người bán chi càng nhiều tiền đối tượng tiếp cận càng lớn.

II. Dịch vụ gửi triệu tin nhắn sms quang cao (http://smartsolutions.vn) ... giá 250 ngàn đồng?

Từ năm 2007, VNPT đã bắt đầu thực hiện ký kết cộng tác với các ngân hàng. Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ từ ngày 15/06/2015 đến ngày 12/09/2015 sẽ được tham dự MIỄN PHÍ chương trình khuyến mại “Khám phá Việt Nam” của dịch vụ: trả lời câu hỏi hệ trọng đến lịch sử, văn hóa, du lịch, ẩm thực, âm nhạc… của Việt Nam và nhận ngay nhịp sở hữu chuyến du lịch Nha Trang cùng 50 triệu đồng bạc mặt thông qua quay số (Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng). Dặm thưởng dùng để quy đổi ra các phần thưởng của Vietnam Airlines như vé phi cơ miễn phí, hành lý quá cước… Chương trình Bông Sen Vàng và VinaPhone sẽ nối cộng tác trong các chương trình dành cho Hội viên liên kết VinaPhone Plus – GLP nhằm mang đến cho hội viên nhiều giá tiện ích khi tham gia. đến khách hàng đích. Nó có thể thay đổi nội dung tin nhắn, đảo nội dung tin nhắn. Khi hệ trọng, chúng tôi được một nhân viên kinh doanh giới thiệu: “Phần mềm có thể gửi hàng ngàn tin nhắn cùng một lúc.

Với dịch vụ eSMS ra mắt lần này, các kênh thanh toán đa dạng đều được tích hợp vào hệ thống SMS Brandname như tính sổ thẻ cào, trương mục chính, hóa đơn trả sau… sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh dinh có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname trong việc truyền bá thương hiệu, quảng cáo/tiếp thị sản phẩm dịch vụ. Với dịch vụ eSMS ra mắt lần này, các kênh tính sổ đa dạng đều được tích hợp vào hệ thống SMS Brandname như tính sổ thẻ cào, tài khoản chính, hóa đơn trả sau… sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh dinh có thể dễ dàng tiếp cận và dùng dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname trong việc truyền bá thương hiệu, quảng cáo/tiếp thị sản phẩm dịch vụ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là các nội dung liên tưởng tới thỏa thuận hợp tác này vẫn còn nhiều việc phải làm, và VNPT sẽ từng bước khai triển. Hãy truy cập hệ thống Lumiad.Chờ đón những tiện ích mới từ “kiềng 3 chân” viễn thông – nhà băng – hàng không Gần đây nhất, ngày 21/5, Tập đoàn VNPT đã ký thỏa thuận hợp tác với 3 đối tác gồm Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air), ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank), Công ty Tài chính Trách nhiệm Hữu hạn HD SAISON (HD SAISON). Hiện Tập đoàn đang thúc đẩy đàm phán ký cộng tác chiến lược với 22 UBND tỉnh/thành phố còn lại.

III. Bán hàng qua sms quang cao (http://smartsolutions.vn): Bỏ một đồng, thu một nén

Tích hợp cùng lúc 3 tính năng là gửi tin nhắn sms quang cao (http://smartsolutions.vn) từ GSM, gửi tin nhắn SMS BrandName, gửi tin nhắn SMS từ đầu số ngẫu nhiên. Ngoài ra, VNPT còn cung cấp dịch vụ đào tạo, tham vấn xây dựng giải pháp CNTT và tin nhắn điều hành SMS Brandname. Với chỉ đạo này, trong thời gian qua, VNPT đã ký kết cộng tác chiến lược với 41 UBND tỉnh/thành phố, trong đó tại khu vực miền Bắc có 18/25; miền Trung có 11/19 và miền Nam có 12/19. HCM) cho biết, theo quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và lăng xê, phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng đối với một trong các hành vi sau đây: Gửi thư điện tử, tin nhắn nhằm cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ khi chưa được sự đồng ý của người nhận; quảng cáo bằng gửi tin nhắn, thư điện tử lăng xê không được sự đồng ý trước đó của người nhận. thời gian gần đây, nhiều người bất thần nhận được lời mời mua phần mềm có thể gửi hàng nghìn thư rác cùng lúc với giá 250 nghìn đồng/tháng. Tuy nhiên, ông Cường cho rằng, thiên hướng thuê ngoài sẽ mang lại nhiều ích hơn cho các UBND tỉnh/thành.

Còn đối với thuê dịch vụ phần mềm, tổn phí đầu tư ban đầu do VNPT tài trợ, UBND tỉnh/thành phố chỉ trả phí duy trì, nâng cấp, bảo dưỡng hàng năm nhưng đổi lại dịch vụ sẽ luôn được VNPT “chăm lo” và làm mới. Đối tượng và điều kiện dùng là sờ soạng các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng VinaPhone. Cùng với giải pháp Quản lý hành trình hàng hóa, MobiFone sẽ giới thiệu các dịch vụ giá trị gia tăng hiện đang cung cấp cho nhiểu khách hàng lớn như OneContact – Tổng đài di động, SMS brandname – tin nhắn thương hiệu, các gói cước data ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp tổ chức có nhu cầu truyền dữ liệu trong các thiết bị giám sát hành trình… và các dịch vụ mới cho thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Tích hợp cùng lúc 3 tính năng là gửi tin nhắn SMS từ GSM, gửi tin nhắn SMS BrandName, gửi tin nhắn SMS từ đầu số tình cờ. Có tính năng bổ trợ giúp tránh bị khóa sim gửi đi…”. VNPT đã ủng hộ chủ trương đó ưng chuẩn việc ký kết thỏa thuận cộng tác với UBND một số tỉnh như Hải Phòng, Phú Yên, Tiền Giang.