PDA

View Full Version : Đi tiểu có nhiều dạng liên tưởng đến lắm bệnh


Hgnamhp01
14-11-2015, 01:48 PM
Tiểu nhiều lần có thể là nhiều về thể tích gây đi tiểu nhiều hoặc về số lần đi tiểu nhưng lại tiểu rắt. Ở người bình thường một ngày đi tiểu 4 – 8 lần, nếu vượt quá con số này thì được coi là tiểu nhiều. Vậy tiểu nhiều đơn giản chỉ là do ăn uống, sinh hoạt gây ra hay nó còn do nam giới đang mắc bệnh nào đó? Xin đáp rằng, đi tiểu nhiều có thể liên hệ đến nhiều bệnh mà bạn không lường trước được, để hiểu hơn mọi người hãy tham khảo những thông tin sau.
===>>> hẹp bao quy đầu ở trẻ (http://chuayeusinhly.org/dau-hieu-hep-bao-quy-dau-o-tre-em/)
Tiểu nhiều có thể là nhiều về thể tích – nghĩa là đa niệu, thể tích thường khoảng trên 2,5 lít/24h, nên khiến cho nam giới đi tiểu nhiều lần trong ngày. Trường hợp khác, nam giới đi tiểu nhiều lần, nhưng lượng nước đái rất ít (còn gọi là tiểu rắt), đi tiểu xong lại buồn tiểu, tiểu nhiều cả ban đêm lẫn ban ngày. thành ra, gây ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ, sinh hoạt, công việc đời sống hàng ngày.
Tiểu nhiều có thể liên quan đến nhiều bệnh
===>>> dấu hiệu hẹp bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/dau-hieu-hep-bao-quy-dau-o-tre-em/)
Theo các chuyên gia nam khoa Thiên Hòa cho biết, tiểu nhiều có thể là do nam giới dùng nhiều loại thuốc điều trị có lợi cho đường tiểu (thuốc áp huyết, xơ gan, suy thận…); cũng có thể do uống nhiều nước, rượu, bia, cà phê hàng ngày; tiểu nhiều có thể can dự đến nhiều bệnh khác mà nam giới mà nam giới không biết như:
- Nhiễm trùng đường tiểu: Lớp niêm mạc lót niệu đạo, bọng đái bị viêm và nhiễm trùng sẽ gây kích thích cho bàng quang. Từ đó, gây ra triệu chứng tiểu nhiều ở nam giới.
===>>> hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không (http://chuayeusinhly.org/hep-bao-quy-dau-co-anh-huong-gi-khong/)