PDA

View Full Version : Tiểu ra huyết là bệnh giống? khám đường tiểu ra huyết ở đâu?


Hgnamhp01
14-11-2015, 01:24 PM
Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp đi tiểu có màu đỏ nhưng lại không phải là triệu chứng của tiểu ra máu. Đó là bệnh tiểu ra huyết sắc tố hoặc có thể là do uống các loại thuốc như: thuốc ruột già, thuốc chống lao, thuốc sunfamit…Để xác định được chuẩn xác chúng ta cần phải rà sinh hóa nước giải.
Nguyên nhân nào khiến bạn mắc chứng tiểu ra máu?
===>>> chữa hẹp bao quy đầu không cần cắt (http://chuayeusinhly.org/chua-hep-bao-quy-dau-khong-can-phau-thuat/)
Theo các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Hòa cho biết tiểu ra máu có thể do mắc một số bệnh nguy hiểm sau đây:
- Sỏi đường tiết niệu: Khi bị sỏi đường tiết niệu ở bọng đái, niệu quản hoặc thận. Mọi người thường cảm thấy đau phần xương mu, hai bên hố xương chậu và vùng thắt lưng. Khi đi tiểu thường có dấu hiệu đái buốt và ra máu. Bệnh này, có thể chữa trị bằng cách uống thuốc để sỏi tự đào thải ra ngoài hoặc thầy thuốc sẽ lấy qua đường niệu đạo. Nếu sỏi lớn thì phải phẫu thuật để tán nhỏ sỏi ra ngoài.
===>>> dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở trẻ em (http://chuayeusinhly.org/dau-hieu-hep-bao-quy-dau-o-tre-em/)
- Nhiễm trùng đường tiết niệu: Khi bi nhiễm trùng đường tiết niệu người bệnh sẽ có dấu hiệu tiểu đau, buốt, tiểu ra máu và tiểu nhiều lần khởi nguồn từ thận hoặc từ bàng quang. Khi đó, mọi người có thể dùng kháng sinh theo đơn của bác sĩ.
- Viêm thận: Tiểu ra máu cũng có thể là do mắc bệnh viêm thận mãn tính do nhiễm trùng đường tiết niệu. Khi không phát hiện hoặc chữa trị kịp thời sẽ gây ra hoặc do sỏi đường tiết niệu, do các độc tố kéo dài gây viêm thận.
Việc nước tiểu trở nên bất thường và xuất hiện có máu sẽ có thể làm thay đổi lối sống của bạn. Vì đây là dấu hiệu của những loại bệnh có thể sẽ rất nguy hại cho sức khỏe của bạn.
===>>> dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ (http://chuayeusinhly.org/dau-hieu-hep-bao-quy-dau-o-tre-em/)

khucanhocaocap79
26-11-2015, 10:05 PM
- Tham khảo thêm: Nhà mẫu Opal Riverside (http://http://dtz999.com/home.php?mod=space&uid=61085)

- Click xem thêm: Opal Riverside Thủ Đức (http://bbs.anjiafc.net/home.php?mod=space&uid=54128)