PDA

View Full Version : Nguyên nhân tiểu ra ngày tiết ở trai giới


hnamkn01
14-11-2015, 08:47 AM
Viêm tuyến tiền liệt
Viêm nhiễm xảy ra tại tuyến tiền liệt chiếm đa phần ở phụ nữ nhưng không loại trừ đối với cánh mày râu. Người bệnh song song chịu nhiều triệu chứng rối loạn tiểu tiện mà không chỉ là tiểu ra máu. Các triệu chứng tiêu biểu trước khi xuất hiện tiểu ra máu thường gặp phải kể đến như tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, tiểu nhiều,…
===>>> hẹp bao quy đầu trẻ sơ sinh (http://chuayeusinhly.org/hep-bao-quy-dau-o-tre-so-sinh-va-tre-nho/)
Sỏi bọng đái hoặc cật
Sỏi bọng đái hoặc sỏi cật đều có thể là duyên cớ tiểu ra máu cả nhóm tổng thể và vi thể. Lý giải điều này, các thầy thuốc cho biết, nước giải hội tụ trong nó là các khoáng vật thỉnh thoảng kết tủa tạo thành các tinh thể trên các bức tường của cật hay bàng quang.
Theo thời gian, các tinh thể có thể trở thành sỏi nhỏ, đá cứng. Sỏi ở các bộ phận này thường không gây đau trừ khi xuất hiện tình trạng tắc nghẽn hoặc sỏi đang chuyển di. Sau đó, triệu chứng xảy ra với người bệnh là cảm giác đớn đau cùng hiện tượng tiểu ra máu.
===>>> hẹp bao quy đầu ở trẻ em (http://chuayeusinhly.org/hep-bao-quy-dau-o-tre-so-sinh-va-tre-nho/)
Các bệnh lý tại tuyến tiền liệt
Bước vào tuổi luống tuổi, nam giới thường đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh lý tại tuyến tiền liệt. Đó có thể là viêm nhiễm, tăng sinh, u xơ, phì đại tuyến tiền liệt. Và người bệnh ngoài việc phải thẳng tính chịu đựng các chứng tiểu nhiều, tiểu khó, tiểu ngắt quãng, tiểu rắt, thậm chí hiểm hơn là tiểu ra máu.
Rối loạn di truyền
nguyên cớ tiểu ra máu ở nam giới với lý do bệnh lý còn có thể do sự thiếu hụt kinh niên của các tế bào máu đỏ. Sự xuất hiện hội chứng Alport đã gây ảnh hưởng đến các màng lọc ở cầu thận của thận.
===>>> hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ (http://chuayeusinhly.org/hep-bao-quy-dau-o-tre-so-sinh-va-tre-nho/)