PDA

View Full Version : Bệnh đau dịch hoàn ở trai giới


hnamkn01
14-11-2015, 08:10 AM
Đau dịch hoàn là một trong những bệnh viêm nhiễm nam khoa phổ thông ở nam giới. biểu đạt rõ rệt nhất là đau một hoặc cả 2 bên dịch hoàn do viêm nhiễm lây qua đường tình dục và một số căn nguyên khác. Đau tinh hoàn có thể kéo theo các bệnh khác hệ trọng đến tinh hoàn như viêm dịch hoàn nên nam giới tuyệt đối không được chủ quan.
===>>> da bao quy đầu dài (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-qua-dai-phai-xu-li-nhu-the-nao/)
duyên do gây đau dịch hoàn
Đau tinh hoàn do viêm dịch hoàn: viêm tinh hoàn không được điều trị sẽ biến chứng gây đau nhức một hoặc cả 2 bên tinh hoàn.
Đau tinh hoàn do xoắn dịch hoàn: khi một tinh hoàn bị xoắn, những mạc máu được chứa trong dây thừng tinh dịch cũng xoắn dẫn tới một sự ngắt quãng cung cấp máu tới tinh hoàn. Vì máu chứa đựng ôxi, và dịch hoàn cần ôxi để duy trì sự sống nên sự xoắn có thể dẫn đến chết một dịch hoàn song song gây đau tức tinh hoàn.
===>>> bao quy đầu quá dài (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-qua-dai-phai-xu-li-nhu-the-nao/)
Bệnh đau tinh hoàn ở nam giới
Nam giới bị đau dịch hoàn do chấn thương
Đau dịch hoàn do chấn thương: chấn thương dịch hoàn sẽ mang đến những cơn đau nhức cho tinh hoàn. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ mang thuộc tính tạm thời nếu chân thương nhẹ, nếu chấn thương mạnh có máu tụ trong dịch hoàn thì phải tiến hành giải phẫu lấy máu bao vây dịch hoàn hoặc cắt bỏ dịch hoàn.
Đau dịch hoàn do tinh hoàn thiếu máu: tình trạng này thương gặp ở người lớn tuổi , khi hoạt động mạnh dịch hoàn sẽ càng đau đớn hơn.
Triệu chứng đau tinh hoàn
===>>> dài hẹp bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-qua-dai-phai-xu-li-nhu-the-nao/)
Khi bị đau tinh hoàn, nam giới sẽ có triệu chứng: cảm giác đau tức một hoặc 2 bên dịch hoàn. song song, khi đi ngủ hay yên tĩnh bỗng cảm thấy đau nhói nơi dịch hoàn, một số người bệnh có kèm theo triệu chứng buồn nôn, sưng bìu và đau đớn.