PDA

View Full Version : Một vài món đồ chơi cho bé vận động bổ ích


congnt2015
13-11-2015, 04:38 PM
Hiện nay, tình trạng trẻ lười vận động, béo phì, nghiện các chương trình ti vi, đồ chơi công nghệ ảnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cách ly bé xa dần với xã hội, không tốt cho quá trình phát triển toàn diện của bé.

Do đó, thay vì cho bé ngồi lì trong nhà, nhìn chằm chằm vào những sản phẩm giải trí công nghệ thì hãy sáng suốt chọn do choi tre em (https://subin.vn) tăng cượng vận động, cải thiện thể chất và giúp bé năng động, sống thực tế và chủ động hơn. Hãy tham khảo một vài món đồ chơi cho bé vận động bổ ích dưới đây nhé!

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/0b/fc/77/0bfc77404a3092d6fa523ecde90b9aa4.jpg
Một vài món đồ chơi cho bé vận động bổ ích

1. Đồ chơi với bóng

Những trái bóng tròn với cơ chế chuyển động đơn giản là tác động lực vào chúng là có thể lăn đi lăn lại khắp mọi nơi, trên nhiều địa hình và có thể chơi với nhiều các sẽ hấp dẫn bọn trẻ tham gia vui chơi. Bé có thể chơi đá bóng, ném bóng, bắt bóng, lăn bóng và nhiều trò chơi khác nhau tùy theo khả năng, sở thích của trẻ.

Bên cạnh đó, trẻ có thể hòa mình với thế giới bóng trong không gian riêng an toàn và thú vị nếu bạn chọn nhà bóng, lều bóng trẻ em giá rẻ (https://www.facebook.com/dochoisubinvn/posts/406365389537075) để trẻ thoải mái vui đùa, phát huy khả năng tưởng tượng ra câu chuyện được cóp nhặt hay vận dụng từ đời sống thực tế…

2. Đồ chơi dưới nước

Trẻ nhỏ rất thích được nô đùa, nghịch ngợm với nước. Có thể chọn đồ chơi tắm bé để khi bé tắm thú vị hơn. Hoặc chọn cho bé một chiếc bể bơi bơm hơi ngay tại nhà, vừa giúp bé không gian chơi bổ ich, tăng cường sức đề kháng lại không lo tại nạn dưới nước khi bé tò mò tự đi “giải nhiệt” và tiết kiệm chi phí nếu như phải thường xuyên cùng bé tới bể bơi công cộng và không chắc chắn được nguồn nước có sạch sẽ hoặc mắc các bệnh lây nhiễm qua đường nước.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/a4/ab/f9/a4abf97dcee3f6a428e93f21a7fc7b9f.jpg
Xe đạp cho bé vui chơi vận động bổ ích và an toàn


3. Đồ chơi xe cho bé

Những chiếc xe đồ chơi giúp bé vận động không phải là những mô hình cố định mà chúng có thể giúp các cô cậu thoải mái di chuyển, tự do khám phá, chủ động quá trình vui chơi và sớm tự lập hơn.

Nên căn cứ vào thể lực của trẻ trong từng giai đoạn phát triển để chọn các loại xe thích hợp tăng cường vận động như: xe tập đi, xe chòi chân, xe lắc trẻ em, xe đạp cho bé (https://goo.gl/5gOPcj) , xe trượt scooter… Các loại đồ chơi này giúp bé vui chơi trong không gian rộng và có tác động quan trọng đối với việc rèn luyện sức khỏe, tính cách tự lập và chủ động, quyết đoán của trẻ.

Ngoài những món đồ chơi trên bé còn có thể chơi các trò chơi và một số sản phẩm giải trí khác như: cầu trượt, bập bênh, xích đu, ván trượt, giầy trượt patin… để tăng cường sức khỏe và cảm thấy sảng khoái mỗi ngày. Đồng thời, lôi kéo bé khỏi các trò chơi công nghệ dễ gây tổn thương mắt, hại sức khỏe, ảnh hưởng tâm lý khi tiếp xúc quá sớm, quá nhiều và một số nội dung giải trí không lành mạnh.

Hãy tham khảo và tìm hiểu các thông tin đồ chơi cận thận để có quyết định chọn đồ chơi đúng đắn, giúp con phát triển tốt và an toàn mỗi ngày.