PDA

View Full Version : "Bí quyết" khi sử dụng ống nước được bền lâu


csvnam
12-11-2015, 05:09 PM
Ống nước (http://phucha.com/phu-kien-ong-nuoc/) là vật dụng giúp truyền dẫn nước sạch từ nơi chứa nước đến các hộ gia đình để phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Vậy làm sao để sử dụng ống nước tốt nhất và đảm bảo được ống nước có tuổi thọ dài lâu?
Ông nước thông thường được làm bằng chất liệu nhựa và chịu tác động của ánh năng mặt trời và khí hậu ẩm ướt của Việt Nam, do đó theo thời gian ống nước dễ bị bào mòn, khiến nước bị rò rỉ. Nếu không phát hiện sớm sẽ thất thoát nhiều nước.

Để tránh được những sự cố về đường ống dẫn nước, bạn nên lựa chọn những loại ống làm bằng vật liệu tốt, chất lượng cao, có độ bền tốt chịu được khí hậu nóng ẩm. Tốt nhất khi thi công công trình nên đưa ống nước vào bên trong tường để đảm bảo an toàn và tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa.

Khi lựa chọn Ong PVC (http://phucha.com/ong-nhua-pvc/) ) , bạn nên lựa chọn của nhà sản xuất uy tín, không nên tham giá rẻ bởi những loại này thường có độ bền kém, chỉ sau vài năm hỏng hóc bạn sẽ phải thay toàn bộ đường ống, điều này sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

Theo thời gian thì cho dù Như chúng ta được biết ống PVC của bạn có bền bao nhiêu cũng không tránh khỏi việc chất lượng kém đi. Chính vì vậy để giữ được tuổi thọ của chúng bạn nên bảo trì đường ống. Bảo trì để tăng tuổi thọ bằng cách thường xuyên kiểm tra và theo dõi mức độ thiệt hại trên các đường ống nước của bạn. Điều này làm giảm nguy cơ xảy ra sự cố trong các trường hợp khẩn cấp. Trước khi gọi thợ sửa ống nước có một số vấn đề bạn có thể tự sửa chữa trong những trường hợp khẩn cấp như vậy.

Xử lý ống nước rò rỉ. Nhiệm vụ đầu tiên là phải ngăn chặn nước rò rỉ,nếu không kiểm soát được thì nước sẽ chảy không ngừng gây tổn thất nghiêm trọng.

Xử lý Ống nhựa PVC (http://phucha.com/ong-nhua-pvc/) khi bị đóng băng. Trong khi xử lý đường ống đóng băng, trường hợp này thường gặp ở các nước có khí hậu lạnh. Cần tắt nguồn cung cấp nước chính bằng cách sử dụng van để ngừng lại, Kiêm tra tất cả các đường ống xem nước có lưu thông hay không, Xả tất cả nước bằng cách chạy vòi nước nóng.

Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra hệ thống dẫn nước theo định kỳ để chủ động hơn, đoán trước tình hình để xử lý kịp thời.

bethienan04
12-11-2015, 07:21 PM
Chúc tất cả một ngày may mắn

bethienan04
12-11-2015, 07:53 PM
Trân trọng giới thiệu những phương pháp ngực to mà không cần phẫu thuật http://xaloraovat.com/threads/lam-sao-de-nui-doi-to-ma-khong-can-phau-thuat.41188/