PDA

View Full Version : Tương lai của HLV Jose Mourinho: Đừng vui vì an toàn


bmtaikhoan2
12-11-2015, 03:42 PM
truyen hinh truc tuyen bong da (http://ionline24h.com) Vậy là tương lai của HLV Jose Mourinho ở Chelsea đã được đảm bảo và “an toàn” là từ mà vị HLV này muốn nghe nhất. Nếu những năm trước, có thể HLV Mourinho đã “ra đường” và ông thầy này cũng chẳng ngại vì điều đó. Còn bây giờ, Chelsea và HLV Mourinho thực sự cần nhau nên chủ tịch Abramovich đã đi đến một quyết định hết sức kiên nhẫn, tin ở HLV Mourinho.
http://www.bongda.com.vn/wp-content/uploads/2015/11/moment.jpgHLV Jose Mourinho tạm thời sẽ an toàn tại Chelsea. Ảnh: Internet.
Thế nhưng, HLV Mourinho có lẽ sớm quên đi niềm vui này mà hãy tập trung vào việc sửa lỗi cho Chelsea. Chelsea bây giờ không khác gì một đại công trường mà ở đó mọi việc đang rất ngổn ngang và cần một sự sắp xếp nhanh gọn nhất. Chiếc vòng kim cô đã được gỡ bỏ khỏi người HLV Mourinho nên ông có thể mỉm cười và tạm thời gạt bỏ sự tăm tối ở phía sau.

xem truc tiep (http://taigame365.com)Mục tiêu của Chelsea cũng đã được giảm nhẹ cho HLV Mourinho với việc thay vì cố gắng bảo vệ ngôi vô địch Premier League thì chỉ còn đảm bảo suất dự Champions League. Đương nhiên, các giải đấu Cúp là chiếc phao cứu sinh cho Chelsea mùa giải này nên nhiệm vụ của HLV Mourinho là phải giúp The Blues về đích thành công.

Thời gian từ bây giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, HLV Mourinho sẽ phải sử dụng mọi cầu thủ Chelsea để giúp đội bóng này có sự tươi mới và tránh vết xe thua trận. Sau đó, có thể một cuộc thanh trừng sẽ diễn ra ở Stamford Bridge với những cầu thủ sẽ đi và sẽ đến. Nhưng, với bản tính của HLV Mourinho, có thể mọi thứ sẽ đi theo chiều ngược lại.

Đó là, những cầu thủ nào chống đối và không thuận theo HLV Mourinho sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị. Khi đó, những cầu thủ nào khát khao hơn và nhất là những cầu thủ trẻ sẽ được trọng dụng. Quá khứ cho đến nay đã chỉ ra rằng, HLV Mourinho thường ít khi mua sắm ở mùa đông vì ông cho rằng không tác dụng. Kế hoạch của HLV Mourinho là xây dựng cho cả mùa giải chứ không phải là nửa mùa.

Vì thế, phần nào đó có thể tin rằng, HLV Mourinho sẽ có cách làm khác để xây dựng lại Chelsea và đảm bảo mục tiêu vừa được BLĐ đội bóng chỉnh sửa. May mắn cho HLV Mourinho là CĐV và BLĐ đội bóng đều đã ủng hộ ông. Tên HLV Mourinho đã được gọi vang trên các khán đài. Đó vừa là sự ủng hộ vừa là nhiệm vu cao cả mà HLV Mourinho cần phải giúp các CĐV ấy tìm thấy niềm vui từ chính đội bóng mà họ yêu mến.

kết quả trực tuyến bóng đá (http://dichvuchothue.net) Vậy HLV Mourinho nên làm gì bây giờ? Hai vấn đề chính yếu mà HLV Mourinho cần khắc phục chính là hàng công và hàng phòng ngự. Công cùn thủ kém thì không thể nào giúp Chelsea đi lên được. Những nhân tố nào không thể có được phong độ tốt nhất, HLV Mourinho nên mạnh dạn gạt bỏ. Hãy tin dùng những cầu thủ mà HLV Mourinho cho rằng họ chưa đủ để đứng trong đội hình chính thức. Hãy tin ở những Loic Remy hay Loftus-Cheek bởi biết đâu họ sẽ như một Willian đã cứu HLV Mourinho không ít lần?

Cuối cùng, HLV Mourinho hãy tính toán lại chặng đường sắp tới. Đấu trường nào cần thiết và nên gạt bỏ cần được HLV Mourinho suy tính cẩn trọng nhất. Người ta thường nói, tham thì thâm. Nếu Chelsea có binh hùng tướng mạnh thì việc khuyên Chelsea từ bỏ đấu trường nào đó không khác một trò cười. Nhưng Chelsea bây giờ “đang bệnh” nên càng cố gắng, cơ thể đang bệnh ấy sẽ càng nặng thêm. Vì thế, HLV Mourinho đừng quá vui vì đã được an toàn, hãy sớm trở lại cùng Chelsea.

bethienan04
12-11-2015, 07:53 PM
Trân trọng giới thiệu những phương pháp ngực to mà không cần phẫu thuật http://xaloraovat.com/threads/lam-sao-de-nui-doi-to-ma-khong-can-phau-thuat.41188/