PDA

View Full Version : In Hình Lên Ly "Độc"


inlogoviet1456e
12-11-2015, 11:30 AM
Người ta nói " mỗi người bạn là một món quà" và tôi nói "một món quà là mỗi người bạn". Việc tặng món quà cho nhau sẽ làm mỗi người có thêm nhìu người bạn thân thiết, biết chăm sóc và giúp đỡ lẫn nhau những khi khó khăn. Tình cảm bạn bè của mọi người sẽ chán ngắt và ngày càng cách biệt nếu như không được gắn kết san sớt cho nhau duyệt y những món quà.
Có rất nhiều dịp để mọi người trao quà cho nhau như sinh nhật, lễ tình nhân, ngày quốc tế phụ nữ...và mỗi dịp lễ Tết.. Chính vì vậy Mình xin giới thiệu đến các bạn món quà "ý nghĩa" độc nhất vô nhị, món quà có thể khiến người nhận "chết ngất" vì vui sướng và cảm động: ly sứ in câu chúc ý nghĩa dành tặng cho bạn bè và người nhà[/u].

hiện thời trào lưu in lời chúc lên các vật phẩm làm quà tặng cho thần tượng, bạn và người nhà đang ngày một phổ biến. Và đây cũng là xu hướng trong trào lưu tặng quà trong năm 2016. Thông qua món quà in hình, lời chúc độc đáo và ngộ nghĩnh trên ly sứ, người nhận sẽ thấu hiểu được tình cảm, thông điệp yêu thương mà người tặng muốn gửi gắm. Không chỉ thế, chiếc ly sứ là vật dụng hằng ngày quen thuộc dành cho những ai thích thưởng thức coffe, do vậy sẽ rất tuyệt vời nếu mỗi sáng ngồi nhắm nháp ly cafe và nhìn hình ảnh in lên chiếc ly do người thân gửi tặng.

Nếu bạn so sánh với một vài món quà như hoa, gấu bông... thì in hình lên ly sứ là một lựa chọn tuyệt vời. Hoa sẽ dễ tàn, và gấu thường chỉ dành để tặng riêng cho con gái, riêng ly sứ bạn có thể dành tặng cho bất cứ ai dù nữ hay nam, dù già hay trẻ và có thể dùng rất lâu. Không chỉ vậy, ly in hình còn giúp lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ tuyệt diệu trong cuộc sống.

Ly sứ in hình - Một món quà "độc" phải không cả nhà? Các bạn có muốn dành tặng cho bạn thân và người nhà quà tặng độc đáo này? Giá in ly rất rẻ và ưu đãi dành cho mọi người chỉ từ 50K đến 100K/ 1 ly. Đã có nhiều bạn hài lòng và lựa chọn cho bạn bè, cô thầy...Và bạn biết không? toàn bộ người được tặng quà đều hết sức bất ngờ và thích thú khi giữ trong tay chiếc ly sứ in hình độc đáo.
Rất dễ và tiện lợi để đặt in ly sứ theo yêu cầu (http://www.quatangabc.com/qua-tang/in-hinh-len-ly-su-1.html). Bạn có thể vào website quatangabc.com hoặc gọi 099.465.0094 để đặt in hình lên ly. Chúng tôi sẽ tham vấn và giúp bạn tìm được mẫu ly sứ in hình bạn hài lòng nhất.

lamnhaads
12-11-2015, 04:21 PM
Bạn chia sẽ giúp mình qua email toibietgi@quanao.info. cảm ơn bạn nhiều

bethienan04
12-11-2015, 07:22 PM
Chúc tất cả một ngày may mắn

bethienan04
12-11-2015, 07:53 PM
Trân trọng giới thiệu những phương pháp ngực to mà không cần phẫu thuật http://xaloraovat.com/threads/lam-sao-de-nui-doi-to-ma-khong-can-phau-thuat.41188/