PDA

View Full Version : Gia sư luyện thi tại nhà hà nội


tranloanadw61@gmail.com
11-11-2015, 09:33 PM
LUYỆN THI LÊN LỚP 6

Với những học sinh lớp 5, năm học này được đánh giá là khá quan trọng đối với các em. Trong năm học này, các em cần cụ để hoàn thành chương trình Tiểu học và sau đó dự một kì thi để vào được những trường THCS mà trẻ và phụ huynh mong muốn.
Có nhiều em học sinh tuy khá thông mình nhưng do chưa có niềm say mê trong học tập dẫn tới kiến thức của các em đang còn yếu và nếu không được đào tạo riêng biệt, các em sẽ chỉ có thể thi vào các trường THCS mà ở đó học lực của phần nhiều học trò không giỏi, tạo ra môi trường không có không khí thi đua học tập cao, từ đó các em chẳng thể phát huy được hết giá trị của các em.


Trung tâm Gia sư Sư phạm Hà Nội là trọng điểm gia sư toán hà nội dẫn đầu trong việc tạo ra niềm say mê, cảm hứng học tập cho các em, giúp các em học sinh lấy lại kiến thức để trở nên khá giỏi.
Sau đây là những kiến thức mà các phụ huynh có thể tham khảo để giúp con mình vượt qua kỳ thi này một các xuất sắc.
Thứ nhất: Xây dựng đích rõ ràng cho con
Đây là điều trước tiên và cũng là quan yếu nhất, bởi khi có đích thì chúng ta mới xác định được chúng ta cần làm gì và phải làm như thế nào. Để có thể đưa ra được mục tiêu hiệp với trẻ nhà mình, các bậc phụ huynh nên tự đánh giá hoặc nhờ các thầy cô, các bạn gia sư tại nhà rà soát và đánh giá đúng năng lực của trẻ.
Trên cơ sở xác định được năng lực của con thì phụ huynh xây dựng đích học tập cho con trong năm học này: vững kiến thức căn bản hay vững cơ bản và làm được các dạng bài nâng cao, dự thi vào các trường chuyên…
Thứ hai: Lên kế hoạch thực hiện
Sau khi đã xác định được đích thì phụ huynh cần có một kế hoạch rõ ràng, cụ thể và càng chi tiết càng tốt. Các bậc phụ huynh có thể tự dạy con giả dụ có đủ thời kì và năng lực hoặc có thể tìm gia sư toán (http://giasusuphamhanoi.net/) để giúp con luyện thi vào 6 đạt kết quả tốt hơn.
Việc lên kế hoạch thì các bạn phụ huynh có thể đồ mưu hoạch cụ thể theo tuần, theo tháng và theo kì học cho con. Muốn làm được như thế thì phụ huynh cần biết được nội dung chương trình các môn học của con.
Thứ ba: thực hành
Sẽ thật là tuyệt vời nếu phụ huynh có thể tự mình dạy con, như vậy thì phụ huynh có thể chủ động hơn trong việc thực hiện và thẩm tra kế hoạch mà cha mẹ đã đưa ra cho con để con có thể đạt được đích học tập của mình. Nhưng nếu phụ huynh cần tới sự trợ giúp của các bạn gia sư tại nhà thì việc thông báo cho các bạn gia sư kế hoạch ấy là điều cần thiết, để hai bên có thể hợp nhất với nhau và hoàn tất kế hoạch cũng như đích đã đề ra.
Thứ 4: Đánh giá và sửa đổi, bổ sung
mặc dầu các bậc phụ huynh rất bận rộn nhưng cũng nên bớt chút thời gian để có thể rà soát đánh giá việc học tập của con trong tuần hoặc trong tháng. Điều đó là khôn cùng cần thiết để có thể có những khuyến kích động viên kịp thời hoặc đổi thay nếu thấy không hiệp với con.

Các phụ huynh nếu có thấy việc thuê Gia sư cho con mình là cần thiết, hãy liên tưởng ngay với chúng tôi để được tham vấn và đáp các thắc mắc.
Trung tâm Gia sư Sư phạm Hà Nội sẽ giúp các em học sinh giải quyết các bài thi lên lớp 6, giúp các em trở nên mê say học tập và đạt được những kết quả cao nhất. GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com