PDA

View Full Version : Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại quận Long Biên


tranhuy78
11-11-2015, 03:53 PM
Long Biên nằm ở phía Đông của Hà Nội, đây là quận có tần suất giao thông lớn cùng diện tích đất trải dài, nên có nhiều điều kiện để cơ sở hạ tầng phát triển. Cùng với đó là lượng người sinh sống ngày càng tăng nên nhu cầu chuyển nhà ở Long Biên là rất lớn.

Việc tạo ra một công ty chuyển nhà không hề khó, nhưng để phát triển thành công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói (http://chuyennhaductri.com/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-gia-re/), có uy tín, được khách hàng tin tưởng thì mới khó.

Chính vì vậy, với uy tín lâu năm trong lĩnh vực chuyển nhà giá rẻ, công ty chuyển nhà Đức Trí muốn đem lại những dịch vụ chất lượng cao với mức giá phù hợp nhất cho khách hàng sống tại quận Long Biên.

Quy trình chuyển nhà giá rẻ tại Long Biên của chuyển nhà Đức Trí:

1. Tiếp nhận thông tin:

Khi có yêu cầu của các gia đình cần chuyển nhà tại Long Biên hoặc chuyển nhà trọn gói Hà Nội (http://chuyennhaductri.com/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-ha-noi/) gọi đến. Chúng tôi sẽ tiếp nhận các thông tin của các gia đình và sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt.

2. Khảo sát - báo giá - hợp đồng:

Công ty chuyển nhà trọn gói Đức Trí sẽ cử nhân viên đến gặp trực tiếp các gia đình để tiến hành xác định khối lượng công việc.

3. Thực hiện hợp đồng:

Đúng hẹn đã ký kết trong hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói (http://chuyennhaductri.com/dich-vu-chuyen-van-phong-tron-goi/) tại Long Biên. Nhân viên của Đức Trí sẽ đến và triển khai công việc theo đúng các điều khoản trong hợp đồng.

4. Nghiệm thu - thanh toán:

Ngay sau khi khách hàng và công ty chuyển nhà Đức Trí nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng.

Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt đồ đạc nếu xảy ra mất mát thì sẽ được công ty Đức Trí bồi thường 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.