PDA

View Full Version : Cách chế tạo đèn pha led giống phim step up3


csvnam
11-11-2015, 03:21 PM
Đèn led âm trần (http://gpe.com.vn/den-led-am-tran.html) Hầu như hiện tại sự lựa chọn của đa số người dân là sử dụng đèn Led để chiếu sáng. Vậy chúng ta đã hiểu hết được lợi ích như vậy tác hại của nó đến sức lực của chúng ta chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ chứng minh cho thắc mắc đó của bạn. :”Dùng đèn Led có hại cho sức lực không?”


Đầu tiên có thể khẳng định đèn Led không hề gây hại cho sức lực chúng ta.Bời vì không chứa chất độc hại và các tia bức xạ nên rất có lợi cho người tiêu dùng, đặc biệt các cháu nhỏ.



- Đèn LED tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị đèn chiếu ánh sáng khác vì thế đèn LED có cấu trúc tương tự như bóng đèn tròn nhưng không có dây tóc ở giữa, nhiệt độ làm ăn thấp hơn đèn huỳnh quang từ 13 - 250 độ C. Nên không hề gây hại cho các cháu nhỏ nếu tiếp xúc gần với bong đèn.



- Đèn led âm trần (http://gpe.com.vn/den-led-am-tran.html) không chứa các chất độc hại, giúp giảm 80% lượng phát thải khí CO2, vừa có lợi cho sức lực người tiêu dùng vừa thân thiện với môi trường.



- Đèn LED có thể sử dụng kết hợp tốt với các loại pin mặt trời, máy phát điện chạy văn bằng sức gió rất thuận tiện sử dụng cho vùng sâu, vùng xa, hải đảo.


- Ngoài ra,thế hệ đèn pha led (http://gpe.com.vn/den-pha-led.html) nhà xưởng (high bay light) cho độ ánh sáng phù hợp trong môi trường làm ăn trần cao, để công nhân có thể làm công việc thoải mái hơn tăng năng suất và khách hàng có thể cảm nhận được lợi ích từ sản phẩm mà công nhân làm ra.