PDA

View Full Version : Cách lấy tuyền trùng lặp tại nhà và tại kia sở hắn tế


Hgnamhp01
11-11-2015, 01:14 PM
Trường hợp người bệnh không thể xuất tinh bằng cách thủ dâm, người bệnh sẽ bàn thảo với thầy thuốc để có thể tính cách khác. Thông thường với trường hợp này, bác sĩ sẽ cho người bệnh lấy tinh trùng bằng cách quan hệ ở nhà và cất tinh trùng trong lọ chuyên dụng của bộ phận xét nghiệm. Sau đó, tinh trùng được ủ ấm trong nhiệt độ thân thể như kẹp vào nách rồi mang đến xét nghiệm.
Trường hợp khác, bạn có thể thay bằng dụng cụ tương trợ như cốc âm đạo mang theo để thủ dâm, tự lấy tinh trùng ở phòng khám.
===>>> cắt bao quy đầu là sao (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-la-gi/)
Nguyên tắc để lấy tinh trùng là tinh lực phải được lấy bằng tay, phương tiện đựng tinh trùng phải là phương tiện chuyên biệt của phòng xét nghiệm, tuyệt đối không được để trong bao cao su bởi loại công cụ này có tính chất diệt tinh trùng. ngoại giả, nam giới cũng cần lưu ý phải vệ sinh tay sạch sẽ trước khi lấy tinh trùng nhưng không được rửa tay bằng xà phòng bởi cũng như cao su nó có thể giết chết tinh trùng.
Với những bệnh nhân chẳng thể tự lấy tinh trùng bằng cách thủ dâm mà phải lựa chọn cách giao hợp và xuất tinh ngoài, thì nguyên tố tinh trùng trong tinh khí xuất ra lúc đầu sẽ rất no ấm về số lượng. Nhưng hạn chế ở tinh khí này là khả năng tinh lực có thể lẫn với các thành phần trong âm đạo là cao nên quá trình xuất tinh ngoài, nam giới phải cần đặc biệt chú ý.
===>>> cắt bao quy đầu như thế nào (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-la-gi/)
Tại phòng khám Thiên Hòa, các phòng xét nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Hệ thống trang thiết bị y tế đương đại cùng không gian phòng giường cho bệnh nhân luôn bảo đảm chất lượng. Người bệnh sẽ được hướng dẫn chi tiết của thầy thuốc và nhân viên y tế về cách lấy tinh trùng. Sau khi lấy được, tinh trùng của người bệnh được chuyển đến bộ phận phòng xét nghiệm và sẽ có kết quả sớm nhất cho người bệnh.
===>>> Cắt bao quy đầu kiêng ăn gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieng-an-gi/)