PDA

View Full Version : Ca sĩ Dam Vinh Hung muốn chứng tỏ khả năng "chịu chơi"


mrphe2015
11-11-2015, 01:11 PM
Liveshow “Người tình mùa đông” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vào tối 17-11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, số 91 Trần Hưng Đạo một lần nữa sẽ cho khán giả thấy khả năng “chịu chơi” của nam ca sỹ này.
Click để nghe Playlist Hot: Nhac tre (http://nhacso.net/the-loai/viet-nam-12/nhac-tre-1.html) zing mp3 ('http://nhacso.net/nghe-playlist/playlist-nhac-tre-zing-mp3.XFhRUENcaw==.html')mp3 ('http://mp3nhacso.net/')tin tuc showbiz ('http://e-con.us')

Đây sẽ là liveshow duy nhất, Đàm Vĩnh Hưng thực hiện trong năm 2015. Bởi vậy, anh dồn nhiều tâm huyết và tình cảm để chuẩn bị. Nam ca sĩ cũng tự tay chọn lựa, biên tập và dàn dựng chương trình, như bày tỏ lòng tri ân với khán giả Hà Nội đã luôn ủng hộ anh.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, ngoài những màn song ca đặc sắc với những cô em gái nhỏ thân thiết - Hồ Ngọc Hà với vũ đạo nổi trội và Lệ quyên với chất giọng ngọt ngào thì liveshow cũng sẽ bật mí những bí mật trong mối quan hệ của cả ba. Điều này tạo sự tò mò không nhỏ với khán giả.

http://static.anninhthudo.vn/uploaded/170/2015_11_09/dam-vinh-hung.jpg?width=500
tất tật đạo cụ, các thiết bị kỹ thuật, ban nhạc, vũ đoàn của đêm nhạc đều được chuyên chở từ TP.HCM ra Hà Nội. Để tăng độ hoành tráng cho chương trình, Đàm Vĩnh Hưng còn nhập về gần 200m đèn led công nghệ mới nhất của thế giới để trang hoàng cho sàn diễn. Với “Người tình mùa đông”, ngoài những ca khúc đã tạo nên tăm tiếng Đàm Vĩnh Hưng, khán giả sẽ thấy những màn song ca đặc sắc giữa anh và nữ ca sỹ Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, với thiết kế sân khấu mang tính hiện đại, tận dụng tối đa những ứng dụng công nghệ của màn hình LED, kết hợp với âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang tới nhiều bất ngờ trong đêm nhạc của mình.

Cũng trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng sẽ giới thiệu 2 album đặc sắc mang tên “Khắc” và “Thánh ca” mới nhất sẽ phát hành trong thời gian tới. Vé của chương trình là từ 600.000 đồng tới 3 triệu đồng.
Nguồn