PDA

View Full Version : Các bài bác thuốc sửa viêm bọng đái trường đoản cú Đông y


hnamkn01
10-11-2015, 10:50 PM
Các bài thuốc chữa viêm bóng đái từ Đông y
Bài thuốc chữa viêm bóng đái từ ngải cứu
Ngải cứu là một trong những vị thuốc có tác dụng tốt cho thân mà trước nay chúng ta đều biết, nhưng đối với nam giới nó còn có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm bàng quang hiệu quả.
Với bài thuốc này, nam giới cần chuẩn bị nguyên liệu: 45g ngải cứu để cả rễ, 15g cỏ seo gà, 15g rễ cỏ tranh, 10g mật ong. Cách làm cũng không hề khó, chỉ cần trộn đều ngải cứu, rễ cỏ tranh, cỏ seo gà rồi cho vào nồi nước vừa đủ đun sôi từ 15 đến 20 phút. Sau đó lấy nước thuốc hòa với mật ong uống mỗi ngày 1 thang chia làm 2 lần trước bữa ăn.
===>>> cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien/)
Bài thuốc chữa viêm bàng quang từ Đông y
Ngải cứu có tác dụng chữa viêm bàng quang
Bài thuốc chữa viêm bọng đái từ rau dừa nước khô
Đây là một bài thuốc đông y có tác dụng giải nhiệt, kháng viêm rất tốt đối với quá trình điều trị viêm bọng đái của nam giới. Các đấng mày râu hãy để ý, chuẩn bị 200g dừa nước khô nấu canh ăn liên tục trong vòng từ 7 đến 10 ngày. Bài thuốc từ rau dừa khô không chỉ có tác dụng tốt đối với người bị viêm bóng đái và còn hỗ trợ hăng hái đối với người điều trị bệnh viêm đường tiết niệu.
===>>> cắt bao quy đấu giá bao nhiêu (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien/)
Một số bài thuốc đông y khác
- Bồ công anh 20g, thài lài tía 12g, rau má 12g, mã đề 16g, cam thảo dây 12g, mộc thông 12g. Nam giới đem những vị thuốc trên sắc lấy thuốc uống mỗi ngày 1 thang. Bài thuốc này có hiệu quả tốt đối với người đang điều trị viêm bọng đái và viêm bàng quang cấp tính.
===>>> cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien/)