PDA

View Full Version : Dấu hiệu viêm bóng đái ở nam giới


hnamkn01
10-11-2015, 10:36 PM
Nguyên nhân gây viêm bàng quang ở nam giới
Viêm bọng đái do một số nguyên nhân sau đây gây nên:
- Do vi khuẩn E.coli. Vi khuẩn này sống trong ruột, tuy vô hại ở ruột nhưng sẽ gây ra vấn đề khi nó đi vào niệu đạo. Vi khuẩn này truyền nhiễm vào niệu đạo thường trong khi quan hệ dục tình hoặc sau khi đi vệ sinh bạn lau từ sau ra trước.
===>>> cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-cong-nghe-han-quoc/)
- Quan hệ dục tình không an toàn, lạm dụng tình dục gây nhiễm khuẩn: quan hệ tình dục là con đường dễ dàng lây nhiễm các bệnh nguy hiểm.Bởi quan hệ tình dục không đúng cách, không an toàn sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn gây bệnh nảy sinh và gây viêm nhiễm cho những bộ phận mẫn cảm trên cơ thể cả nam giới và đàn bà.
- Mặc quần áo chật chội, nóng nực làm cho các bộ phận hiểm yếu trên thân nam giới cảm thấy không thoải mái, gây ngứa ngáy khó chịu và nhiễm trùng.
- Chế độ ăn uống, ngơi nghỉ không hợp lý dẫn đến tình trạng găng tay mệt mỏi kéo dài. Điều này khiến cho các cơ quan, bộ phận trên cơ thể hoạt động yếu đi, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây viêm bọng đái.
===>>> cắt bao quy đầu công nghệ hàn quốc (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-cong-nghe-han-quoc/)
Dấu hiệu viêm bóng đái
Nam giới khi bị viêm bọng đái sẽ thẳng buồn tiểu và tiểu nhiều lần, thậm chí là tiểu ra máu. nước đái thường đục và có mùi hôi khó chịu , thỉnh thoảng còn xuất hiện cả máu. Kèm theo đó là cảm giác ớn lạnh, sốt và đau nhiều ở vùng xương chậu khi ấn vào.
Ngoài ra, viêm bóng đái cũng khiến cho nam giới có dấu hiệu tiểu buốt, có cảm giác bị bỏng mỗi khi đi tiểu. song song, còn có hiện tượng tiểu dắt, mỗi lần đi tiểu chỉ ra vài giọt, rất ít nước đái.
===>>> cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien/)