PDA

View Full Version : Nhận In Lịch Số Lượng Ít Theo Yêu Cầu Dù Chỉ 1 Cuốn


inlogoviet1456e
10-11-2015, 03:51 PM
Đã nhiều lần bạn muốn in lịch theo sở thích riêng để dành tặng đến bạn thân và người thân nhưng chẳng biết chỗ nhận in một cuốn duy nhất? Đã có những lần bạn in lịch nhưng giá in quá đắt và dịch vụ chăm sóc khách không ân cần vì bạn đặt in lịch số lượng ít? Tất cả những khó khăn, phiền toái mà bạn đối mặt khi muốn đặt in lịch để dành tặng cho người nhà và bạn thân là không nên có. InLogo hiểu được những điều đó và luôn muốn đồng hành cùng bạn xử lý những vấn đề trên.

Kinh nghiệm lâu dài trong ngành in ấn các vật phẩm làm quà tặng, InLogo hiểu được nỗi vướn mắc khi bạn muốn đặt quà dành tặng cho người thân. Vì thế, với ước muốn mang đến vui vẻ thoải mái cho tất cả các bạn dù đặt hàng ít hay nhiều, hiện nay Inlogo.vn có chính sách NHẬN ĐẶT IN VỚI MỌI SỐ LƯỢNG DÙ CHỈ 1 QUYỂN. Các bạn sẽ không còn phải âu lo về chất lượng và giá sản phẩm khi cần đặt in lịch lẻ.

Hơn thế nữa, sự đa dạng về chủng loại lịch như lịch để bàn, lịch treo tường, lịch độc quyền... sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thoải mái phù hợp với nhu cầu của bản thân. Về màu sắc và kiểu thiết kế, các bạn có thể chọn lựa các mẫu đã có hoặc tự tay mình thiết kế nếu bạn thích. Chúng tôi với đội nhân viên design nhiệt tình luôn sẵng sàng hỗ trợ bạn để thưc hiện những ý tưởng mà bạn muốn thực hiện. Sự chi li và tinh tế trong design lịch là điều chúng tôi rất chú trọng, vì chúng tôi hiểu qua món quà độc đáo người nhận sẽ cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm chân thành từ bạn.

Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn đặt in lịch để dành tặng cho bạn bè, đặc biệt là in hình các bé lên lịch làm quà tặng trong năm mới. Nếu như bạn có ý định in lịch, hãy đến với Inlogo.vn, bạn sẽ nhận được sự hài lòng như nhiều khách hàng khác.

Tại sao bạn nên chọn InLogo?
+ Nhận đặt in lịch với bất kỳ số lượng dù chỉ một quyển
+ Kĩ thuật in tiên tiến nhất
+ Giá thành cạnh tranh do sản phẩm được in trực tiếp tại cty
+ Giao hàng rồi thu tiền sau khi nhận hàng đối với đơn hàng bé hơn 500ngàn

Cách liên hệ: vui lòng call (08) 629 325 92

để in lịch bàn 2016 (http://www.inlogo.vn/product/in-logo,-hinh-len-lich-45.html)