PDA

View Full Version : Bệnh xoắn tinh hoàn – căn nguyên và cách điều trị


hnamkn01
10-11-2015, 02:53 PM
Bệnh xoắn dịch hoàn là gì?
Xoắn tinh hoàn là một trong các bệnh liên quan đến tinh hoàn tiêu biểu. bản chất đây chính là hiện tượng cuống của tinh hoàn bị xoắn quanh trục của nó. Và làm tắc nghẽn một phần hay quờ quạng mạch máu nuôi dưỡng tinh hoàn khiến cho tinh hoàn bị thiếu máu hoại tử. Đây là bệnh viêm nhiễm nam khoa hiểm, nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra hậu quả hết sức nghiêm trọng tới bộ phận trọng yếu của nam giới, thậm chí phải cắt bỏ tinh hoàn.
===>>> Trẻ em có cần cắt bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/tre-em-co-can-cat-bao-quy-dau-hay-khong/)
biểu thị của bệnh xoắn tinh hoàn
Khi bị mắc bệnh xoắn dịch hoàn, nam giới sẽ có những biểu thị sau:
- thẳng tuột bị đau đột ngột, đau nhói ở bìu kèm theo cảm giác buồn nôn hoặc nôn.
- Cảm giác đau lan sang 2 thận cùng với cảm giác khó chịu, nhói ở vùng bụng dưới.
nguyên do của bệnh xoắn tinh hoàn
Xoắn tinh hoàn do nhân tố bẩm sinh gây ra: hiện tượng xoắn tinh xảy ra là do ống dẫn tinh bị xoắn lại làm cho máu chẳng thể lưu thông đến dịch hoàn một cách thông thường . Bệnh do cấu tạo không thường ngày của thân thể, dẫn đến ống dẫn tinh bị xoắn và chẳng thể cung cấp oxy đến các tế bào tinh hoàn gây nên bệnh xoắn dịch hoàn.
Ngoài ra, còn có một số nguyên cớ khác gấy nên bệnh xoắn dịch hoàn ở nam giới như: tinh hoàn không xuống đúng vị trí trong bìu, sinh hoạt dục tình không đúng cách, thẳng phải xúc tiếp với nước lạnh, chấn thương,…
===>>> cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-o-benh-vien-nao/)
Phương pháp điều trị bệnh xoắn dịch hoàn
Trước khi tiến hành điều trị bệnh xoắn dịch hoàn, nam giới sẽ phải soát tổng thể để xác định duyên cớ gây bệnh và tình trạng bệnh để tiến hành điều trị với phương pháp hạp.
Phương pháp điều trị bệnh xoắn tinh hoàn hạp và phổ quát nhất bây giờ chính là tiến hành phẫu thuật. Mục đích của phương pháp này là để cứu tinh hoàn bằng việc xác định chuẩn xác vị trí dịch hoàn bị xoắn, tiến hành cắt bỏ phần tinh hoàn bị xoắn mà không làm tổn thương đến một bên tinh hoàn còn lại. khi cắt bỏ một bên dịch hoàn, chức năng sinh sản cảu nam giới vẫn được duy trì nhưng nên hạn chế các môn thể thao vận động mạnh.
===>>> Cắt bao quy đầu có phải nằm viện không (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-co-phai-nam-vien-khong/)
Nam giới muốn tiến hành kiểm và điều trị bệnh, Phòng khám nam khoa Hà Nội Thiên Hòa sẽ là địa chỉ tin tức, uy tín bảo đảm sẽ điều trị dứt điểm bệnh xoắn dịch hoàn cho bạn.