PDA

View Full Version : Điều trị quai bị biến chứng của viêm rõ hoàn


hnamkn01
10-11-2015, 02:34 PM
Khi bị viêm dịch hoàn do biến chứng quai bị gây ra, nam giới sẽ có các diễn đạt như: dịch hoàn bị đau và sưng to hơn so với bình thường, nôn, đau bụng, phát sốt. dịch hoàn bị viêm do biến chứng quai bị có thể bị giảm số lượng tinh trùng, thậm chí là mất hẳn. Ngoài ra, nam giới còn có thể bị teo tinh hoàn và nếu bị teo 2 bên có thể làm nam giới bị vô cơ vĩnh viễn.
===>>> cắt bao quy đầu có cần thiết không (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-co-can-thiet-khong/)
Để biết mình có bị teo một hoặc cả 2 bên dịch hoàn do biến chứng quai bị gây ra hay không, nam giới hãy đến cơ sở y tế hoặc bệnh viện gần nhất để tiến hành các xét nghiệm và rà soát chính xác.
Điều trị quai bị biến chứng viêm tinh hoàn
Để làm giảm chừng độ hiểm nguy do biến chứng quai bị gây ra đối với tinh hoàn – bộ phận trọng yếu gánh vác chức năng duy trì giống nòi của nam giới, cần phải điều trị dứt điểm quai bị khi mắc bệnh ở độ tuổi vị thành niên.
===>>> cắt bao quy đầu người lớn (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-nguoi-lon-o-dau/)
Hầu hết bệnh nhân viêm dịch hoàn do biến chứng quai bị tự khỏi sau 3-10 ngày. Nếu điều trị kháng sinh hợp, Hầu hết các trường hợp viêm tinh hoàn do vi trùng khỏi bệnh không có biến chứng.
Nếu đã bị viêm dịch hoàn do quai bị ở tuổi đầu thì nam giới có thể thực hành một số biện pháp sau: chườm mát tinh hoàn, uống thuốc kháng viêm,… Trường hợp nam giới chưa lập gia đình mà bị teo 1 hoặc 2 bên tinh hoàn do biến chứng quai bị, nên đến các cơ sở chuyên chữa bệnh vô sinh ở nam hay hiếm muộn có uy tín để trữ lạnh tinh trùng khi số lượng tinh trùng chưa giảm nhiều để duy trì khả năng sinh sản.
Bạn có thể xem chi tiết về phương pháp điều trị viêm dịch hoàn cũng như những lưu ý cần thiết cho việc điều trị tiện lợi nhất giúp nhanh khỏi nhất tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sản xuất.
Nam giới có thể đến Phòng khám nam khoa Thiên Hòa để được các thầy thuốc tiến hành thăm khám và điều trị viêm tinh hoàn do biến chứng quai bị đảm bảo duy trì chức năng sinh sản của mình.
===>>> cắt bao quy đầu ở người lớn (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-nguoi-lon-o-dau/)