PDA

View Full Version : Cách chữa bệnh liệt dương đơn giản cực hay nhất


hoangthuy90
10-11-2015, 08:50 AM
Cánh đàn ông đang mệt mỏi với căn bệnh liệt dương, họ tìm đủ phương pháp để có thể chữa trị căn bệnh đáng ghét này. Hôm nay chúng ta hãy cùng theo chân các y thầy thuốc của phòng khám đa khoa khương trung để tìm ra cách chữa trị liệt dương để giúp phái mạnh lấy lại được phong thái cho họ nhé:

http://chuabenhlietduong.org/wp-content/uploads/2015/09/benh-liet-duong-va-cach-dieu-tri-2.jpg
- Có nhiều cách chữa liệt dương (http://chuabenhlietduong.org/cach-chua-benh-liet-duong-hieu-qua-nhat/)


Và bệnh Liệt dương hay rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu thị dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao phối. ngoại giả, định nghĩa của liệt dương là hiện tượng dương vật không thể cương được lâu nên không nhét được dương vật vào bên trong âm đạo hoặc có thể sau khi cho dương vật vào được âm đạo thì dương vật teo ngay không thể hoàn tất được cuộc giao phối.


Bệnh Liệt dương là một trong những vấn đề trở lực về công năng giao phối của người đàn ông. Trong số những nam giới đã trưởng thành, tỉ lệ phát bệnh chiếm đến 10%. nguyên do dẫn đến liệt dương lên đường từ nguyên tố bệnh lý lẫn không bệnh lý

Trieu chung cua benh liet duong o nam gioi (http://chuabenhlietduong.org/trieu-chung-cua-benh-liet-duong-o-nam-gioi/)lên đường từ nhân tố không bệnh lý:

+ Những vấn đề tâm lý như trầm cảm, bao tay, lo âu, sợ hãi, cảm giác tội lỗi hay lòng tự ti có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiện tượng liệt dương.
+ Lạm rụng chất kích thích: Uống nhiều rượu, hút thuốc và các chất ma túy gây ảnh hưởng đến khả năng sinh testosterone (hoocmôn động dục nam) dẫn đến chứng liệt dương. Vệc hạn chế sử dụng rượu và ma túy lâu dài vì nó có thể làm hỏng các huyết quản và dây thần kinh dương vật.
+ Tuổi tác: Tuổi càng cao thì càng dễ mắc chứng liệt dương.Các nguyên cớ về thể chất thì phổ thông hơn ở những người lớn tuổi, còn đối với người trẻ hơn tâm lý mới là vấn đề chính gây ra chứng liệt dương.

Một số phương pháp về chữa liệt dương ở đâu (http://chuabenhlietduong.org/tu-van-cach-dung-thuoc-chua-benh-liet-duong/)

Nếu bị liệt dương thì phải xác định quyết tâm thắng lợi bệnh tật: Có bệnh thì phải chữa trị kịp thời. Người vợ nên có thái độ nhất trí, thông cảm, dung thứ và cũng nên có trách nhiệm với việc sinh hoạt dục tình.

Sự thông cảm với người chồng bị liệt dương là nhân tố cực kỳ quan yếu để khôi phục sinh hoạt tình dục thông thường. Nếu người vợ oán thán, trì triết sẽ chỉ càng làm tăng chướng ngại tâm lý cho người chồng, làm người chồng càng thêm nóng ruột, sợ hãi, thống khổ, do đó mà việc chữa chạy càng khó khăn.


- Chữa trị liệt dương về mặt tinh thần không phải chỉ đi tìm căn nguyên để tiến hành chữa tâm lý mà còn phối hợp cùng những biện pháp khác: thí dụ như sinh hoạt phải có chế độ, phải cải thiện tình hình sức khoẻ của bản thân, tăng cường thể chất...Cũng có thể dùng một số loại thuốc vừa phải như nhung hươu, đông trùng hạ thảo...nhưng nên theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc.

Bạn cần uống nước tinh khiết.

Nước trong sáng có thễ giúp gì cho tình trạng suy chức năng cương của bạn? Nước mang chất dinh dưỡng đến các bộ phận của thân thể. Nước cũng giúp đào thải các chất cặn b v chất độc ra khỏi thân thể bạn.


Mọi chức năng trong thân thể đều phụ thuộc vào nước. thành thử, hy uống nhiều nước, nhưng bảo đảm là nước phải sạch và thuần khiết. Có rất nhiều chất hóa học được tìm thấy trong nguồn nước thành phố, trong đó có thể có cả những chất gây ung thư.


quờ nước tỉnh thành đều chứa Chlorine. Các nghiên cứu cho thấy nếu con người uống nhiều nước được Chlor hóa thì có nguy cơ bị ung thư cao hơn những người không uống là 93%. Ngoài ra còn có rất nhiều các chất hóa học khác được tìm thấy trong nguồn nước tỉnh thành có thể có hại cho sức khỏe của bạn.

Ngưng hút thuốc và tránh dùng quá nhiều rượu. Đây là những nhân tố nguy cơ của RLCD.
Nghỉ ngơi thư giãn. Tập một số kỹ thuật thư giãn để vượt qua stress.
tập dượt thể dục thẳng băng và ngủ đủ giấc.

Hy vọng những giải đáp về vấn đề Cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả nhất của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết. Mọi thắc mắc về vấn đề trên bạn hãy gọi điện về số: 0438 288 288 hoặc nhấp chát, các bác sĩ tư vấn của chúng tôi luôn tận tình giúp đỡ bạn!