PDA

View Full Version : Ưu và nhược điểm của điều hòa âm trần


thuyettam1990
09-11-2015, 08:45 PM
Ưu và nhược điểm của điều hòa âm trần (http://www.dienlanhhanoi.com.vn/Dieu-Hoa-Am-Tran.aspx)

Posted by: admin 18/05/2015 in Tư Vấn Sử Dụng Leave a comment

Hiện nay điều hòa âm trần không còn gì xa lạ với người tiêu dùng, chúng ta thấy loại điều hòa này xuất hiện rất nhiều ở trong nhà hàng, bệnh viện hay các cơ quan, công ty lớn.. Máy điều hòa âm trần thường thiết kế treo chìm trong phòng, có thể được gắn lên trần, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Nó không giống với điều hòa thông thường bắt lên thì xong còn điều hòa âm trần yêu cầu tính thẩm mỹ cao và kỹ thuật phải chính xác. Sau đây là một số ưu và nhược điểm của loại điều hòa âm trần mà kỹ thuật viên An Tâm chuyên sửa điều hòa tại nhà Đà Nẵng muốn chia sẻ cho bạn đọc tham khảo.

http://dienlanhtannhatminh.com/wp-content/uploads/2015/05/dieu-hoa-am-tran.jpg

Ưu điểm của điều hòa âm trần (http://www.dienlanhhanoi.com.vn/Dieu-Hoa-Am-Tran.aspx)
Thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm lạnh nhanh Vận hành êm khi hoạt động, khử bụi và khử âm rất tốt Mặt nạ vuông đồng nhất, dễ dàng điều chỉnh độ cao Lắp đặt tương đối dễ Lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.
Nhược điểm của điều hòa âm trần
Chỉ lắp đặt với các tòa nhà có không lớn thì chỉ nên sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm kênh gió quá lớn (80.000BTU/h trở lên). Khả năng làm lạnh nhanh, công suất tiêu thụ lớn vì thế sử dụng điều hòa âm trần sẽ tốn điện, tốn kém khi sử dụng hơn so với các dòng khác. Gía mua điều hòa âm trần rất đắt Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi thì hệ thống điều hòa trung tâm xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Còn với các tòa nhà làm việc, khách sạn, công sở … không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì hệ thống này không thích hợp.