PDA

View Full Version : Hồ Quang Hiếu kiếm tiền khủng trên youtube


mrphe2015
09-11-2015, 02:32 PM
Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung là nghệ sĩ Việt kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube trong 6 tháng đầu năm 2015.

Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung đã và đang trở nên hiện tượng trên cộng đồng mạng đã vượt mặt bỏ xa Clip SOn tung MTp (http://nhacso.net/nghe-si/son-tung-m-tp-9940.html), đặc biệt là Youtube - trang san sẻ video trực tuyến lớn nhất toàn cầu. trước tiên phải kể đến phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư - sản phẩm âm nhạc liên tiếp xác lập những kỷ lục ấn tượng thời kì qua. Giải cứu tiểu thư đánh dấu sự cộng tác giữa Hồ Việt Trung và Hồ Quang Hiếu. Đây là bộ phim hài ca nhạc do Hồ Việt Trung lên ý tưởng và thực hành. Để có được sản phẩm này cả hai đã khôn xiết núm bởi lịch diễn của cả hai luôn rất bận rộn.

Tính từ thời khắc phát hành ngày 8/2/2015 đến nay, bộ phim này đã vượt mốc hơn 30,5 triệu lượt xem. Bên cạnh đó là hơn 50.000 lượt thích, gần 6.000 bình luận. Cơn sốt của Giải cứu tiểu thư chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp hẹn sẽ cán mốc những con số ấn tượng mới. Đây cũng là MV có lượt xem nhiều nhất trên Youtube trong 6 tháng đầu năm của giới showbiz Việt.
http://media6.tiin.vn/medias10/5264ee1479c72/2015/06/05/468f9a3e-602b-4d0a-9d9b-d6ef4f8b0e7f.jpgGiải cứu tiểu thư vượt mốc hơn 30,5 triệu lượt xem.
Phim hài ca nhạc Giải cứu tiểu thư nói về câu chuyện của 2 chàng trai nghèo đem lòng yêu mến 2 tiểu thư nhà giàu. Vì tự ti bản thân. hai chàng trai đã đóng giả làm những người nhà giàu đi tán gái. Dù bị lộ thân phận nhưng với tình ái chân tình, rút cục những tình nhân nhau vẫn quay về bên nhau. Giải thích lý do phim ngắn mau chóng trở thành một hiện tượng trong thời gian ngắn, nhiều khán giả cho rằng chính hướng đi đúng đã giúp Hồ Việt Trung, Hồ Quang Hiếu thành công. Vì một phim ngắn mang tính khôi hài trong thị trường bây giờ rất ít nên sản phẩm của anh khi tung ra gây được sự chú ý là một điều dễ hiểu.

Bên cạnh Giải cứu tiểu thư, Hồ Việt Trung cũng xứng đáng là "ca sĩ triệu view" khi các MV ca nhạc khác của anh đều đạt những con số ấn tượng không kém. MV Sắc đẹp được ra mắt cách đây gần nửa năm cũng đạt hơn 7 triệu view. Phim ca nhạc Đại náo võ đường vượt mốc 10 triệu view sau 8 tháng…

chia sẻ về thành công của mình, Hồ Việt Trung cho hay ngoài núm và sự cầm không ngừng nghỉ, điều quan trọng nhất đó là tình cảm của người ngưỡng mộ dành cho mình. Đặc biệt, anh xác định con đường đi theo hướng phim hài, MV hài ca nhạc của mình là toàn toàn đúng đắn. Nói thêm về hướng đi khá riêng biệt của mình, Hồ Việt Trung cũng san sớt thêm rằng ban đầu anh cũng xác định như nhiều ca sĩ trẻ mới vào nghề đó là phát hành album, single hay MV. Tuy nhiên, sau một thời kì anh nhận thấy nếu không tạo cho mình con đường đi riêng sẽ rất dễ bị chìm lẫn trong số hàng trăm nghìn ca sĩ hiện.
Nguồn:mp3 ('http://mp3nhacso.net/')