PDA

View Full Version : Quà Tặng Thầy Cô Giáo Nhân Ngày 20/11 Thay Ngàn Lời Biết Ơn


inlogoviet1456e
05-11-2015, 02:07 PM
Hàng năm lại đến ngày 20-11 mọi người đều muốn làm điều gì đấy để bày tỏ lòng biết ơn đến cô giáo - người lái đò đáng mến đưa học trò đến bờ bến tri thức. Và mọi người có biết không, tặng một quà tặng 20 tháng 11 ý nghĩa cho thầy giáo đó là việc làm ý nghĩa nhất thay cho muôn ngàn lời biết ơn chân thành đến thầy cô.

Vậy mọi người sẽ chọn quà tặng nào để có thể biểu lộ tình cảm của mình đến thầy cô giáo nhân ngày 20 tháng 11 ???

Hiện nay có rất nhiều món độc đáo dành cho giáo viên nhưng phần nhiều chúng ta đều chọn mua những bông hoa tươi nhất gửi đến thầy cô giáo. Hoa tươi là một món quà rất ý nghĩa nhưng chúng ta có thể tặng cho thầy cô một món quà độc đáo hơn, mới lạ hơn và đặc biệt là có thể lưu lại những kỷ niệm đẹp ngày 20-11 trong lòng thầy cô.

>> Quà Tặng In Hình, Lời Chúc ý nghĩa Gửi Đến Thầy Cô Giáo sẽ là món quà 20/11 cho thầy giáo (http://www.quatangabc.com/qua-tang/qua-tang-20-11-62.html) và ấn tượng nhất <<

Có rất nhiều món quà ấn tượng và độc đáo dành thầy cô giáo như:
_ Kỷ niệm chương pha lê: những khối pha lê long linh trong tượng trưng cho sự thanh cao, thuần khiết được in câu chúc, hình ảnh trội sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho thầy cô ngày 20 tháng 11

_ Ly giữ nhiệt: nhiều mẫu mã đẹp và bắt mắt có thể in câu chúc 20 tháng 11 lên bề mặt - là món quà tuyệt diệu và độc đáo giúp thầy cô có thể mang theo đựng nước uống mỗi khi vào trường.

_ Ly sứ: Những chiếc ly sứ trắng bong với kiểu dáng độc đáo được thiết kế độc đáo và ấn tượng in kèm hình ảnh nổi bật không chỉ là vật dụng bổ ích dành tặng cho thầy cô uống nước mà còn là món quà kỷ niệm ý nghĩa.
_ In hình lên đá tự nhiên: Đá tự nhiên in được nhiều hình ảnh hết sức sắc nét, màu sắc tươi sáng, Một món quà lưu giữ kỷ niệm tốt đẹp giữa thầy trò không phai mờ theo năm tháng.

Với những món quà thú vị trên, bạn có thể gửi gắm mọi nghĩ suy, tình cảm đến thầy giáo, cô giáo 1 cách trọn vẹn. Hy vọng, với quà tặng in hình độc đáo này, bạn và thầy cô sẽ có được ngày 20/11 đẹp và ý nghĩa nhất từ trước đến nay.

Chúc tất cả những người thầy, người cô luôn khỏe mạnh và nhận được nhiều món quà thú vị trong ngày 20-11 .

CÁCH ĐẶT HÀNG

+ Bạn vui lòng gọi vào số [color=#009fe3](08) 629 325 92để được tư vấn và báo giá chi tiết.