PDA

View Full Version : Kho số liệu khảo sát thị trường bán lẻ Việt Nam


99daila9
04-11-2015, 08:54 PM
NHẬN THẺ ĐIỆN THOẠI MIỄN PHÍ (http://data4u.com.vn/) DOWNLOAD TÀI LIỆU MIỄN PHÍ
Lúc trước, em phải “cày cuốc”trên máy tính 24/24 để đăng nhập vào từng diễn đàn viết bài để kiếm điểm chỉ với mục đích là có thể download mấy bài viết em cần trên mấy trang tài liệu đó nên rất bực mình. Muốn nhanh hơn thì em phải nạp thẻ điện thoại để có thể download tài liệu vì mất phí. Khi đang loay hoay tìm biện pháp khác thì một người bạn nói em sử dụng Download miễn phí tài liệu (http://data4u.com.vn/) Trang website tập hợp hàng triệu luận văn miễn phí (hay còn gọi Kho tài liệu quý cho Bạn).
Thực sự, lúc trước việc post bài để kiếm ít điểm vào tài khoản là công việc đáng ghét đối với em. Nhưng lúc này em đã thư thả hơn, có thể vi vu đi chơi với bồ và có thì giờ thực hiện những việc khác. Vì khi cần luận văn miễn phí chỉ cần vào Download miễn phí tài liệu (http://data4u.com.vn/)là có tất cả.
Không chỉ vậy, em còn thấy trang data4u còn là một kho dữ liệu về các dạng điều tra số liệu như số liệu điều tra dân số Việt Nam và rất nhiều bộ số liệu khác.
dùng trang data4u thấy rất ổn và hiệu quả cao vì có tài liệu chuẩn mà miễn phí nên hôm nay em muốn giới thiệu tới bà con.