PDA

View Full Version : Dam vinh hung tái hợp duy manh sau 10 năm


mrphe2015
04-11-2015, 04:29 PM
MrĐàm tái hợp duy manh sau 10 năm

Chiều 3/11 tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu album mới có tên Khắc. CD gồm hai ca khúc của Trương Lê Sơn: Khắc, Ngược chiều yêu, hai bài của Duy Mạnh: Anh nhớ em hết sức, Tìm một lối thoát cho nhau và một của Thái Thịnh: tình thầm kín. Sản phẩm lần này đánh dấu sự cộng tác trở lại của huấn luyện viên The Voice 2015 với Duy Mạnh. 10 năm trước, họ tạo nên rất nhiều hit như chốc lát chia xa, Tình yêu còn đâu, Khóc cho người đi...

Click để nghe Playlist Hot: Nhac dj (http://nhacso.net/nghe-album/nhac-san-cuc-manh.WlhXWkBZ.html) Trong buổi họp báo, Duy Mạnh cho biết anh và Đàm Vĩnh Hưng có một thời gian dài hiểu lầm nhau vì một số chuyện nên không giao thông. Huấn luyện viên Giọng hát Việt đã chủ động nhắn giao thông và giải đáp hiểu lầm. Cả hai tìm được ngôn ngữ chung và bắt tay làm nhạc.



Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ Duy Mạnh là người sáng tác ca khúc hợp gu với anh. "Tôi rất thích các nhạc điệu trong nhạc của Duy Mạnh", anh nói.



http://img.f9.giaitri.vnecdn.net/2015/11/04/1-2767-1446595687.jpg





Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.



Tải bài hát: nhac dj mp3 ('http://mp3nhacso.net/search/index?type=songs&keyword=dj')

Từ đầu năm 2015 đến nay, đây là CD trước tiên được Đàm Vĩnh Hưng tung ra, trong khi những năm trước đó, anh là người ra album nhạc liên tục. Nam ca sĩ giải thích thật ra anh không thiếu bài hát hay nhưng muốn có khoảng lặng để thăm dò khán giả, cũng là để các fan có cảm giác "váng". Việc bận làm giám khảo những chương trình truyền hình cũng khiến anh bị đứt quãng trong việc thực hành sản phẩm riêng.



Nói về cái tên Khắc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Nó có rất nhiều ý nghĩa. Mọi người nghĩ tôi đang hạnh phúc với mối tình nào đó nhưng thực ra mối tình đó lại 'khắc' với tôi. Đó là lý do khiến tôi cô đơn lâu như vậy. Khắc còn là những phút chốc tôi đã trải qua trong thế cục".



Để có được ca khúc làm chủ đề CD, nam ca sĩ nhờ tới vài nhạc sĩ sáng tác bài hát có nhịp 6/8, sau đó chọn lại được bài của Trương Lê Sơn. Nhịp 6/8 vốn phổ thông trên thế giới nhưng anh lại chưa hát bao giờ nên đây có thể xem là thể nghiệm mới mẻ. "Trước giờ tôi không hát thể loại này vì vốn quen với bản Ballad nhịp 3/4 và được khán giả yêu thích. Lần này tôi chuyển sang hát nhịp 6/8 là muốn mang đến điều mới mẻ cho fan", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Nguồn:tin tuc showbiz ('http://e-con.us')