PDA

View Full Version : Biệt thự vinhomes dành cho giới đại gia đẳng cấp nhất Việt Nam


gialamphat
03-11-2015, 09:42 AM
Biệt thự Vinhomes Central Park lộng lẫy nằm vị trí độc tôn ngay bên dòng sông Sài Gòn và Bến Du Thuyền quốc tế duy nhất cùng công viên 14ha lớn nhất TP.HCM được đầu tư đến 500 tỷ đồng,là nơi có vị trí đắc địa nhất trung tâm thành phố được kết nối linh hoạt bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy và tuyến Metro Bến Thành -Suối tiên, Vinhomes Central park (http://nhadatonline.vn/chung-cu-can-ho-cao-cap-vinhomes-central-park-quan-binh-thanh-tp-ho-chi-minh.html)....

Với số lượng có hạn chưa đến 100 căn có giá từ hơn 40 tỷ đến gần 200 tỷ/căn biệt thự đã và đang thu hút mạnh giới siêu giàu tại Việt Nam.

http://nhadatonline.vn/vnt_upload/File/Image/vinhomes/lm81_nhadatonlinevn.jpg

Với vị trí đẹp nhất dự án, các căn biệt thự tại THE VILLAS lộng lẫy nằm bên cạnh công viên cây xanh rộng đến 14ha ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, mang lại một cuộc sống giữa thiên nhiên cho các chủ nhân biệt thự...

Thăng hoa kiến trúc tân cổ điển

Các căn biệt thự đơn lập và song lập với diện tích từ 223m2 đến 700m2 mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Mái vát duyên dáng, cửa sổ rộng, từng đường nét được tính toán để đảm bảo tiêu chuẩn mỹ thuật cao, đối lưu không khí tốt và ngập tràn ánh sáng.

http://vinhomes.vn/Cms_Data/Contents/Vinhomes_DB/Media/MuaBan/du-an-Vinhomes-Central-park/VILLA-2-CHINH-LAI-MAU.JPG

Thiết kế độc đáo và thượng lưu....

http://nhadatonline.vn/vnt_upload/File/Image/ho_boi_biet_thu_vinhomes_central_park_nhadatonline vn_1.png

Không gian xanh cá tính và riêng tư

Không dừng lại ở kiến trúc đẳng cấp, vẻ đẹp các căn biệt thự THE VILLAS như thêm phần tráng lệ bởi diện tích sân vườn rộng lớn, nơi chủ nhân đắm mình trong vườn hoa

tiểu cảnh trang nhã và hòa hợp với thiên nhiên. Đây cũng là không gian riêng tư hoàn hảo để thư giãn hay tổ chức các bữa tiệc sang trọng ngoài trời cùng bạn bè và người thân.

http://vinhomes.vn/Cms_Data/Contents/Vinhomes_DB/Media/MuaBan/du-an-Vinhomes-Central-park/V2.jpg

Cộng đồng thượng lưu bên Bến thuyền đẳng cấp

Biệt thự THE VILLAS tạo nên những chuẩn mực mới về “cuộc sống thượng lưu”, nơi mỗi cư dân được sống trong môi trường trong lành, sinh thái, tiêu chuẩn quốc tế và thỏa sức thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của sông Sài Gòn trên những du thuyền sang trọng.

http://vinhomes.vn/Cms_Data/Contents/Vinhomes_DB/Media/MuaBan/du-an-Vinhomes-Central-park/16-1-15-Ben-Cang.jpg

Cuộc sống lý tưởng, đầy đủ

THE VILLAS cũng là nơi lý tưởng giúp chủ nhân thành đạt nhận lại nguồn năng lượng mỗi ngày theo từng cú swing trên sân tập golf…

… Giúp trẻ thơ lớn lên trong niềm yêu thương tại hệ thống trường liên cấp VINSCHOOL

… Để sức khỏe cả gia đình được tận tình chăm sóc bởi bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC chất lượng JCI, với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

… Và thỏa sức mua sắm, giải trí tại khu trung tâm thương mại VINCOM CENTRAL PARK rộng 59.000m2

http://vinhomes.vn/Cms_Data/Contents/Vinhomes_DB/Media/MuaBan/du-an-Vinhomes-Central-park/V3.jpg

Đặc quyền thượng đỉnh

Chủ nhân biệt thự THE VILLAS được hưởng những đặc quyền vượt trội và hoàn hảo ngay tại Club House. Chỉ với vài bước chân, mọi nhu cầu như chăm sóc sắc đẹp, ẩm thực, luyện tập thể thao hay thư giãn, dạo chơi đều được đáp ứng trong không gian yên tĩnh, riêng tư và tách biệt hẳn với những ồn ã, xô bồ bên ngoài.

http://vinhomes.vn/Cms_Data/Contents/Vinhomes_DB/Media/MuaBan/du-an-Vinhomes-Central-park/v4.jpg

Tiêu chuẩn sống vượt trội

Toàn bộ khu biệt thự THE VILLAS được đầu tư hạ tầng kỹ thuật và môi trường hàng đầu như hệ thống điện dự phòng 100% (sử dụng được điều hòa), wifi phủ sóng miễn phí toàn khu biệt thự, hệ thống lọc nước thải cao cấp, rác thải và côn trùng được xử lý thường xuyên. Đặc biệt hơn, THE VILLAS là một trong số rất hiếm những khu biệt thự được trang bị hệ thống lọc nước sinh hoạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp từ vòi.

http://vinhomes.vn/Cms_Data/Contents/Vinhomes_DB/Media/MuaBan/du-an-Vinhomes-Central-park/v5.jpg

Cộng đồng đẳng cấp, kết nối bền lâu

Mỗi ngày tại biệt thự THE VILLAS là sự trải nghiệm và an hưởng môi trường sống yên bình, đẳng cấp vượt trội trong sự kết nối, sẻ chia của một cộng đồng cư dân văn minh và phồn thịnh.

Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

Thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao từ các khu đô thị đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes và từ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý khách sạn 5 sao của chủ đầu tư Vingroup, Biệt thự Vinhomes (http://nhadatonline.vn/biet-thu-hang-sang-nhat-viet-nam-thu-hut-gioi-sieu-giau.html) Central Park phát huy thế mạnh với những dịch vụ được thiết kế riêng phù hợp với phong cách sống của cư dân.

. Sức khỏe & y tế: bác sỹ gia đình, nút bấm y tế tại nhà kết nối Vinmec…

. Chăm sóc nhà: chăm vườn, dọn bể bơi, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị…

. Chăm sóc xe: dọn xe, rửa xe, khám xe định kỳ và bảo trì sửa chữa nhỏ

. Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7

. Dịch vụ tại gia: dọn phòng, đặt đồ ăn, gọi taxi…

. An ninh luôn được đảm bảo với hệ thống camera giám sát hiện đại, đội an ninh tuần tra thường xuyên và nút bấm intercom kết nối trực tiếp giữa biệt thự và phòng trực an ninh.

Ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% không lãi xuất.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu,thăm quan và có nhu cầu sở hữu có thể liên hệ:ĐT: (08).6676 4319 - Hotline: 0917366999 Email: tiendunginfo@gmail.com
Người viết : Phạm Tiến Dũng